Tôi trở thành nô lệ tình dục của người yêu

Hai kẻ cầm thú đó vẫn tự đắc khi đối mặt với tôi. Thậm chí, người yêu tôi còn nhục mạ, dọa dẫm tung ảnh khỏa thân nếu tôi không tiếp tục ngoan ngoãn làm đồ chơi cho chúng.

Hai kẻ cầm thú đó vẫn tựđắc khi đối mặt với tôi. Thậm chí, người yêu tôi còn nhục mạ, dọa dẫm tungảnh khỏa thân nếu tôi không tiếp tục ngoan ngoãn làm đồ chơi cho chúng.

Mọi người bảo trông tôilúc nào cũng thiếu sức sống và nhìn đời quá đỗi bi quan. Mỗi lúc như vậytôi chỉ biết cười buồn mà không thể giải thích gì hơn. Mấy ai ở tronghoàn cảnh này để hiểu được cho tôi.

Tôi bước vào đời không chút vốn liếng, là gái quê không giàu có, khôngnhan sắc, học hành cũng chẳng bằng ai. Trong khi đó, con gái bây giờ aicũng xinh, hoặc giả họ không xinh thì cũng thuộc lớp người có tiền củađể chưng diện.

Tôi luôn mặc cảm về vẻ bề ngoài của mình, vóc người nhỏ thấp, gương mặtken dày những mụn, áo quần trên người lúc nào cũng phải là hàng xấu,hàng rẻ tiền hay second hand. Chính vì thế mà ngay từ thuở đi học đãkhông có anh chàng nào để mắt đến cô gái xấu xí là tôi đây. Lũ con traigọi tôi là “Chung Vô Diệm”, gán ghép tôi với thằng Khùng Nương mắc bệnhđao trong xã. Những đứa tử tế hơn thì cười nhạo sau lưng. Nhưng tôi biếthết và giả vờ cứng rắn phớt lờ tất cả những lời châm chọc đó. Có ai biếtđược hằng đêm tôi khóc thầm vì tủi thân. Là con gái, có ai không ao ướcmình là một thiếu nữ xinh xắn?
 
Tôi trở thành nô lệ tình dục của người yêu

Cho đến khi tốt nghiệp trung cấp và đi làm, vẫn không có một ai có cảmtình hoặc thậm chí chỉ là buông lời chòng ghẹo tôi. Tôi khao khát đượcyêu. Và tôi cũng yêu. Dẫu cho đó là những tình cảm câm lặng, chỉ dámđứng từ phía sau để ngắm nhìn một ai đó cũng khiến tôi đôi phần thỏamãn. Đã từ lâu tôi quên mất mình cũng có quyền yêu một ai đó như baongười khác. Bởi nỗi mặc cảm và lòng tự trọng trong tôi quá lớn. Tôikhông đủ cam đảm để tự tin thể hiện rằng tôi thích anh ta. Vì tôi biếtmọi người sẽ lại nhạo báng, còn anh ta sẽ tỏ thái độ khinh bỉ và tránhxa tôi như chạy trốn một căn bệnh. Các bạn đừng nghĩ tôi bi quan và haytưởng tượng. Vì chuyện đó đã từng xảy đến với tôi và cũng chính nỗi nhụcnhã mang lại cho tôi quá lớn đến nỗi phải thề độc dặn lòng rằng khôngbao giờ dại dột thổ lộ tình cảm với bất kì ai.

Vậy mà rốt cuộc lại có người tỏ tình với tôi. Anh làm vệ sĩ ngay tại vănphòng tôi làm việc. Đó là một chàng trai gần 30, đậm người, cũng là dântứ xứ như tôi. Tôi hoài nghi sao anh lại để mắt đến mình nhưng rồi lạitự huyễn hoặc bản thân, cho rằng do hoàn cảnh sống của chúng tôi tươngtự nhau nên dễ đồng cảm. Tôi không biết thứ tình cảm đó có thể gọi làtình yêu hay không nhưng tôi đã chờ đợi, đã khao khát những cảm xúc traigái quá lâu nên vội vàng vồ vập lấy nó với tất cả sự mù quáng ngu ngốc.
 
