Tôi khinh đàn ông không còn trinh, tôi ế

Chuyện kể về một cô gái vì bức xúc cho nữ giới mà quyết định tìm bằng được cho mình một gã trai tân để lấy...

Chuyện kể về một cô gái vì bức xúc cho nữ giới mà quyết định tìm bằng được cho mình một gã trai tân để lấy...

Cô không cam chịu lấy một người đàn ông đã không còn trinh tiết lại còn ra vẻ ta đây. Để làm được điều đó, cô ra sức giữ gìn, dù yêu bao nhiêu người đàn ông, yêu thế nào cô cũng nhất định không gật đầu khi anh ta đề nghị vào nhà nghỉ. Hoặc dù có vào, cô cũng quyết chỉ ‘nghỉ’ chứ không làm gì.

Nhưng 5 năm qua, cô đã tìm mỏi mắt vẫn không được. Cô tự hỏi mình: “Phải chăng trên đời không còn trai tân hay tại số cô không có duyên gặp được họ?”. Cả vài chục gã đàn ông cô quen biết, tìm hiểu, moi móc bằng mọi cách để biết họ đã từng lên giường với cô gái nào chưa thì cô đều thất vọng khi nhận được cùng một thông tin như nhau, họ đã từng có ‘lần đầu tiên’. Không phải cô quy chụp mà bởi chính họ thừa nhận như vậy. Trong ví anh nào anh nấy đều có bao cao su, nếu không sẵn sàng cho ‘chuyện ấy’, có thứ đó để làm gì.

Tôi khinh đàn ông không còn trinh, tôi ế - 1

Chẳng may lấy phải cô vợ không còn trinh tiết, ngay lập tức sẽ bị họ khinh rẻ, coi thường. Tại sao vậy. (ảnh minh họa)

Có anh chàng vì yêu cô thật lòng mà còn giả chưa từng quan hệ với ai. Nhưng chỉ cần hỏi dồn vài câu là ngay lập tức anh ta bị hớ, không trả lời kịp và ‘lòi đuôi cáo’. Thế nên, cái sự nghiệp chọn trai tân của cô coi như thất bại. Thật khó. Có nhiều người còn lộ liễu thừa nhận “có quan trọng gì việc đàn ông quan hệ trước hôn nhân. Nếu tìm trai tân ở sau tuổi 20 thì còn lâu mới có nhé. Đàn ông khác phụ nữ, họ có nhu cầu sinh lý cao, thế nên dù có không muốn họ cũng không kìm được lòng và buộc phải làm thế. Chẳng có gã nào còn zin khi đã ở cái tuổi ngoài đôi chục”. Thế nhưng, họ lại có quyền đòi hỏi phụ nữ phải còn ‘zin’, phải trong trắng trước ngày cưới. Chẳng may lấy phải cô vợ không còn trinh tiết, ngay lập tức sẽ bị họ khinh rẻ, coi thường. Tại sao vậy.

Cô gái ấy cứ mải miết đi tìm người đàn ông còn trinh nguyên của đời mình để lấy làm chồng. Cô đi khắp nơi, chọn cách đi du lịch, chọn cách giao tiếp nhiều để hi vọng kiếm được một vài anh như thế, nhưng những ấn tượng ban đầu đã cho cô thấy, đàn ông như thế xưa nay hiếm và bây giờ thì thuộc hàng ‘hiếm và quý’. Tìm mãi, tới khi cô 30 tuổi và người ta gọi cô là gái ế.

Thế nhưng, khi cô nói mình còn trinh tiết lại chẳng anh chàng nào tin. Vì họ cũng nghĩ, con gái ở tuổi ấy, trải qua vài ba mối tình mà lại chưa từng quan hệ với ai, còn trong trắng thì đúng là chuyện lạ. Đó, phụ nữ cứ ra sức giữ gìn cho họ nhưng họ lại không tin, họ cho là có vấn đề nếu còn trinh khi đã 30 tuổi. Còn những cô gái trẻ có sống buông thả, mất đi sự trong trắng thì ngay lập tức họ cười chê.

Tôi khinh đàn ông không còn trinh, tôi ế - 2
Thế nhưng, khi cô nói mình còn trinh tiết lại chẳng anh chàng nào tin. (ảnh minh họa)

Giờ thì người con gái ấy gọi là gái ế và người ta đặt cho cô biệt danh ‘gái ế còn trinh’ khi biết dự tính của cô. Không phải cô bảo thủ, kiếm tìm một người đàn ông phải nguyên vẹn. Chỉ bởi, cô muốn chứng minh cho phụ nữ và cánh mày râu hiểu, đàn ông còn zin là ‘hàng hiếm’, mải miết tìm, mỏi mắt tìm không thấy. Nhưng phụ nữ còn zin thì rất nhiều. Chí ít, phụ nữ đã ngoan hơn đàn ông là cái chắc. Thế tại sao đàn ông cứ tự cho mình cái quyền bắt phụ nữ còn trinh? Chẳng phải không công bằng, quá ích kỉ hay sao? Rồi  sẵn sàng ruổng bỏ khi biết họ không ‘còn’.

Nếu thế, hãy cứ làm vậy đi, trong cái xã hội mà gái ít trai nhiều này, rồi một ngày những gã đàn ông kén chọn, chỉ biết đến cái gọi là trinh tiết, không hiểu thông cảm và bao dung cho quá khứ, xúc phạm phụ nữ, đó sẽ là những gã ế. Vì con gái không có nhiều cho bọn họ. Và có khi, họ phải lấy chung vợ cũng nên… Và nếu tôi cũng khinh những gã đàn ông hết ‘tân’ như họ làm với chúng tôi vậy, chắc chắn, chúng tôi là ‘gái ế’, ế cả đời chẳng tìm được ai…

Theo Eva


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.