Tôi đang phân vân giữa ngã ba tình

Tôi và Nam quen nhau tình cờ và khá rắc rối. Sau một thời gian quen nhau, tôi biết rằng anh đã dành tình yêu cho tôi. Nhưng tôi hững hờ và coi tình yêu của anh như một trò đùa để rồi đến khi anh ra đi thì tôi nhận ra mình yêu anh thật nhiều.

Chẳng lẽ cứ theo tình tình chạy,chạy tình tình theo thế này sao? Tôi phải làm sao giữa hai người đàn ông?

Tôi và Nam quen nhau tình cờvà khá rắc rối. Sau một thời gian quen nhau, tôi biết rằng anh đã dành tìnhyêu cho tôi. Nhưng tôi hững hờ và coi tình yêu của anh như một trò đùa đểrồi đến khi anh ra đi thì tôi nhận ra mình yêu anh thật nhiều.

Anh cứ dần dần rời xa tôi đểmặc tôi đau khổ, khóc vì anh thật nhiều. Cũng trong thời gian đó, tôi quenBình qua 1 người bạn. Bình chủ động đến với tôi. Tôi biết mình quý mến Bìnhnhưng không phải tình yêu. Vậy mà không hiểu sao tôi chấp nhận là người yêucủa Bình. Tất cả tin nhắn của Nam, tôi đều giữ lại. Bình biết, anh chỉ imlặng thôi. Tôi hiểu những gì Bình suy nghĩ nên nói "Hãy cho em thời gian".Bình đồng ý vì biết tình yêu tôi dành cho Nam sâu đậm thế nào.

Tôi đang phân vân giữa ngã ba tình

Ảnh minh họa

13/02, trước đêm Valentin vàitiếng, bỗng nhiên Nam gọi điện cho tôi và Nam chúc, một lời chúc hạnh phúccho ngày lễ tình yêu. Tôi trả lời Nam vô hồn "Điều anh chúc không thành hiệnthực được vì người em yêu đâu có yêu em!". Nam nói: "Đã đến ngày lễ đâu màem đã bi quan" và anh chúc tôi ngủ ngon.

Sáng Valentin, tôi cũng nhắntin chúc anh mà lại không hề nhớ tới Bình. Tối, không hiểu sao tôi trangđiểm thật đẹp và ngồi chờ đợi 1điều gì đó mơ hồ. Bình tới nhà, tặng tôi 1đóahồng thật đẹp. Cả hai đi dạo. Tôi nói trước "Hôm nay em muốn về sớm!".

8h30phút, Nam gọi điện, hỏitôi đang ở đâu, đi cùng ai, 10phút nữa anh sẽ ra đón tôi... Bỗng dưng tôisợ, sợ Nam đã nhìn thấy tôi đi cùng Bình. Tôi nói vòng vo, né tránh trướcmặt Bình. Rồi tôi bắt Bình đưa về nhà thật nhanh. Anh chấp nhận trong sự tintưởng tuyệt đối là tôi "mệt và nằm nghỉ ở nhà". Tôi đứng đợi Nam trước cửa,phải gần 30 phút sau khi tôi gọi điện anh mới đến. Đóa hoa Bình tặng, sợ cầmtheo Nam sẽ nghi ngờ nên tôi bẻ ngắn rồi cài ở cửa nhà (định khi về sẽ manglên phòng cất).

Trời lạnh, nhìn Nam chỉ mặcmột chiếc áo sơmi, tôi lo lắng cho anh. Đi được một đoạn, Nam kéo tay tôi ômlấy anh, đó là giây phút hạnh phúc. Anh hỏi tôi muốn đi đâu. Hai đứa hòa vàodòng người như một đôi tình nhân hạnh phúc. Rồi bỗng bạn anh gọi điện, haiđứa qua đó. Người bạn ấy mang ra 1 hộp quà. Nam nhờ tôi bóc, sững sờ vìtrong hộp là 1chiếc gối ôm với dòng chữ "Ngủ nhé, anh yêu"  và 1 phong bì đềngoài "Xin anh hãy tin em, dù chỉ 1lần". Tôi biết đó là của Phương - ngườiyêu cũ của anh. Trái tim tôi tan vỡ...

Đêm đó, tôi và Nam đã ở cùngnhau, tôi thuộc về anh. Cả đêm tôi đã suy nghĩ nhiều, anh không giấu tôi,anh đưa lá thư cho tôi, tôi cũng đọc lá thư của Phương gửi cho anh.

Một chiều trên đường đi làmvề, Nam bắt gặp tôi đi dạo cùng Bình. Và anh không liên lạc với tôi từ hômđó. Khi tôi quyết định sẽ quên anh, xóa hết tin nhắn của anh thì anh lại gọiđiện nói đang đi công tác, khi về anh sẽ đưa tôi đi chơi, anh muốn được ởbên tôi. Tôi thật sự thấy Bình bị phai nhạt trước vài phút nói chuyện vớiNam. Bây giờ thật lòng tôi phân vân. Chẳng lẽ cứ theo tình tình chạy, chạytình tình theo thế này sao? Tôi phải làm sao giữa hai người đàn ông?

Theo aFamily



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.