Sau đôi lần cà phê riêng tư, sau vài câu lả lơi mật ngọt,anh mời tôi đến phòng trọ anh chơi. Tôi hí hửng và thấy mình quan trọngnhư thể lần đầu được ra mắt nhà chồng. Tôi vui vẻ đi chợ, dọn dẹp nhàcửa và nấu ăn cho anh. Anh ở cùng một người bạn đồng hương. Cả ba chúngtôi đều là dân quê nên nói chuyện rất hợp. Bữa cơm diễn ra trong khôngkhí vui vẻ, ngập tiếng trêu chọc cười đùa. Tôi cũng rạng rỡ vì cuối cùngcũng đã có được tình yêu. Anh quan tâm đến tôi từng chút một, những cửchỉ nho nhỏ mà có lẽ đối với người khác là hết sức bình thường nhưngtrong mắt tôi, do đã thiếu thốn tình cảm quá lâu, tôi tin rằng đó lànhững hành động lãng mạn, ấm áp nhất trần đời.

Trời chập tối thì anh bạn lấy cớ đi gặp gỡ bạn bè nhường phòng lại chochúng tôi. Chỉ còn lại anh và tôi khiến tôi hơi chột dạ nhưng tình yêu,sự tin tưởng, sự xuẩn ngốc dại dột của một đứa con gái lần đầu được yêuđã khiến tôi trở nên hư hỏng, buông thả bản thân. Chúng tôi âu yếm nhautrên giường. Tôi nũng nịu vờ hỏi tại sao anh yêu tôi trong khi tôi quảlà một cô gái xấu tha hương cầu thực, không có việc vàng ổn định. Anhmơn trớn nói lời yêu tha thiết và vòi vĩnh tôi phải đáp trả lại tình yêuchân thành đó. Sau một thoáng đắn đo. Tôi quyết định dâng hiến cho anh.

Những ngày tháng sau đó tôi mới thực sự là người hạnh phúc nhất. Khônggiống những gì tôi đã lo ngại và tưởng tượng, mặc dù chuyện cấm kỵ đó đãxảy ra nhưng thái độ, tình cảm của anh dành cho tôi không có gì thayđổi. Vẫn sự ấm áp, chân tình, vẫn ánh mắt rạng rỡ và những cử chỉ thânmật quen thuộc. Tôi thực sự được thỏa mãn khi trở thành người đàn bà củaanh. Tôi đến nhà anh thường xuyên hơn và ngủ lại đó qua đêm. Mỗi lúc nhưvậy người bạn đồng hương của anh luôn cố tính tránh mặt ngủ ở ngoàinhường phòng cho chúng tôi. Tôi thầm cảm ơn sự tử tế đó và đền đáp bằngcách thỉnh thoảng mua cho anh ấy một số vật dụng hằng ngày.

Mọi chuyện sẽ rất suôn sẻ nếu tôi không phát hiện ra một chuyện bấtthường. Ngoài lần quan hệ đầu tiên thì những lần tiếp sau đó đối với tôirất mờ nhạt. Tôi không thể nhớ rõ mình đã làm những gì, cảm giác hưngphấn ra sao. Chỉ biết rằng mỗi sáng thức dậy ở nhà anh, tôi đều thấy đầuóc mệt mỏi và đau rát vùng kín, đôi lúc lại thấy cả vết răng thâm tímtrên người. Tuy vậy, nỗi mơ hồ đó lướt qua rất nhanh trong đầu bởi tôitự trấn an có lẽ đôi lúc anh hơi thô bạo khi làm tình. Và hơn hết là,tôi đã xác định tâm lý để 100% tâm huyết trở thành người phụ nữ của anh.

Thật sự thì tôi cũng rất muốn mở miệng nói rằng anh hãy nhẹ tay hơn vớiem nhưng tôi rất sợ anh giận. Tôi sợ anh bỏ tôi. Tôi sợ phải quay lại làcô gái xấu xí đầy mặc cảm với những ngày tháng tủi hổ khi không có ngườiyêu. Tuy vậy, đã có lần không nén được tò mò tôi đã hỏi anh về chuyệnđó. Nhưng ngay lập tức anh khiến tôi thở phào yên tâm khi nói rằng lầnnào tôi cũng ngủ mê mệt sau khi quan hệ và anh cũng xin lỗi về những vếtbầm trên người tôi. Tôi thấy càng yêu anh hơn. Cho đến lúc đó, tôi nhưchết chìm trên mật ngọt do anh tạo ra mà không hề hay biết rằng anh tachỉ lợi dụng sự khờ dại của tôi để thỏa mãn thân xác mà thôi. Thật cayđắng thay cho tôi!

