Tìm một tình yêu không "chuyện ấy" sao khó thế!

Những người quen em chỉ vì cái đó thôi sao? Em rất muốn có 1 tình yêu không quan hệ tình dục. Chẳng lẽ muốn có một người yêu mình thật lòng không đòi hỏi chuyện ấy cũng khó đến thế?

Những người quenem chỉ vì cái đó thôi sao? Em rất muốn có 1 tình yêu không quan hệ tình dục.Chẳng lẽ muốn có một người yêu mình thật lòng không đòi hỏi chuyện ấy cũng khóđến thế?

Em năm nay đã gần 17 và cũng đã có vài mốitình vắt vai. Nhưng lúc nào em cũng thất bại chỉ vì em không còn trinhtrắng nữa.

Em cũng vừa mới chia tay với một người nữa, thật sự em rất buồn. Lý domà tụi em chia tay là vì không hợp, nhưng thật ra em nghĩ nguyên nhânkhông phải vậy. Câu chuyện là như thế này, vào khoảng 2 năm trước, em cóquen 1 người con trai và trong một lúc không suy nghĩ em đã đánh mất cáingàn vàng. Sau đó, em hy vọng người ấy sẽ đối xử với em tốt hơn nhưng sựthật thì ngược lại. Người đó càng ngày càng quá đáng và em chịu khôngnổi nữa. Em đã nói lời chia tay. 

Tìm một tình yêu không "chuyện ấy" sao khó thế!

Ảnh minh họa

Lúc chia tay rồi, em nghĩ mình rất ngu vàchuyện đó em không đám nói cho gia đình biết. Em giấu tất cả mọi ngườichuyện không còn trinh cho tới tận bây giờ. Lúc chia tay, em rất suy sụpnhưng cũng được bạn bè khuyên là sẽ có một người yêu em thật lòng thìngười ấy sẽ chấp nhận em nên em cũng nguôi ngoai được phần nào. Sau lầnđó thì chuyện tình cảm của em lúc nào cũng bị trục trặc.

Rồi thời gian cứ trôi qua và em yêu tiếp một người nữa, lúc quen em đãnói thật cho người đó biết. Người đó đã chấp nhận nhưng từ lúc biếtchuyện đó rồi thì người đó muốn quan hệ với em và em đã cho. Và rồi cứthế cho đến khi em biết em có thai. Người đó đã kêu em uống thuốc pháthai. Nghĩ chúng em còn đang đi học nên em đã phá và chuyện này em cũnggiấu gia đình. Thế rồi em và người đó một thời gian sau cũng chia tay...

Thời gian cứ trôi đi và em lại gặp một người con trai khác. Đây cũngchính là người bạn trai mà em vừa chia tay cách đây không lâu. Lúc đó,người đó ngỏ lời thích em, nhưng những sự việc vừa qua làm em rất sợ. Emđã nói thẳng với người đó rằng em không còn trinh trắng nữa để cho ngườiđó rút lui, nhưng người đó đã chấp nhận. Còn chuyện phá thai thì emkhông giấu không nói. Rồi em và người đó bắt đầu quen nhau nhưng em chỉthích người đó thôi chứ chưa phải yêu thật lòng. Cứ vậy hai tháng sau,người đó phát hiện là em đã từng phá thai. Người đó hỏi tại sao em làmvậy và em nói hết ra.

Lúc đó người đó ôm chầm lấy em và nói emkhờ lắm. Khoảng khắc đó, em rất cảm động, rồi từ từ em cũng đã yêu ngườiđó. Em bắt đầu có suy nghĩ rằng hai đứa sẽ có tương lai và người đó choem hy vọng. Nhưng không lâu thì em và người đó cùng nảy sinh "chuyệnấy". Nhiều lúc em nghĩ ai đến với em cũng vì tình dục hết là sao? Cónhiều lần em không muốn nhưng em không muốn làm người đó giận và có suynghĩ lệch lạc nên em đã cho. Những lúc cãi nhau, người đó cứ đem chuyệncũ của em ra để nói. Em không biết vì người đó ghen hay vì không thểchấp nhận được chuyện em đã mất trinh? Người đó cũng hứa với em baonhiêu lần nhưng rồi anh vẫn nhắc, vẫn đay nghiến em.

Hai đứa cứ cãi nhau xong rồi làm hòa và thời gian cũng thấm thoắt gầnmột năm. Nhưng đời đâu ai biết được chữ "ngờ" khi người đó nói lời chiatay với em. Lý do chia tay là vì em quá khắt khe. Lúc em không quan tâmthì hỏi tại sao lại lạnh lùng còn lúc quan tâm thì nói rằng em quá khắtkhe. Sao con trai lại khó hiểu như vậy?

Bây giờ em rất bối rối, em có nên níu kéo người đó không? Những ngườiquen em chỉ vì cái đó thôi sao? Em rất muốn có 1 tình yêu không có quanhệ tình dục mà sao khó đến thế trong thời đại này? Em đã lầm lỗi quánhiều nên bây giờ em phải chịu? Em cảm thấy rất mệt mỏi... thất vọng vàđau. Chẳng lẽ muốn có một người yêu mình thật lòng không đòi hỏi chuyệnấy cũng khó đến thế?

Em thật sự em không còn niềm tin ở con trai cũng như tình yêu nữa. Đánglẽ tuổi này là tuổi mộng mơ nhưng em đã biết quá nhiều điều mà em khôngnên biết... Nếu có thể làm lại thì chắc em sẽ không tệ hại như bây giờ.Xin quý độc giả hãy cho em lời khuyên em phải nên làm gì để tốt hơn đây?

Theo aFamily



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.