Tình đầu là tình cuối

Ngày tháng trôi đi thật êm ả. Gần như cuộc sống của tôi đã không thể thiếu được anh. Tôi đi đâu cũng có anh bên cạnh.

“Anh buộc em lại với anh nhé” – Đó là câu tỏ tình theo suốt cuộc đời của tôi.Anh là người yêu đầu tiên của cuộc đời tôi. Anh hiền lành và đẹp trai lắm. Tôirất hạnh phúc và khẽ gật đầu. Anh ôm tôi thật chặt trong vòng tay của mình.

Ngày tháng trôi đi thật êm ả. Gầnnhư cuộc sống của tôi đã không thể thiếu được anh. Tôi đi đâu cũng có anh bêncạnh.

Bốn năm trôi qua, chúng tôi vẫnyêu nhau. Cho đến một ngày tôi chết lặng….khi nhận được dòng tin nhắn của anh:"anh và em có duyên mà không có phận, mình chia tay nhé”. Cái cảm giáchụt hẫng và như bị mất một cái gì đó thật lớn lao làm cho con người tôi chaođảo. Tôi không thể tin vào mắt mình nữa. tôi cũng không khóc. Tôi lang thangngoài đường mà không nhìn thấy một chiếc xe nào cho dù xe chạy hối hả.

Ngày thứ nhất: Ngày đầu tiên kểtừ khi yêu anh mà không được anh đón đưa hay gọi điện hoặc nhắn tin với nhữnglời yêu thương ngọt ngào. Tôi đến cơ quan, mặt không vui như mọi ngày. Hôm đótôi cũng không làm được việc gì.

Tình đầu là tình cuối
Ảnh minh họa

Ngày thứ hai: khi bình tâm hơnmột chút tôi đã gọi điện cho anh. Tôi bật khóc nức nở và nghẹn ngào khi nghetiếng anh. Tôi khóc như chưa bao giờ được khóc. Tôi khóc nhiều lắm mà chẳng nóiđược gì. Anh cúp máy.
Ngày thứ ba: tôi có vẻ như đã bình tĩnh hơn, tôi gọi điện cho anh và yêu cầuđược nghe lý do. Anh không nói và cúp máy.

Và từ đó anh không dùng số điệnthoại đó nữa.

Lúc này tôi hoang mang, tôi lo sợvà đêm đến khi mọi người chìm trong giấc ngủ thì tôi thức khóc suốt đêm dài. Tôirất yêu anh- mối tình đầu của tôi.

Một tuần sau

Một tháng sau.

Rồi ba, bốn tháng sau tôi vẫnkhông liên lạc được với anh. Lúc này đây tôi như đã bình tâm hơn nhưng không mộtlúc nào là không nghĩ về anh.
Rồi bạn bè khuyên bảo và tôi cũng dần chấp nhận sự thật phũ phàng đó. Thông quabạn bè tôi biết anh có quen với một cô gái khác.

Cho đến một ngày….anh bất ngờ gọiđiện cho tôi và nói rằng “anh không quên được em, anh không thể sống thiếu em”.

Rồi chúng tôi trở về bên nhaunhưng chưa đầy hai tháng sau, lòng tôi như quặn thắt lại thêm một lần nữa. anhbị bệnh u nang tụy. Bác sĩ nói với tôi và anh trai của anh “chỉ 3 phần sống, 7phần chết”.

Tôi và người nhà giấu anh điềuđó.

Tại sao? Tại sao số phận tôi lạiđau khổ như vậy.

Tôi nghỉ làm và vào viện chăm choanh.

Hơn 1 tháng trong bệnh viện chămlo cho anh. Tôi như diễn viên hài, trước mặt anh thì vui vẻ, cười nói. Khuất mặtanh thì tôi khóc thầm.

Hằng đêm tôi cầu nguyện trời phậtphù hộ cho anh qua khỏi căn bệnh này.

Rồi anh phải lên bàn mổ. Tim tôiđau nhói xen lẫn nhưng lo lắng và suy nghĩ lung tung.

Ơn trời, cơn nguy hiểm đã qua.Anh dần hồi phục và bình thường trở lại. Anh và tôi yêu nhau hơn sau thử tháchvừa qua.

Rồi một ngày đẹp trời, anh và tôicưới nhau trong hạnh phúc.

Đến hôm nay chúng tôi đã có cuTôm, giống cha và rất kháu khỉnh. Chúng tôi sống bên nhau rất hạnh phúc và luôntràn đầy tiếng cười.

Thời gian qua đi kể từ ngày nóiyêu nhau cũng đã hơn 8 năm rồi nhưng ký ức của mối tình đầu không bao giờ phainhạt trong tôi. Tôi rất yêu anh.


Hoa cát


Họ tên: Nguyễn Thị Thùy Dương
Năm sinh: 1983.
Địa chỉ: 8 Trần Hưng Đạo, Quận 1, TP.HCM.
Điện thoại: 01685.75.75.96



 



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.