Tưởng chồng ngờ nghệch “cho chẳng ai thèm”, vợ chết trân trước cảnh tượng bắt gặp trong nhà nghỉ

Cho rằng chồng ngu ngơ, ngờ nghệch, vô tích sự, "vứt ra đường chẳng ai thèm", một ngày người vợ bắt quả tang chồng hú hí với nhân tình trong nhà nghỉ mà vẫn không tin là thật.

Cho rằng chồng ngu ngơ, ngờ nghệch, vô tích sự, "vứt ra đường chẳng ai thèm", một ngày người vợ bắt quả tang chồng hú hí với nhân tình trong nhà nghỉ mà vẫn không tin là thật.

Một gia đình nọ có người vợ thường hay tự cho mình là người có nhan sắc nhưng chẳng may lấy phải anh chồng mắc bệnh "thật thà", xã hội đã đổi mới hàng chục năm rồi mà vẫn ngu ngơ như gà công nghiệp, vì thế nên kinh tế gia đình không khấm khá lên được, làm cho chị uổng cả cái nhan sắc hơn người mà không được bằng chị bằng em.

Chị vợ lại so sánh với những người khác chẳng xinh đẹp gì nhưng vớ được anh chồng khéo xoay sở năng động nên tiền của chạy về ùn ùn, khiến vợ con cứ thế mà ăn trắng mặc trơn, vàng đeo lóng lánh. Chính vì cách cư xử như thế nên người chồng ngày càng xa lánh vợ vì nhận ra mình chẳng là gì trong con mắt khinh khi của vợ, nói gì đến tình yêu và anh ta lẳng lặng đi tìm tình yêu mới tất nhiên là ở bên ngoài gia đình.

Cho đến một hôm chị ta bắt gặp quả tang chồng với nhân tình hú hí với nhau ở một "nhà nghỉ". Từ đó mâu thuẫn vợ chồng không gì có thể điều hoà khi vợ tự cho mình là người đức hạnh, còn chồng là kẻ đã bất tài lại bất nghĩa. Chồng lại tự cho mình là "có giá" nếu không sao có người khác yêu và miệt thị vợ là kẻ chỉ biết sống bám vào người khác nhưng lại vô ơn.

Tưởng chồng ngờ nghệch cho chẳng ai thèm”, vợ chết trân trước cảnh tượng bắt gặp trong nhà nghỉ-1

Vợ chủ quan khi cho rằng chồng ngu ngơ, vô tích sự. Ảnh minh họa

Không ai nhận thấy chỗ yếu kém của mình cho đến khi toà xử ly hôn, mỗi người đem cái dương dương tự đắc của mình đi tìm hạnh phúc mới.

Một cuộc khảo sát mới đây của các nhà tâm lý học châu Âu tiến hành đối với số ít những gia đình thật sự hạnh phúc, người ta nhận ra trong các gia đình đó thế nào cũng có ít ra là một người vợ hay chồng hoặc cả hai vợ chồng đã hy sinh "cái tôi" cho hạnh phúc chung.

Đó là một người vợ dịu hiền tận tuỵ cả đời với chồng con, luôn coi chồng là người tốt mà bản thân mình còn phải học hỏi nhiều. Có khi đó là một người chồng không quản gian lao vất vả, luôn đánh giá cao người vợ mà không bao giờ kể công mình, luôn coi mình là một người rất bình thường, làm việc hết sức cho gia đình, mang lại cuộc sống ấm êm bền vững.

Trái lại nếu gia đình nào mà vợ sống theo "cái tôi" của vợ, chồng sống theo "cái tôi" của chồng, con cái mỗi đứa sống theo "cái tôi" của nó thì chắc chắn gia đình đó nảy sinh rắc rối như mớ bòng bong.

Bởi vì người nào cũng tự cho rằng chỉ có mình là người tốt, là tài giỏi có những cống hiến cho gia đình còn người kia chỉ ăn hại, đi đến phủ nhận tất cả những mặt tốt đẹp của họ thì không những tình yêu chẳng thể tồn tại mà ngay cả gia đình cũng luôn đứng bên bờ vực đổ vỡ.

Theo Dân Việt


chồng ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.