Trót mang thai với người tình, những lời nói của chồng khiến tôi trào nước mắt

Tôi năm nay 26 tuổi. Tôi sống trong cảnh khó khăn, thiếu thốn từ nhỏ. Gia đình tôi rất nghèo lại đông anh em. Tôi mới kết hôn với Minh, một kỹ sư xây dựng hiền lành, chăm chỉ.

Tôi năm nay 26 tuổi. Tôi sống trong cảnh khó khăn, thiếu thốn từ nhỏ. Gia đình tôi rất nghèo lại đông anh em. Tôi mới kết hôn với Minh, một kỹ sư xây dựng hiền lành, chăm chỉ.

Nhà anh khá giả hơn nhà tôi, Minh lại rất chịu khó làm ăn. Trong vòng vài năm, anh đã tích cóp được khá nhiều tiền. Sau khi hẹn hò được nửa năm, dưới sự thúc giục của 2 bên gia đình, chúng tôi tổ chức đám cưới.

Sau khi cưới, Minh đối xử rất tốt với tôi. Minh nói tôi ở nhà, mang bầu, sinh con, còn chuyện kiếm tiền, một mình anh lo liệu là đủ rồi. Anh muốn cho tôi một cuộc sống an nhàn, không phải vất vả.

Tôi không ngờ rằng có ngày mình phản hội chồng. Ảnh minh họa

Nói là làm, Minh chăm chỉ làm việc tối ngày, nhận thêm nhiều dự án, công trình để kiếm tiền. Vì tính chất công việc nên anh thường xuyên phải đi xa, có khi một tuần đến nửa tháng không về nhà. Chỉ một mình tôi ở nhà quanh quẩn với 4 bức tường nên rất cô đơn và buồn tủi.

Hết về nhà ngoại, đến nhà chị em chơi, tôi mày mò lên mạng chat chit với bạn. Qua mạng xã hội, tôi quen biết Khải, một thanh niên bằng tuổi làm IT ở gần chỗ tôi ở. Thấy Khải nói chuyện hay, hài hước, tôi cảm mến anh từ lúc nào không hay. Chúng tôi trò chuyện với nhau ngày này qua ngày khác và chuyện gì đến cũng đến, Khải ngỏ ý rủ tôi đi chơi.

Ban đầu, chúng tôi chỉ gặp gỡ, nói chuyện ở quán cà phê nhưng sau đó để được gần gũi nhau hơn, chúng tôi thường xuyên đến nhà nghỉ. Tôi thậm chí đã lấy tiền của chồng gửi về để mua cho người tình những món quà mà anh ấy thích. Tôi cảm thấy rằng chỉ có ở bên Khải, tôi mới có được tình yêu, niềm đam mê thực sự.

Biết tôi đã có gia đình nhưng Khải vẫn chấp nhận. Anh nói rằng anh yêu tôi và sẽ chịu trách nhiệm với tôi. Nhưng trong 2 tháng gần đây, tôi với Khải hiếm khi gặp nhau. Mỗi lần tôi nhắn tin, gọi điện muốn gặp Khải, anh đều nói rằng anh rất bận. Mới đây, tôi chết lặng khi phát hiện mình mang thai. Tôi chắc chắn đó là con của Khải. Tôi biết làm sao đây? Tôi vẫn đang có chồng!

Tôi vờ nhắn tin hỏi han về công việc của chồng rồi mới nhắc đến chuyện chia tay. Sau khi nhắn tin một lúc tôi thấy chồng nhắn lại: “Thu à, mấy hôm nay anh bận quá nên không nhắn tin hỏi thăm em được. Hôm kia, anh ra công trường, do không cẩn thận nên bị ngã, sái tay. Bác sỹ bảo anh phải nghỉ ngơi mất 2 tuần”.

Tôi biết phải làm sao bây giờ khi cái thai ngày càng lớn. Ảnh minh họa

Đọc những lời nhắn của chồng, tôi cảm thấy thương chồng và hối hận thực sự. Trong khi anh đang ngày đêm vất vả ở công trường để kiếm tiền nuôi tôi, tôi lại ở nhà cặp kè, vui vẻ với người tình. Mấy ngày nay, tôi liên tục nhắn tin, gọi điện cho Khải và báo rằng tôi đã có thai được 7 tuần nhưng anh ta không nghe và còn chặn số điện thoại của tôi.

Chồng tôi vừa thông báo rằng vài ngày nữa anh sẽ xin nghỉ phép về nhà với tôi. Tôi đang sợ hãi và rối trí quá! Tôi nên làm gì với cái thai đang ngày một lớn lên trong bụng?

Theo Dân Việt


phản bội

người tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.