Trốn chồng, "nồng say" bên người cũ

Hiện tại tôi đang rất bế tắc trong chuyện tình cảm và không thể tìm cho mình hướng giải quyết đúng đắn nhất. Vì thế tôi quyết định chia sẻ câu chuyện của mình tới Bạn trẻ cuộc sống để mong nhận được những lời khuyên hữu ích của các bạn!

Hiện tại tôi đang rất bế tắc trong chuyện tình cảm và không thể tìm cho mình hướng giải quyết đúng đắn nhất. Vì thế tôi quyết định chia sẻ câu chuyện của mình tới Bạn trẻ cuộc sống để mong nhận được những lời khuyên hữu ích của các bạn!

Tôi đã từng yêu anh, một tình yêu rất sâu sắc kéo dài suốt 6 năm. Tôi những tưởng tình yêu đó sẽ là vĩnh cửu... vậy mà cho đến giờ phút này, sau 4 năm rời xa anh, mối tình đầu của tôi và cũng là người đàn ông mang cho tôi nhiều cảm xúc thăng hoa trong "chuyện ấy", tôi vẫn không thể nào quên được anh.

Giờ đây, khi cả hai đã có gia đình, con cái, nhưng cái bản năng ngốc nghếch trong tôi vẫn không ngừng thôi thúc tôi nhớ về anh. Thật thảm hại! Có ai nghĩ rằng, suốt 6 năm yêu nhau, bao nhiêu sự hồn nhiên cũng như sức trẻ khỏe của lứa tuổi đẹp nhất của con gái, tôi đã dành trọn cho anh. Tôi nghe theo sự chỉ bảo của anh như một đứa trẻ con ngoan ngoãn, không bao giờ dám làm trái ý anh.
 


Yêu nhau 6 năm, chúng tôi đã coi nhau như vợ chồng, mọi buồn vui, hạnh phúc đều được san sẻ. Khi tôi đang tận hưởng cuộc sống hạnh phúc của cảnh vợ chồng son thì bất ngờ phát hiện ra anh lén lút qua lại với người con gái khác. Tồi tệ hơn khi tôi biết rằng, buổi ngày anh nói dối tôi để đi chơi với người con gái ấy, còn ban đêm thì anh về nhà ân ái với tôi. Cũng chỉ vì yêu anh, tin anh mà tôi cứ ngỡ rằng, anh chỉ yêu mình tôi, không bao giờ tơ vương đến người con gái khác.

Suốt một thời gian dài, dù biết anh giả dối với mình nhưng tôi vẫn như một con ngốc chỉ biết phục tùng anh. Khi nào anh đến đòi hỏi tôi phục vụ thì tôi lại ngoan ngoãn lao vào vòng tay anh, đê mê trong cảm giác thăng hoa mà không cần biết, người đàn ông đó đang lừa dối mình.

Rồi trong một lần xích mích nhỏ, tôi đã quyết định chia tay anh để lấy một người đàn ông mình không yêu làm chồng. Những tưởng rằng khi kết thúc mọi chuyện với anh và yên ổn bên người đàn ông khác, tôi sẽ một lòng một dạ với gia đình, chồng con. Nhưng cuộc đời dường như một lần nữa lại trêu ngươi tôi...

Khi cuộc sống vợ chồng tôi đang rất hạnh phúc với cậu con nhỏ hơn một tuổi thì bất ngờ, tôi gặp lại anh. Bao nhiêu kỷ niệm ngày xưa ùa về khiến tôi thiêu thân lao vào anh, chẳng cần biết cuộc sống của hai đứa bây giờ đã khác. Cứ mỗi lần rảnh rỗi, chúng tôi lại vội vã kéo nhau vào nhà nghỉ, vội vã trao nhau những cuộc yêu cuồng điên và trở về với một thân thể mệt nhoài nhưng đầy hạnh phúc, thăng hoa.

Sau mỗi lần trở về nhà, nhìn thấy nụ cười của chồng và con khiến tôi cảm thấy tội lỗi vô cùng. Nhưng rồi chỉ cần vài tiếng chuông nháy máy hay một tin nhắn "ẩn ý" là tôi lại nói dối chồng để được ùa vào vòng tay anh, được ân ái hạnh phúc bên anh.

Bạn trẻ cuộc sống ạ! Tôi thực sự không hiểu được tại sao mình lại như vậy nữa? Tôi rất thương chồng con nhưng lại không thể tránh xa được những cám dỗ bên cạnh người tình cũ. Tôi biết mình không còn yêu anh ấy nữa... mà nói đúng hơn, đó chỉ là tìm về thói quen cũ, với lối sống bản năng và sự thèm khát tình dục.

Tôi cũng rất muốn rời xa anh để quay về với gia đình mình. Tôi thật sự rất sợ hãi cảnh gia đình bị tan vỡ vì người đàn ông đó. Tôi phải làm sao để có thể tỉnh ngộ để làm trọn trách nhiệm làm vợ, làm mẹ của mình?

Theo 24h


Bình luận