Tôi thật sai lầm khi ngoại tình để muốn có con

Với tính ích kỷ củamình, tôi đã nghĩ tại sao không nhờ em sinh cho tôi một em bé mà tôi đang mongmuốn?

Với tính ích kỷ củamình, tôi đã nghĩ tại sao không nhờ em sinh cho tôi một em bé mà tôi đang mongmuốn?

Cuộc sống của tôi có thể nói là chưa bao giờphải lo về chuyện cơm áo gạo tiền, nhưng tôi là người chỉ muốn vươn lêntrong cuộc sống nên cũng có nhiều xáo trộn trong công việc. Từ khi ratrường, tôi đã làm nhiều công ty, trong thời gian đó tôi đã cưới vợ, ngườitôi yêu trong 7 năm. Chúng tôi đã lấy nhau được 3 năm và vẫn chưa có em bé.

Trong thời gian tôi lấy vợ dokhủng hoảng kinh tế nên công việc của tôi bị ảnh hưởng và cũng do ý thích củatôi đứng núi này trông núi nọ nên một năm tôi đã đổi 3 cơ quan làm việc để tìmchỗ đứng cao hơn. Đến lúc tôi đổi chỗ làm đến một cơ quan nhà nước để mong muốnthăng quan tiến chức bằng con đường công chức thì tôi đã gặp em. Em kém tôi 3tuổi và cũng lận đận trong chuyện yêu đương. 

Tôi thật sai lầm khi ngoại tình để muốn có con

Ảnh minh họa

Lần đầu gặp em tôi cũng quan tâmem bình thường như các đồng nghiệp khác trong phòng. Phòng tôi làm có 21 phụ nữ7 đàn ông, nhưng có thể là người mới nên cách quan tâm của tôi đến các đồngnghiệp nữ khác tạo ra một sự mới mẻ trong chị em. Và cũng có những lời trêu đùa,những món quà mang tính trêu đùa mà chỉ người yêu tặng cho nhau khi yêu. Em đãyêu tôi.

Là người đã yêu nhiều nên tôi cóthể cảm nhận ra được ngay tình cảm của em. Trong lúc đó vợ tôi lại có một chuyếncông tác dài ngày sang tỉnh khác. Đó cũng là lúc vợ chồng chúng tôi cưới nhauđược 2 năm và chưa có em bé. Gia đình tôi cũng chỉ có một mình tôi là con trai.Với tính ích kỷ của mình tôi đã nghĩ tại sao không nhờ em sinh cho tôi một em bémà tôi đang mong muốn.

Với cách nghĩ đó và với kinhnghiệm, tôi đã chinh phục em dễ dàng và đã có được em. Tôi cũng hứa với em lànếu có baby thì tôi sẽ cưới em làm vợ. Mặc dù tôi biết em không thể hơn bất cứđiểm gì của vợ tôi. Tôi và em đã cố gắng có baby trong hơn 1 năm nhưng không cókết quả. Tôi cũng đã đi khám bác sĩ và biết được rằng tôi có tinh trùng yếunhưng xét với trung bình người Việt Nam thì bình thường.

Sau 6 tháng làm cho cơ quan nhànước nhận được đồng lương 2 triệu đồng, mức lương mua xăng, hút thuốc còn thiếunói gì đến chuyện để dành. Mặc dù tôi biết một ngày tôi chỉ làm việc có hơn 1giờ còn đâu là tán phét, lên mạng và uống café. Tôi lại đổi chỗ làm khác, lầnnày là một công ty nước ngoài và cho tôi mức lương ổn định, có thể để dành đượcchút ít.

Lúc này tôi và em làm khác chỗlàm nên thời gian dành cho nhau không còn nhiều như trước. Tôi cuốn công việcmới nên thời gian chúng tôi gặp nhau không nhiều. Nếu có gặp nhau thì cũng chỉđủ thời gian làm việc ấy thôi, không còn thời gian để đi chơi và tâm sự nhưtrước nữa. Là người từng trải tôi cũng biết chuyện tôi và em không đi đến đượcđâu. Chắc chắn bình thường để bỏ vợ lấy em tôi sẽ không bỏ, vì vợ tôi rất đảmđam và chiều chồng. Nhưng còn chuyện có baby lại khác.

Sang năm nay em nói với tôi rằngem có người yêu mới và muốn dừng lại, mà trước đó đúng 5 ngày em còn quan hệ vớitôi. Tôi cũng hơi bất ngờ và tự nhiên tính ích kỷ của mình lại trỗi dậy, tôi chỉmuốn em thuộc về tôi không thuộc về ai khác. Nhưng tôi lại nghĩ rằng tôi khôngcho em được hạnh phúc gia đình thì em cũng phải có hạnh phúc riêng và em cũng đãchịu nhiều đau khổ khi yêu tôi. Vậy tôi đã yêu em rồi chăng?

Tôi đang đứng trước ngã ba đường:một là chinh phục em lần nữa và cách này cũng không khó khăn lắm. Hai là dừnglại chuyện với em. Tôi may mắn hơn nhiều người là chuyện giữa tôi và em được giữkín và chưa đến tai vợ tôi. Tôi cũng nghĩ rằng mọi người có đọc bài này cũng sẽnhận ra chọn cách xử lý thứ hai.

Trong lúc viết bài tâm sự này tôi cũng nhận raviệc tôi ngoại tình là sai lầm, ước muốn có baby của tôi bằng mọi cách kể cảvới người khác cũng là sai lầm. Tôi chúc em hạnh phúc, và mong những ngườiđang ngoại tình đọc được bài này cũng nên dừng lại trước khi mọi việc bị vỡlở.
 
Theo VnExpress


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.