"Vết rạn" trong hôn nhân

Tôi và anh xây dựng gia đình đã được 10 năm và có 2 đứa con một trai một gái rất đáng yêu. Nhưng 2 năm gần đây anh trở nên vắng nhà thường xuyên với lý do bận công việc. Rồi tôi phát hiện anh cặp bồ với một người đàn bà bán hàng và phê hơn anh 5 tuổi.

Người đàn bà đó đã từng là gái nhảy bao trong các quầy bar. Hơn nữa bà ta có 2 đứa con thì cả 2 đứa con đó không phải con của chồng... tất cả những điều đó chứng tỏ điều gì mọi người cũng có thể hiểu. Nhưng lạ thay là chồng tôi lại ngày đêm phục tùng và quấn quýt bên bà ta. Tôi đã gặp và trực tiếp nói chuyện. Bà ta và cả chồng tôi đã hứa là sẽ này nọ và không có gì.... Nhưng thực ra là vẫn vậy.

Gia đình anh bỏ bê, làm ăn thua lỗ, cả nhà tôi phải rời cuộc sống đô thị về ven ngoại thành. Nhưng vẫn không ổn. Anh ngày đêm vẫn tìm cớ sang bên đó và tiếp tục lén lút quan hệ hẹn hò nhau. Tôi vô cùng thất vọng vì càng ngày con người anh càng trở nên lầm lì và khó hiểu. Tôi vẫn được biết họ vẫn gian díu với nhau. Tôi đã nhiều lần mềm mỏng rồi cứng rắn nói chuyện nhưng chẳng ăn thua. Tôi rất buồn vì càng ngày chúng tôi càng xa cách.

Tôi rất yêu chồng nhưng cũng giận anh vô cùng. Tôi buồn nhiều lắm và chẳng biết mở cho mình một lối thoát. Tôi phải làm sao bây giờ. Khi ngày ngày tôi đau khổ. Mà anh thì vẫn thản nhiên như không có chuyện gì và vẫn tiếp tục như vậy.



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.