Tay trắng vì không cưỡng nổi tình xưa

Khi cầm lá đơn chồng đưa, chị cũng giật mình, nhưng vì đang say sưa trong tình yêu mới, chị vẫn thản nhiên kí cái roẹt…

Khi cầm láđơn chồng đưa, chị cũng giật mình, nhưng vì đang say sưa trong tình yêumới, chị vẫn thản nhiên kí cái roẹt…

Hai đứa con đihọc thêm, chồng lấy lý do đi tiếp khách phải về muộn, một mình chị chẳngthấy thiết tha gì với thức ăn ê hề trên bàn, dù cái bụng lép kẹp vì từ sángđến giờ chị chẳng ăn bữa nào ra hồn.

Bạn bè nói chị sướng, vì mới 40 tuổi đã nhà cao cửa rộng, con cái ngoanngoãn, học giỏi. Đặc biệt, chồng chị là người rất giỏi kiếm tiền, lại chungthủy, thương yêu vợ con. Phải mỗi tội, vì quá ham mê làm ăn, anh ngày càngdành ít thời gian riêng tư cho vợ.

Tay trắng vì không cưỡng nổi tình xưa

Ảnh minh họa



Chị dường như chẳng bao giờ thỏa mãn với những gì mình có. Mặc dù, nếu bướcchân ra đường, nhiều bạn bè phải lác mắt, ghen tị với những chiếc túi đắttiền, những váy áo sang trọng và trang sức lấp lánh trên người chị.

Và chị luôn thấy buồn, vì chồng chị không có thời gian để khi chị muốn làanh có thể đưa chị đi chơi, đi shopping, nhà hàng. Anh chỉ biết hàng thángđưa về cho chị rất nhiều tiền, nói chị và các con có thể mua sắm bất cứ thứgì.

Chị thấy thiếuhụt, thấy trống trải cô đơn. Bốn mươi tuổi, lại nhiều tiền, có điều kiệnchăm sóc sắc đẹp, chị mơn mởn béo tốt, đẹp còn hơn nhiều phụ nữ tuổi 30. Lạinữa, chị thấy hình như càng có tuổi chị càng ham muốn “chuyện ấy” một cáchmạnh mẽ hơn bao giờ hết. Anh thì vì vất vả mà chẳng bao giờ trọn vẹn để chịđược thỏa mãn.

Chồng chị lại quá vô tư, anh nghĩ rằng mình vất vả kiếm tiền, không sa đàvào những cám dỗ bên ngoài thế là quá đủ. Nhưng anh không thể ngờ, vợ anh đãvà đang âm thầm phản bội anh…

Mọi chuyện bắt đầu từ một buổi họp lớp. Chị gặp lại Hùng, “người xưa” củachị, người đàn ông thích chị thủa còn tóc bím, ngày ấy chỉ thích thích rồinhìn nhau e ấp chứ nào có dám bộc lộ yêu đương như lũ trẻ bây giờ. Tuy thế,cảm xúc tinh khôi ngày xưa, nay còn được chị lãng mạn hóa, cộng với men biađưa đẩy, chị và người cũ trong suốt buổi gặp mặt cứ lén nhìn nhau.

Rồi sau bữa tiệc, nhóm bạn cũ lại rủ nhau đi hát karaoke, chẳng biết vô tìnhhay cố ý bạn bè cứ bắt chị và Hùng song ca bài “lời của gió” mà ngày xưa anhđã hát tặng chị. Tàn cuộc vui, Hùng lại xin phép đưa chị về nhà.

Sau lần gặp lại đó, chị luôn xao xuyến với hình bóng của Hùng. Chị thườngtìm cách liên lạc lại với người đàn ông đã từng một thời yêu chị. Hùng cũngkhông từ chối, có lẽ vẻ mặn mà, đầy sức sống của chị lại cuốn hút anh. Rồiđiều gì đến cũng đến. Cái lần chị ngả vào lòng Hùng, trong đầu cũng có chútnghĩ ngợi, nhưng sau đó, đam mê, ham muốn được thỏa mãn cứ cuốn chị đi.

Chị thấy vui vẻtrở lại, không than phiền với những lần về muộn của chồng. Thay vào đó, chịthường căn giờ cứ chồng đi làm chị lại tìm cách hò hẹn với Hùng. Cứ thế, mốitình đam mê đầy tội lỗi đó đã diễn ra âm thầm sau lưng chồng và con chị.

Cho đến một lần, chồng chị được cảnh báo rằng anh đã bị vợ “cắm sừng”. Chồngchị không tin, nhưng quan sát lại cũng thấy vợ thay đổi và có nhiều biểuhiện ngoại tình. Anh quyết định hỏi thẳng chị. Không quanh co, chỗi tội, chịthừa nhận đang có một tình yêu khác ngoài gia đình, chị đang thấy rất hạnhphúc với tình yêu đó.

Chồng chị lại hỏi chị định giải quyết thế nào, chị nói thực sự không còn yêuanh, không muốn chung sống với anh nữa, nhưng vì hai đứa con, chị vẫn muốngiữ cho chúng một gia đình.

Nhưng chồng chị không thỏa hiệp. Sau mấy ngày mất ngủ, người chồng cả đờichỉ biết mải mê kiếm tiền phục vụ vợ con ấy đã quyết định ly hôn, anh chấpnhận nuôi cả hai con. Khi cầm lá đơn chồng đưa, chị cũng giật mình, nhưng vìđang say sưa trong tình yêu mới, chị chấp nhận kí roẹt vào đơn ly hôn.

Sau khi ly hôn. Tan đàn xẻ nghé rồi, chị mới phát hiện ra Hùng ngoài vợchính thức ở quê, ngoài chị là “người cũ”, anh ta còn lằng nhằng với mấy côgái trẻ khác. Chị yêu cầu Hùng chấm dứt, anh ta cười khẩy bảo đến vợ anh tacòn chẳng cấm được, vậy chị có tư cách gì trong các mối quan hệ của anh ta?

Chị suy sụp. Chị ân hận. Nhưng dường như quá muộn rồi. Lần gặp đứa con gáiđang ở với bố hôm rồi, nó có mách với chị rằng chồng chị đang rất vui vẻ vìcó một cô khác chăm sóc, họ chuẩn bị làm đám cưới với nhau. Và, xem ra conbé và thằng anh nó chẳng những không phản đối mà còn rất quý mến “cái cô bạncủa bố”…

Theo Eva



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.