Thử lòng người yêu 4 năm bằng “trò đùa”, vậy mà phản ứng của bạn trai làm em sốc nặng

Sau đó 1 tháng, em thông báo với anh là mình đã có thai. Để tạo lòng tin, em còn xin đứa bạn chiếc que thử thai hiện 2 vạch.

Sau đó 1 tháng, em thông báo với anh là mình đã có thai. Để tạo lòng tin, em còn xin đứa bạn chiếc que thử thai hiện 2 vạch.

Bọn em quen nhau được hơn 4 năm. Sau một khoảng thời gian yêu nhau, người yêu em nói dù sao sau này cũng cưới nên về sống chung để tiết kiệm chi phí sinh hoạt. Em nghe theo và bọn em đã sống với nhau như vợ chồng.

Năm nay em 27 tuổi. Với đàn ông thì đây vẫn là độ tuổi cống hiến cho sự nghiệp. Nhưng đối với phụ nữ thì đã đến lúc phải nghĩ đến việc lập gia đình. Em cũng vậy, nhưng mỗi lần em nhắc chuyện cưới xin là người yêu em lại gạt sang chuyện khác. Anh nói anh còn phải lo cho sự nghiệp. Hơn nữa bây giờ bọn em chưa có tiền, nếu sinh con ra thì con sẽ thiệt thòi hơn những đứa trẻ khác.

Thật lòng mà nói, em rất yêu và muốn có con với anh. Phụ nữ mà, đến một độ tuổi nào đó, ai rồi cũng khao khát được làm mẹ. Hơn nữa chuyện em sống chung với người yêu ai cũng biết. Nếu đến với nhau được thì không có gì, chẳng may bọn em chia tay thì có lẽ em sẽ mang tiếng là đứa con gái hư hỏng. Em mang tâm sự này nói với bạn thân thì được nó mách nước. Nó bảo trước đây phải có con trước chồng mới chịu bỏ các cuộc chơi để lui về làm đám cưới.

Phụ nữ mà, đến một độ tuổi nào đó, ai rồi cũng khai khát được làm mẹ. (Ảnh minh họa)

Nghe vậy em cũng muốn thử một lần. Bản thân là người kỹ tính, lại không muốn có sai sót nên một hôm sau khi quan hệ, em nói với người yêu là bao cao su đã bị thủng.

Sau đó 1 tháng, em thông báo với anh là mình đã có thai. Để tạo lòng tin, em còn xin đứa bạn chiếc que thử thai hiện 2 vạch. Cầm chiếc que trên tay, người yêu em nghiêm giọng: "Bọn mình sinh con bây giờ thì con sẽ thiệt thòi. Hay em bỏ đi, rồi sau này mình sinh đứa khác".

Nghe người yêu nói chuyện bỏ con dễ dàng như vậy, trong lòng em hụt hẫng vô cùng. Sao anh nỡ lòng nào nói vậy chứ. Tủi thân quá nên cả tối hôm ấy em chỉ biết khóc. Người yêu em thấy vậy cũng chỉ an ủi là anh sẽ nghĩ cách để mẹ con em được danh chính ngôn thuận bước chân vào nhà anh.

Vậy mà ngay sáng hôm sau, người yêu em nói nhà có việc gấp nên phải về vài hôm. Anh mang quần áo về quê, chỉ để lại vài bộ mà anh chẳng bao giờ đụng tới. Cho đến hôm nay đã là nửa tháng, đồ đạc người yêu em cũng mang đi cả rồi. Khi em nhắn tin, gọi điện anh cũng chỉ nói chuyện qua loa rồi lại bảo bận và cúp máy.

Em và người yêu chia tay thế này, nhất định sau này em sẽ bị mang tiếng. (Ảnh minh họa)

Đúng là phải thử lòng thì mới biết được bộ mặt thật của anh. Có lẽ người yêu em tưởng rằng em có thai thật nên đã chối bỏ trách nhiệm. Đã vậy hôm nay, mẹ anh còn gọi điện lên chửi em vì đã "gài bẫy" con trai bác ấy. Không những thế, bác ấy tuyên bố sẽ không đời nào nhận em làm con dâu.

Em chẳng biết nên vui hay nên buồn. Người em hết lòng yêu thương suốt 4 năm qua lại là một kẻ sở khanh như thế. Sợ em ăn vạ, anh còn nói mẹ gọi điện để dọa nạt em. Em và người yêu chia tay thế này, nhất định sau này em sẽ bị mang tiếng. Giờ em ân hận quá, tại sao em lại có thể tin tưởng một người đàn ông như vậy chứ?

Theo Helino


que thử thai

thử người yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.