Tôi đã phản bội chồng sắp cưới

Tôi và anh đã quen và yêu nhau đã gần 3 năm. Chúng tôi đến với nhau khi cả hai đều đã trải qua vài mối tình không trọn vẹn.

Anh là người đàn ông sống có tình, rất chân thật và yêu tôi hết lòng. Tuy nhiên, bản tính anh cộc, có lẽ vì thế mà cách biểu lộ tình cảm của anh cũng không mượt mà lắm. Ngoài giờ trực, anh dành tất cả thời gian cho tôi. Tuy chưa cưới nhau, nhưng thật sự chúng tôi đã xem nhau như vợ chồng. Và năm tới, chúng tôi quyết định sẽ kết hôn.

Tôi, với bản tính ngang bướng đã trải qua một lần đau khổ vì tình yêu, giờ đây lẽ ra phải biết trân trọng những gì mình đang có để mà gìn giữ. Cả tôi và anh đều là những người có địa vị trong xã hội. Lẽ ra tôi phải biết điều đó mà gìn giữ cho nhau. Ấy vậy mà tôi đã đôi lần phản bội anh - chồng sắp cuới của tôi.

Một lần đi tập huấn xa, tôi gặp anh-người chiến sĩ quân đội. Anh rất lanh, và biết cách nói chuyện làm vui phụ nữ. Nếu như được quyền so sánh, thì anh hơn hẳn người yêu của tôi về cách nói chuyện và đối xử với phụ nữ. Chúng tôi gặp nhau trò chyện, cả hai đều đã có một nửa riêng của mình. Biết vậy mà chỉ vài lần gặp gỡ, chúng tôi đã nảy sinh tình cảm với nhau, và anh bảo tôi là người yêu không bao giờ cưới của anh, anh muốn kín đáo duy trì mối quan hệ mãi mãi.

Lẽ ra, tôi phải hiểu mình xem như đã có chồng thì không được để những lời đường mật đó dụ dỗ. Nhưng tôi lại ngoan ngoãn nghe theo những gì anh nói. Một lần giận người yêu vì tính cộc của anh, tôi đã chạy sang tận đơn vị tìm anh, chúng tôi hẹn hò, và tôi đã theo anh vào nhà nghỉ sau những lần đắn đo suy nghĩ. Anh không ép tôi, chỉ muốn tôi tự nguyện. Tôi sợ lắm. Và lần đó chúng tôi chỉ nằm bên nhau, âu yếm.

Sau lần đó, tôi và anh cũng gặp nhau bình thường. Khi có người thứ 3 xuất hiện thì tôi và anh chỉ là những người bạn. Có lẽ điều đó mà đến giờ mối quan hệ của chúng tôi vẫn chưa bị phát hiện.

Tôi sợ lắm, dẫu biết rằng mình đã sai, dẫu biết rằng mình đã phản bội người yêu nhưng tôi vẫn không thể quên được người tình của mình, ở bên anh, tôi cảm thấy vui vì cách nói chuyện của anh. Nếu như mối quan hệ này bị lộ ra, tôi sẽ mất tất cả. Tôi phải làm sao đây khi bản thân tự biết mình sai, đã đi sai đường nhưng quay về sao khó quá.



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.