Từ khi mẹ tôi bị đột quỵ, vợ đưa ra tối hậu thư buộc tôi phải đứng trước lựa chọn khó khăn

Từ khi mẹ tôi bị đột quỵ và phải nằm liệt giường, cuộc sống hạnh phúc đã hoàn toàn đảo lộn.

Từ khi mẹ tôi bị đột quỵ và phải nằm liệt giường, cuộc sống hạnh phúc đã hoàn toàn đảo lộn.

Em cưới vợ được 3 tháng, đáng lẽ ra thì bọn em đang ở trong giai đoạn vui vẻ và hạnh phúc nhất, nhưng mà em thì ngược lại, tụi em đang đối mặt với mâu thuẫn mà không biết giải quyết ra sao.

Em và vợ em yêu nhau được 6 tháng thì cưới, trước khi cưới cô ấy, em đã đưa về ra mắt và bố mẹ em đều rất ủng hộ. Nhưng mà có một điều là mẹ em hiện giờ đang bị nằm liệt sau cơn đột quỵ thứ 3. Mẹ em giờ bất động hoàn toàn, nhà em có thuê người giúp việc nhưng là ban ngày thôi còn tối thì có bố em và vợ chồng em ở nhà nên tự chăm sóc mẹ.

Nói chung, em biết vợ em cũng thiệt thòi vì làm dâu đúng lúc nhà cửa đang neo người lại có người ốm đau, em cũng cố gắng thu xếp công việc về sớm dọn dẹp rồi cơm nước cùng cô ấy, bố em thì cũng dành nhiều thời gian chăm mẹ, bọn em giờ cũng ít được đi chơi như trước vì phải ở nhà trông mẹ vì bố em cũng yếu.
 

Ảnh minh họa

Giờ tình cảm của bọn em căng thẳng vì cô ấy cứ than phiền về việc mất tự do, rồi thì cảm thấy chán nản vì phải phục vụ người ốm mà ốm không biết đến bao giờ. Nói chung, em không còn nhìn thấy sự tôn trọng của cô ấy với mẹ em nữa, có phục vụ thì cho có, mà cô ấy tỏ ra rất kinh sợ khi phải lau dọn cho mẹ em.

Vì thế, bọn em đã cãi nhau, hiện giờ cô ấy đã ra ngoài sống cùng cô bạn thân, cô ấy có nói với em là hiện giờ dù thuê nhà nhưng cuộc sống của cô ấy rất ổn, và nói với em: "Hoặc là chúng ta chia tay vì em không thể chịu đựng được nhà anh, hoặc là mình sẽ cùng ra ngoài sống và đóng góp tiền để chăm mẹ". Nhà em thì có mỗi mình em và bố, làm sao em có thể làm như thế được, em vẫn rất yêu cô ấy, em phải làm sao đây anh?

Theo Helino

 


đột quỵ

mâu thuẫn vợ chồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.