Tôi không ngờ vở kịch tôi ngoại tình với cấp dưới của chồng lại được "đạo diễn" bởi bàn tay người ấy!

Tôi không thể ngờ được, cuộc hôn nhân mà tôi đánh đổi cả thanh xuân để có được lại kết thúc đau lòng như thế.

Tôi không thể ngờ được, cuộc hôn nhân mà tôi đánh đổi cả thanh xuân để có được lại kết thúc đau lòng như thế.

Loạng choạng trở về nhà lúc chuông đồng hồ đã điểm 12 giờ đêm với chút hơi men trong người sau buổi tiệc tối với lũ bạn cấp ba, tôi vội vàng lục tìm chìa khóa trong chiếc túi. Mở cửa xong, chưa kịp với tay bật đèn thì bất ngờ có một bóng đen từ đâu ôm lấy tôi từ sau. Tôi giật mình quay lại và nhận ra đó là An - cấp dưới của chồng tôi. Lấy hết sức bình sinh, tôi đẩy An ra xa và lao vào nhà, nhưng cậu ta vẫn kiên trì bám theo và tấn công.

Vốn sức con gái yếu đuối, lại có chút hơi men nên tôi nhanh chóng bị khuất phục. Toàn bộ những thứ đồ đang dính trên người tôi đều bị An lột sạch. Hơi lạnh bỗng chốc làm tôi tỉnh táo hơn nên cắn được vào tay An và vùng chạy thoát khỏi tay An. Đúng lúc này thì đèn phòng khác bật sáng. Tôi sững sờ thấy chồng đứng trước cửa. Rõ ràng chồng tôi đang đi công tác, tại sao anh có thể xuất hiện đúng lúc như vậy?

Xấu hổ, nhục nhã, tôi vơ vội chiếc áo khoác trên ghế để choàng vào người. Tôi chưa kịp hiểu chuyện gì đang xảy ra thì chồng tôi đã xông đến tát tôi như trời giáng.

Tôi không ngờ vở kịch tôi ngoại tình với cấp dưới của chồng lại được đạo diễn bởi bàn tay người ấy! - Ảnh 1.

Nghe xong lời nói của An, cả thế giới như sụp đổ dưới chân tôi. (Ảnh minh họa)

Anh giận dữ rít lên qua từng kẽ răng và mắng tôi là kẻ phản bội, lăng nhăng, trơ trẽn, rồi anh bỏ đi ngay trong đêm hôm ấy. Cho đến tận khi chồng rời khỏi nhà, tôi vẫn không hiểu tại sao mọi chuyện lại xảy ra như vậy. Tai sao An lại có những hành động kỳ quặc như thế, tại sao chồng tôi có thể xuất hiện đúng lúc như vậy? Tuy nhiên, nghĩ thế nào tôi vẫn không hình dung được mọi chuyện xảy ra với mình.

Cho tới tận 2 hôm sau, chồng tôi trở về nhà với tờ đơn ly hôn trên tay. Anh nói rằng không thể sống với một người vợ phản bội, vô liêm sỉ, sẵn sàng ngoại tình với cấp dưới khi chồng không có nhà như tôi. Không đành lòng, tôi cố gắng lên tiếng giải thích với chồng nhưng anh gạt đi và không chấp nhận nghe bất kỳ lời nào từ tôi. Chồng ép tôi ký đơn ly hôn nhưng tôi lì lợm không ký, tôi vẫn hy vọng có thể cứu vãn mối tình 7 năm của mình và cùng vì quá yêu anh. Sau nhiều lần ép buộc, chồng tôi bỏ nhà đi mà không nói lời nào.

Trong thời gian chồng bỏ nhà đi, tôi cố tìm mọi cách liên lạc nhưng không có kết quả. Tôi nhiều lần tìm đến công ty của chồng nhưng anh không xuất hiện. Trong vòng hơn 1 tháng, không chiều nào tôi không ngồi "cắm rễ" trước cửa công ty chồng và sụt sùi khóc lóc.

Tôi không ngờ vở kịch tôi ngoại tình với cấp dưới của chồng lại được đạo diễn bởi bàn tay người ấy! - Ảnh 2.

Cuộc hôn nhân mà tôi đánh đổi cả thanh xuân để có được lại kết thúc đau lòng như thế. (Ảnh minh họa)

Cho đến một hôm, An xuất hiện. Nhìn thấy mặt An, tất cả mọi uất ức của tôi dồn nén bấy lâu nay như được bột phát. Tôi lao vào cào cấu cậu ta không thương tiếc, và An cũng đứng yên như thế chịu trận. Chờ cho cơn “điên” của tôi đi qua, An mới tiết lộ cho tôi một bí mật khủng khiếp.

Hóa ra, vở kịch ngày hôm ấy do chính một tay chồng tôi dàn dựng. Lý do cũng chỉ vì chồng tôi có "phòng nhì" bên ngoài và muốn tìm mọi cách đẩy tôi ra khỏi căn nhà của mình. Ban đầu An vì muốn có cơ hội thăng tiến trong công việc nên đồng ý làm theo kế hoạch. Tuy nhiên, thời gian qua nhìn tôi quá khổ sở nên An áy náy đành nói ra tất cả sự thật.

Nghe xong lời nói của An, cả thế giới như sụp đổ dưới chân tôi. Tôi không thể ngờ được, cuộc hôn nhân mà tôi đánh đổi cả thanh xuân để có được lại kết thúc đau lòng như thế. Chẳng thà chồng tôi nói rằng anh đã hết yêu và chia tay thì có lẽ tôi đã không đau thế này.

Giờ đây, tôi không biết nên làm thế nào. Một phần tôi muốn lập một kế hoạch để trả thù con người bội bạc ấy, một phần tôi lại muốn buông tay vì thấy quá ghê tởm con người của anh ta. Mong mọi người cho tôi lời khuyên.

Theo Helino


phản bội

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.