Vào khách sạn với người lạ để trả thù tình

Lần đầu tiên mình đã muốn thử cảm giác đó với 1 người đàn ông lạ để trả thù người yêu, để quên người mình yêu...

Lần đầu tiên mình đã muốn thử cảm giác đó với 1 người đàn ông lạ để trả thù người yêu, để quên người mình yêu...

Mình là một giáo viên, năm nay đã 28 tuổi và hoàn thành chương trình cao học. Mình và người yêu (cũng là giáo viên, hơn mình 4 tuổi) đã yêu nhau 5 năm nay nhưng thời gian gần đây, khi chúng mình xác định cưới nhau thì gia đình anh ấy ngăn cản, ra mặt phản đối.

Tình cảm chúng mình hiện tại cũng không còn quá mặn mà, nhưng thú thật là mình đã dành cho anh ấy tất cả, mình muốn lấy anh ấy. Anh ấy là mẫu người đàn ông mình thích, vừa rồi mình đã nói dối có thai, nhưng thật bất ngờ là anh ấy khuyên mình bỏ con và nói hai người không hợp nhau khiến mình thật đau đớn. Anh ấy cũng đã đôi lần phản bội mình đi với một số cô gái khác, nhưng mỗi khi anh gặp khó khăn anh lại tìm đến mình để an ủi và cứ thế dù bao nhiêu lần nói chia tay nhưng không thể, mình bế tắc vô cùng.

Ngày nào anh ấy cũng nhắn tin khuyên mình đi bỏ con, mình thất vọng vô cùng.

Cách đây một ngày, mình về Hà Nội mua sắm và gọi cho 1 anh chàng ngày xưa thích mình. Bốn năm rồi không liên lạc, giờ anh ấy là 1 người đàn ông thành đạt và rất giàu có. Gặp nhau, anh ấy đã đưa mình đi chơi vũ trường và sau đó mình nhận 1 nụ hôn nồng nàn của anh. Anh đưa mình vào một khách sạn, anh ấy ở lại nói chuyện với mình, thú thật là mình đã sắp vượt qua giới hạn, mình đã muốn ôm hôn anh ấy, nhưng cuối cùng cũng vượt qua và hai người thức trắng đêm, đó có phải ngoại tình? Lần đầu tiên mình đã muốn thử cảm giác đó với 1 người đàn ông lạ để trả thù người yêu, để quên người mình yêu... mình giờ mông lung…

Đâu là hạnh phúc? Đâu là giới hạn? Đâu là dục vọng... thật sự buồn và không tìm thấy lối thoát. Hãy cho mình một lời khuyên ! Mình cảm ơn.
Theo VietNamNet

Bình luận