Tôi sảy thai, anh 'phủi tay' bỏ tôi

Chia tay tôi, anh yêu luôn người khác. Khi hai đứa nối lại, tôi hai lần có thai anh đều bắt bỏ nhưng tôi không đồng ý.

Chia tay tôi, anh yêu luôn người khác. Khi hai đứa nối lại, tôi hai lần có thai anh đều bắt bỏ nhưng tôi không đồng ý.

Lúc này tôi cảm thấy rất nặng nề, cuộc sống với tôi bây giờ gần như vô nghĩa. Tôi và anh yêu nhau cũng đã 4 năm, và cũng trải qua nhiều sóng gió. Tôi làm việc ở Sài Gòn còn anh đang làm dưới quê nên chúng tôi chỉ gặp nhau vào dịp cuối tuần.

Tôi tin tưởng anh tuyệt đối vì lúc đó chúng tôi rất hạnh phúc. Tôi cảm nhận được tình cảm anh dành cho tôi và còn dự định sẽ làm đám cưới với anh. Nhưng thời gian hạnh phúc đó không được bao lâu, chúng tôi xung đột, cãi nhau và cuối cùng là chia tay. Những tưởng anh đau khổ khi xa tôi, nhưng anh không hề, đã có người khác và đang vui vẻ. Lúc đó tôi chỉ muốn chết. Mẹ tôi lúcđó khóc cùng tôi, bà sợ tôi làm điều dại dột, cả nhà động viên tôi, rồi tôi cũng lấy lại tinh thần, sống biết thương bản thân hơn.

minh-hoa-12-1375753583_600x0.jpg
Ảnh minh họa: Inmagine.

Tôi trở lại Sài Gòn sau 5 tháng ngủ vùi trong đau khổ, với quyết tâm làm lại cuộc đời. Cuối cùng tôi cũng tìm cho mình một công việc ổn định, ngày ngày tôi cắm đầu vào làm việc, tôi cố không nhớ tới anh nữa, nhưng mỗi lần tôi cố quên lại càng thêm nhớ.

Tôi lại tình cờ biết được số điện thoại anh từ một người bạn cũ. Chúng tôi lại gặp nhau, tôi vẫn còn yêu anh nên bỏ qua hết mọi chuyện cũ để hai đứa làm lại từ đầu. Chúng tôi yêu nhau hết mình, tôi và anh giấu gia đình hai bên để yêu nhau, chờ sau này đủ điều kiện kinh tế sẽ thưa chuyện xin cưới. Tôi chờ anh hoài, chờ anh mãi, cho đến đầu năm nay tôi phát hiện mình có thai và anh khuyên tôi nên bỏ con, vì lúc này nó ra đời hai đứa sẽ khổ. Tôi đồng ý nuốt nước mắt bỏ con, anh cũng khóc cùng tôi.

Và gần đây tôi thấy anh có những biểu hiện lạ, tự dưng không sử dụng điện thoại, anh quên những lời hỏi thăm tôi. Tôi biết anh thay đổi, tôi hỏi thì anh nói không có gì, cứ bảo công việc bận quá khiến anh như vậy. Rồi tôi lại có thai tiếp, anh lại bắt tôi bỏ con, lần này tôi phản đối. Anh hết năn nỉ tôi rồi lại hằn học bắt tôi bỏ con, anh hứa năm sau sẽ cưới và cho tôi sinh con. Cuối cùng tôi cũng đồng ý.

Nhưng chưa kịp bỏ thai thì tôi vô tình làm sảy. Chúng tôi đi khám bác sĩ, họ nói tôi đã không còn con nữa, tôi buồn vô cùng. Nhưng lần này tôi không ngờ anh đành lòng bỏ mặc tôi. Vì con không còn, anh đã hết trách nhiệm và đang bắt tôi phải chia tay. Tôi đau khổ vô cùng. Nếu không có anh, tôi sống như là đã chết. Tôi phải làm sao để quên con người bội bạc này?

Theo Ngôi sao



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.