Một đêm nọ, tôi lơ mơ tỉnh giấc trong cơn ngủ chập chờn. Tôi thấy ngườinhư tê liệt, muốn nhấc tay cũng không thể nhấc nổi, đầu óc thì choángváng. Tôi bỗng nhớ ra đêm nay mình ở lại nhà anh. Tôi khẽ mỉm cười chodù đã cảm nhận được cái ran rát bên dưới. Tôi hé mắt ngắm nhìn tấm lưngtrần của anh. Tôi thầm cảm ơn ông trời đã thương xót tôi, đã mang tìnhyêu của anh để cứu vớt cuộc đời tôi. Nếu không có anh, chắc hẳn tôi vẫnchìm đắm trong tuyệt vọng vì cô đơn. Từ ngày yêu anh, tôi đã tự tin lênrất nhiều. Tôi đã không còn than khóc vì sự xấu xí và ngu dốt của mìnhnữa mà chỉ biết an phận yêu anh.
 
Cánh tay trái ê ẩm khiến tôi phải trở mình. Tôi xoayngười thật khẽ để anh không tỉnh giấc. Nhưng tôi bàng hoàng nhận ra rằngtrước mắt tôi cũng là một tấm lưng trần khác. Cái lạnh buốt chạy dọcxương sống tôi. Tôi dụi mắt, và không thể lầm lẫn được, tôi không mơ,bên kia là anh còn bên này là ai? Tôi điếng người khi nhận ra rằng mìnhđang nằm giữa hai người đàn ông. Tôi nhanh chóng tỉnh giấc và cố mườngtượng ra mọi chuyện. Người tôi như đông cứng lại vì sợ hãi. Tôi khôngthể hiểu được tại sao mình lại lõa thể nằm giữa hai người đàn ông chứkhông phải chỉ là một, chỉ là người yêu của tôi. Tôi hét lên thất thanhtrong cái giật mình thảng thốt của hai thằng đàn ông khốn nạn.

Tôi đau đớn nhục nhã khi biết rằng thì ra bấy lâu nay tôi đã làm nô lệtình dục cho cả hai kẻ đê hèn đó. Không có ai yêu tôi, cũng không cótình bạn nào giữa chúng tôi, có chăng chỉ là thủ đoạn đốn mạt lợi dụngthân xác tôi để thỏa mãn thú tính. Mỗi lần tôi đến qua đêm với anh đềubị anh lén lút bỏ thuốc ngủ để khi tôi hoàn toàn say giấc, anh và ngườibạn đồng hương với dáng vẻ tử tế giả tạo đó dễ dàng lần lượt cưỡng bứctôi.

Tôi hận bọn họ một thì hận bản thân mình gấp trăm lần. Tôi đã quá mùquáng khi tin tưởng tình yêu đầu đời của mình. Tôi cay đắng nhận ra rằngông trời luôn bất công với tôi, những tưởng đã có được hạnh phúc nhưnghóa ra đó chỉ là nỗi bất hạnh được gói trong vỏ bọc ngọt ngào. Tôi hậncả ba mẹ mình, đã không sinh ra tôi-một cô gái xinh xắn hơn, giỏi gianghơn để nó phải chịu đau khổ tủi nhục cho đến bây giờ.

Hai kẻ cầm thú đó vẫn dương dương tự đắc khi đối mặt với tôi. Thậm chí,người yêu tôi-người mà tôi hằng thương yêu hết lòng còn nhục mạ và dọadẫm tung ảnh khỏa thân của tôi lên mạng nếu tôi không tiếp tục ngoanngoãn làm đồ chơi cho chúng.

Tôi bây giờ không còn gì đã mất. Lòng tự trọng quý giá mà tôi luôn gìngiữ cũng đã mất. Tôi có thể tiếp tục sống không khi đời mình quá bấthạnh. Tôi đã xin nghỉ việc. Tôi phải chạy trốn khỏi anh ta, chạy trốntấn bi kịch này và đôi khi, tôi sẽ chạy trốn cả cuộc đời này…

Theo afamily



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.