Tôi ôm vợ mà mơ về người tình cũ

Tôi ôm vợ mà mơ về người cũ. Tôi sex với vợ mà tưởng tượng ra đang sex với người con gái bạo liệt ban đầu.

Tôi vừa mới kết hôn được 5 tháng. Tôi không cảm thấy hạnh phúc, cho dù tôi đã từ bỏ người yêu cũ, quyết định chia tay tình đầu sâu nặng để lựa chọn người vợ mới cho hạnh phúc trăm năm của mình.

Tôi đã trưởng thành, đủ suy nghĩ và nhận thức để quyết định cuộc đời của mình. Tôi đã đi tìm kiếm, thận trọng lựa chọn và bằng lòng với thứ mà mình đã tổn hao công sức. Vậy mà mọi thứ không như tôi mong đợi. Phải chăng lý do để tôi từ bỏ người con gái này để đến với một người con gái khác, dứt tình với một người này để kết hôn với một người khác, tất cả chỉ vì sex.

Tôi ôm vợ mà mơ về người tình cũ bạo liệt - 1

Tôi là một thằng đàn ông ích kỷ, bệnh hoạn hay là kẻ bị ẩn ức bởi sex. (ảnh minh họa)

Mối tình đầu của tôi với một cô gái cứng tuổi. Chúng tôi quen nhau khi còn đi học ở một trường trung cấp. Thật lạ lùng, chúng tôi quen nhau chỉ sau hai ngày, người yêu tôi đã mời gọi tôi làm chuyện ấy. Thằng đàn ông trẻ trong tôi được khai mở và thức dậy.

Tình đầu cuốn tôi đi không phải bởi sự lãng mạn ong bướm hay những hờn giận vu vơ, nỗi nhung nhớ khát khao cháy bỏng. Tình đầu cuốn tôi đi như thác lũ, nhấn chìm tôi trong mê đắm ngọt ngào bởi sex. Bạn gái tôi quá ham muốn và bạo liệt trong chuyện tình dục. Cô ấy thèm khát tôi mọi lúc, mọi nơi và đòi hỏi tôi đến kiệt sức để thỏa mãn nhu cầu tình dục vô biên của cô ấy.

Hầu như tối nào tôi cũng hẹn hò cô ấy đi nhà nghỉ. Cô ấy cũng không bỏ lỡ một tối hò hẹn nào để lên giường cùng tôi. Cô ấy không còn trinh nữa và rõ ràng cô ấy là người đàn bà từng trải trong chuyện tình dục với đàn ông. Cô ấy là người có nhu cầu tình dục bạo liệt. Chuyện tình đầu yêu đương của tôi ngập chìm trong sex và sex...

Tôi đã cảm thấy mệt mỏi và sợ hãi. Người yêu tôi rất yêu tôi, cô ấy chăm sóc tôi, quan tâm tới tôi nhưng cũng thèm khát tôi đến triệt để. Tôi ra trường đi làm và bắt đầu nghĩ đến việc lập gia đình. Và trong lựa chọn của tôi, cô ấy không có chỗ. Tôi đã tính toán, suy nghĩ kỹ và quyết định phải chia tay với cô ấy.

Cô ấy ham muốn tình dục mạnh mẽ thế, ai dám chắc cô ấy chung thủy với tôi suốt cả cuộc đời này. cổ nhân đã dạy rồi, có vợ lẳng lơ thì chồng dễ bị cắm sừng lúc nào không hay. Với lại hôn nhân với một người vợ mê sex chắc chắn sẽ vô cùng bất an. Tôi có thể đủ sức khỏe mãi mãi để đáp ứng vợ được không?

Cuộc sống có phải lúc nào cũng thuận buồm xuôi gió mà có lúc này lúc khác. Nếu vợ tôi cứ lúc nào cũng hừng hực với ham muốn vô giới hạn thế này thì thật đáng sợ. Tôi quyết định chia tay người yêu ham muốn mạnh mẽ để quyết tâm tìm cho mình một người vợ dịu hiền. Chia tay được một năm, tôi may mắn tìm thấy vợ của mình. Vợ tôi là một cô gái thùy mị, hiền lành và vô cùng e ấp trong chuyện đó. Tôi là người đàn ông đầu tiên của cô ấy. Tôi hài lòng bởi đã cưới được một người con gái như tôi mong muốn.

Thế nhưng, hôn nhân với một người vợ ngoan khác với tình dục của một cô gái lành chưa từng trải, và thiếu sáng tạo dẫn đến nhàm chán. Qua đi những giây phút lạ lẫm và thăng hoa ban đầu, tôi bắt đầu nhận ra tôi thiếu thốn và khát thèm một cái gì đó chất hơn, cuồng nhiệt hơn.

Cũng có thể do tôi đã bị thiêu chảy ở sex của cuộc tình trước nên giờ đây, bước sang một trạng thái khác, tình dục của tôi không thỏa nguyện. Thế nên tôi ôm vợ mà mơ về người cũ. Tôi sex với vợ mà tưởng tượng ra đang sex với người con gái bạo liệt ban đầu. Tôi là một thằng đàn ông ích kỷ, bệnh hoạn hay là kẻ bị ẩn ức bởi sex. Dù thế nào đi chăng nữa tôi luôn cảm giác căm ghét bản thân và không thể chấp nhận được chính mình. Tôi ghét tình trạng đông sàng dị mộng như thế này.

Theo Cảnh sát toàn cầu


Bình luận