Tôi đã quá mù quáng trong tình yêu

Tôi ghét chính bản thân tôi bây giờ,dường như lý trí và trái tim tôi đi lạc hướng nhau. Tôi yêu anh với tấtcả những vụng dại, thơ ngây của mối tình đầu. Cuộc tình này là tình đầuđối với tôi nhưng nó là mối tình thứ bao nhiêu của anh thì tôi khôngbiết nữa.

Tôi ghét chính bản thân tôi bây giờ,dường như lý trí và trái tim tôi đi lạc hướng nhau. Tôi yêu anh với tấtcả những vụng dại, thơ ngây của mối tình đầu. Cuộc tình này là tình đầuđối với tôi nhưng nó là mối tình thứ bao nhiêu của anh thì tôi khôngbiết nữa.

Tôi và anh đến với nhau tình cờ trong đám cưới của 1người bạn. Tôi đến với anh khi anh vừa chia tay mối tình đầy sâu đậm.Anh chưa quên được người xưa, tôi biết nhưng tôi vẫn lặng im bên anhmong 1 ngày nào đó anh hoàn toàn thuộc về tôi.

Anh đa tình, tôi biết nhưng vì quá yêuanh nên tôi đều tha thứ cho anh. Lần thứ nhất anh phản bội tôi khi tôivà anh cãi nhau, chúng tôi tạm chia tay. Một tháng xa anh tôi buồn khóclà vậy nhưng tôi cũng không cho phép mình yếu đuối trước anh. Chúng tôicứ lặng lẽ như thế. Nhưng rồi một người bạn của anh cho tôi biết anh đãcó người yêu mới, 2 người cùng đi xem ca nhạc với nhau rất tình cảm.

Tôi đã quá mù quáng trong tình yêu

Anh đa tình, tôi biết nhưng vì quá yêu anh nên tôi đều tha thứ cho anh

Timtôi như thắt lại, tôi muốn hét lên, muốn khóc thật to để nhận được 1 lờian ủi từ ai kia. Thế mà khi xa nhau 1 tháng, trước đó tôi đã hi vọngrằng anh sẽ nghĩ lại, rằng anh vẫn yêu tôi, rằng chúng tôi chỉ đang cãinhau rồi sẽ làm hòa ngay thôi... Tôi đau đớn.

Một tuần sau đó anh liên lạc cho tôivà giải thích 2 người chỉ là bạn, anh không yêu cô gái kia  và chỉ có côấy yêu anh. Tôi đau nhưng lại tha thứ vì tôi yêu anh quá nhiều. Nhưngthật buồn cười chỉ ngay ngày hôm sau cô gái mà anh nói không yêu đó lạinói chuyện với tôi và muốn tôi rời xa anh vì anh là người yêu của côấy.  Anh lại giải thích cho tôi ... Anh và cô gái ây chia tay và anh làcủa tôi.  Tôi tha thứ vì tôi cho nó là quá khứ của anh. Có người nói tôicao thượng nhưng tôi lại thấy mình mù quáng.

Chúng tôi lại tiếp tục yêu nhau say đắm gần 1 nămsau. Tôi hạnh phúc vì người yêu tôi dành trọn tình cảm cho tôi. Nhưnghạnh phúc ấy chẳng được bao lâu khi anh đến nhà tôi chơi và anh để quênđiện thoại ở bàn. Tôi tò mò xem tin nhắn của anh. Những tin nhắn yêuthương xen lẫn giận hờn của 1 cô gái nào đó. Một lần nữa anh lại phảnbội tôi.

Anh mong tôi bỏ qua cho anh lần này, mong tôi đừngnói gì với cô gái kia vì cô ấy quá hiền. Lần này tôi đau vì anh phản bộitôi thì ít mà đau vì câu nói của anh thì nhiều. Anh sợ cô gái ấy buồn,còn tôi, tôi là gì? Tôi đòi chia tay anh nhưng anh không chịu. Tôi muốnanh chọn tôi hoặc cô gái kia thì anh chọn tôi. Nhưng chỉ khi có mặt tôithì anh chọn tôi. Còn khi anh ở với cô gái kia thì anh lại nói sẽ bỏtôi.

Chúng tôi quyết định chia tay nhau nhưng anh vẫn liênlạc cho tôi thường xuyên. Điều đó càng làm tôi không thể quên anh. Khitôi đề nghị sẽ tha thứ cho anh thì anh nói chỉ muốn làm bạn vì anh nóichưa quên được người xưa nhưng anh cũng nói yêu tôi và không làm cáchnào để quên tôi được. Còn người mới yêu gần đây, anh không hề yêu...

Và tôi cũng muốn dứt khoát chuyện tình này với anh.Nhưng khi tôi muốn dứt khoát thì anh lại nói yêu tôi, muốn gặp tôi....Khi tôi muốn quay lại thì anh lại lạnh lùng.... Tôi không hiểu anh đangnghĩ gì và muốn gì? Tôi còn rất yêu và anh ấy cũng rất muốn tôi quay lạivới anh? Có phải tôi đã quá mù quáng phải không?


Theo aFamily

Hãy gửi những tâm sự củabạn đến email:haianh.lai@vietnamnet.vn (hoặc gửi chủ đề cần tâm sự tại phần đầu của chuyên mục) để được cùng chiasẻ và giúp đỡ từ độc giả.Chú ý: Đây là mailđể gửi tâm sự chứ không phải mail của tác giả bài viết để gửi phản hồi. Mọiphản hồi gửi vào mail này đều không được xử lý.



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.