Thú nhận mất "cái ngàn vàng", người yêu đã đưa ra yêu cầu khó tin

Tôi đã thú nhận với người yêu về việc đã từng mất "cái ngàn vàng" với mối tình đầu. Anh ấy đã tha thứ cho tôi, đồng thời đưa ra điều kiện...

Tôi đã thú nhận với người yêu về việc đã từng mất "cái ngàn vàng" với mối tình đầu. Anh ấy đã tha thứ cho tôi, đồng thời đưa ra điều kiện...

Trước đây tôi đã yêu và đã cho đi "cái ngàn vàng" của người con gái nhưng đến phút cuối anh lại quay lưng với tôi. Người ấy bỏ đi để lại nỗi đau mà tôi nghĩ đó là cái giá đắt mà tôi phải trả.

Một năm sau, tôi gặp người con trai khác và yêu anh. Anh ấy yêu thương và lo lắng cho tôi, khiến tôi như được sống lại nhưng chính vì tình cảm đó mà tôi nghĩ mình không nên giấu anh chuyện lầm lỡ của mình nên tôi đã thú thật tất cả.

Người yêu đòi "ngủ" với tôi để công bằng với mối tình cũ của tôi (Ảnh minh họa IT)

Tôi nghĩ mọi thứ sẽ chấm dứt hết nhưng sau ngày hôm đó anh vẫn đối với tôi như thường ngày, vẫn yêu thương chăm sóc tôi. Có lẽ, mọi người nghĩ tôi rất may mắn vì được một người yêu thương và hiểu mình. Nhưng anh lại đòi hỏi tôi chuyện đó và mong tôi đồng ý và không nên bất công quá đối với anh. Vì anh biết tôi thật sự chưa yêu anh nhiều như anh yêu tôi, anh nói anh chấp nhận yêu tôi là chấp nhận đau khổ vì tôi là mối tình đầu của anh, là người đầu tiên khiến anh ấy phải đau lòng như vậy.

Bằng tình yêu và sự lo lắng, anh đã khiến tôi cảm động. Tôi áy náy rất nhiều vì cảm thấy có lỗi với anh trong việc trót lầm lỡ với người yêu cũ. Tôi đang phân vân không biết có nên trao thân cho anh không vì nếu lầm lỡ một lần nữa tôi biết phải làm sao? Thật ra đòi hỏi của anh có quá đáng không? Tôi có nên chấp nhận không?

Theo Dân Việt


người yêu

cái ngàn vàng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.