Vợ chồng còn hơn "kẻ thù"

Xin chào mọi người tôi rất muốn nhận được lời khuyên chân thành từ mọi người, dạo này tôi đang căng thẳng quá và không tự tìm được lối thoát cho mình.

Chúng tôi lấy nhau đã có một con 6 tháng tuổi nhưng từ ngày lấy nhau chúng tôi thường xuyên cãi nhau, tôi đã cố nhịn nhiều nhưng đến bây giờ thì tôi kiệt sức rồi. Sinh con xong thì người tôi ngày càng gầy gò và mệt mỏi. Chuyện của tôi là thế này.

Chúng tôi quen nhau một cách tình cờ sau 7 tháng thì đi đến két hôn nhưng nói chung trước lúc cưới cũng đã cãi nhau nhiều vì chuyện anh hay đánh bạc và đi tán gái. Mọi chuyện cũng đã qua và anh hứa là anh đã từ bỏ. Nhưng lấy nhau về thì anh vẫn chứng nào tật đấy, vợ con thì không quan tâm chăm sóc gì. Tôi thì mẹ đã mất, ngày tôi sinh thì anh đi suốt ngày chẳng bao giờ ở nhà vì thế mà tôi vừa sinh xong nhưng ăn uống chẳng ra gì ngày càng gầy đi, chuyện này tôi cũng không muốn nói tới nhưng anh chỉ suốt ngày đi đánh bạc suốt rỗi thì tán gái.

Gần đây mẹ chồng lên trông con cho tôi đi làm còn chồng tôi thi đi học ở xa cuối tuần mới về nhà. Chồng tôi suốt ngày nói dối, tôi đã rất tức đi đâu tôi gọi điện hỏi thì cứ bảo anh đang trên đường về nhưng chờ mãi chẵng thấy đâu. Có hôm tôi gọi anh cứ bật máy lên chứ không nói gì tôi tức quá mới bảo là "mày lo vui vẻ để con mày chết đói", thế là hôm đó về anh ấy đánh tôi nhưng tôi không nói gì.

Rồi đến hôm sau nữa tôi mở điện thoại của anh ấy ra thì thấy tin nhắn anh hẹn hò với người mà ngày xưa thích anh, chúng tôi đã cãi nhau nhiều, tôi cầm máy hỏi anh cái gì đây thì anh quát bảo tôi câm mồm đi tức quá tôi mới ném điện thoại của anh đi. Hôm vừa rồi anh mời mọi người về nhà uống rượu rồi anh chửi bới tôi chẳng ra gì còn bảo tôi hành hạ mẹ chồng để bà giặt giũ, mà bình thường do làm nhà nước nên thời gian cũng rỗi mọi việc tôi đã tranh thủ làm hết cũng có lúc thỉnh thoảng bận quá thì bà giặt mà tôi chưa bao giờ nhờ bà cả tôi bảo để đó sau con giặt.

Từ ngày lấy nhau anh chưa bao giờ nói chuyện tử tể với tôi được một lần trừ những ngày anh uống rượu, xong vụ việc ấy anh nhắn chửi tôi chẳng ra gì nào là đồ vô học và vô liêm sỉ. Tôi thấy mình bị xúc phạm quá và thấy vợ chồng chẵng còn tình nghĩa gì nữa, còn hơn cả kẻ thù, vậy thì có nên tiếp tục sống với nhau nữa không. Tôi đã đề nghị anh viết đơn nhưng anh không viết. Thực tình tôi cũng không muốn phải bỏ chồng vì con tôi sẽ khổ, nhưng cuộc sống cứ thế này tôi không chịu nổi.

Anh còn tuyên bố là việc đánh bạc anh ấy không bỏ và chưa bao giờ hứa gì với tôi cả, tôi không được động vào điện thoại của anh ấy, ngày nào anh ấy cũng sẽ đi tán gái. Lương anh thì cao vì là bác sĩ nhưng 5 tháng lại đây anh không hề đưa cho tôi một đồng nào để nuôi con mà lương tôi làm nhà nước thì ít nhưng tôi phải nuôi con cả mẹ chồng và chồng tôi nữa. Mọi người thấy tôi có nên tiếp tục không, tôi nghĩ nếu tiếp tục mà cuôịc sống thế này thì sau này cuộc sống của con tôi cũng chẵng tốt đẹp gì.



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.