Tôi có nên quay lại với chồng cũ hay kết hôn với người mới?

Đã ly hôn và có hai con gái, tôi phân vân không biết có nên đi bước nữa.

Sau khi chung sống 15 năm, có với nhau 2 con gái, tôi vẫn quyết định ly hôn với chồng. Dù anh rất giỏi kiếm tiền, không để gia đình thiếu thốn thứ gì. Tuy nhiên, có tiền, anh ta lại sinh ra thói trăng hoa; khiến tôi rất tủi nhục. Sau khi chồng ngoại tình hết lần này đến lần khác, không thể chịu đựng thêm, tôi quyết định chấm dứt cuộc hôn nhân này. Hai con đứa lớn theo bố, đứa nhỏ theo mẹ. Dù bạn đầu, hai con có quấy khóc, không quen; nhưng rồi mọi chuyện lại đâu vào đấy.

Hậu ly hôn, mẹ con tôi vẫn sống tốt, thậm chí là còn sung sướng hơn thời có chồng. Tôi có thời gian đầu tư cho công việc nên tiến độ hoàn thành nhiệm vụ tốt. Tối, tôi mở thêm quán bán đồ ăn vặt ở trước cổng trường, thu nhập cũng khá và rất thoải mái về tinh thần. Đôi lúc tôi còn nghĩ, phải chi mình bỏ chồng sớm hơn thì đã không phải chịu những uất ức và tủi nhục trước kia.

Tôi có nên quay lại với chồng cũ hay kết hôn với người mới?-1

Ảnh minh họa

Hiện tại, tôi đang yêu người khác, dự định sẽ tổ chức đám cưới vào cuối năm. Anh rất hòa hợp với các con tôi, nhưng lại không được lòng chồng cũ. Biết tin tôi sắp lấy chồng, chồng cũ bỗng tìm đến. Anh ta nài nỉ tôi quay lại. Anh không chịu được cảnh 2 con anh gọi người khác là bố. Anh ta cũng nói rằng đã hối hận vì việc ngoại tình trước kia, mong tôi quay lại.

Anh cũng nhắc nhở tôi rằng con gái tôi có thể gặp nguy hiểm nếu sống với bố dượng. Nghĩ đến đây, tôi bỗng chững lại. Dù gì thì ở với bố ruột vẫn sẽ an toàn và hạnh phúc hơn sống cùng bố dượng. Tuy nhiên, thói trăng hoa của chồng tôi không phải ngày một ngày hai mà sửa được. Tôi có nên quay lại với chồng cũ hay bắt đầu một cuộc sống mới?.

 

Theo VOV.VN

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vov.vn/doi-song/toi-co-nen-quay-lai-voi-chong-cu-hay-ket-hon-voi-nguoi-moi-post1028759.vov

Ly hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.