Vợ đau đớn nằm viện, chồng hò hẹn nhân tình

Tôi đau đớn khi phải dứtbỏ đứa con của mình trong viện thì chồng lại vui vẻ bên nhân tình.

Tôi đau đớn khi phải dứtbỏ đứa con của mình trong viện thì chồng lại vui vẻ bên nhân tình.

Khi viết lên nhữngdòng này, trái tim tôi vẫn cảm thấy rất đau khi nghĩ về sự phản bộicủa chồng trong thời gian qua. Và càng đau khổ hơn nữa khi chồng tôilại ngoại tình với mộtngười phụ nữ làm cùng cơ quan với chúng tôi.

Tôi, chồng và cô tađều làm cùng cơ quan với nhau, chúng tôi vẫn luôn coi nhau là nhữngngười đồng nghiệp đáng tin cậy. Vậy mà không ngờ, trong suốt mộtthời gian dài, chồng tôi đã lén lút tôi và có quan hệ ngoài luồngvới người phụ nữ ấy.

Vợ đau đớn nằm viện, chồng hò hẹn nhân tình

Ảnh minh họa

Rồi một ngày, nhìnthấy thái độ “khó hiểu” giữa chồng tôi và cô ta, linh cảm mách bảovới tôi rằng, giữa hai người họ đang “có vấn đề”. Thế nhưng khi tôinói chuyện với cô ta thì cô ta vẫn thản nhiên như không có chuyện gìxảy ra, rồi tôi hỏi chồng thì anh cũng chối đây đẩy…

Chồng tôi vẫn rất yêuvà quan tâm, chăm sóc tới vợ rất chu đáo… Nhưng tất cả mọi chuyệntrong bóng tối của chồng với cô ta đã bị bại lộ đúng ngày tôi khônggiữ được đứa con trong bụng mình. Sáng hôm đó, chồng vẫn đưa tôi vàoviện, vẫn chăm sóc vợ rất cẩn thận rồi mới đi làm. Tối hôm ấy, chồngtôi phải trực đêm nên anh không qua thăm tôi được nhưng vẫn gọi điệnhỏi han sức khỏe, chúc vợ ngủ ngon và “Anh cũng đi ngủ đây”.

Thế nhưng, khi vừagọi điện cho tôi xong thì chồng tôi đã vội vã đi chơi với cô ta.Linh cảm mách bảo, tôi đã rời khỏi bệnh viện để theo dõi chồng… vàtôi đã thật sự sốc khi nhìn thấy chồng mình và cô ta đang  rất thânmật với nhau ở một khu phố vắng. Khi tôi đến gần, hai người họ hốthoảng, líu nhíu nói không nên lời. Chồng tôi rối rít xin lỗi và mongtôi tha thứ, còn cô ta thì mặt mày tái mét, không nói được một câunào.

Sau đó, tôi yêu cầuchồng tôi và cô ta nói chuyện với tôi để “ba mặt một lời xemsao”. Chồng tôi nói rằng, “Anh chỉ coi cô ta như một ngườiem gái và không thể nào bỏ vợ được”, còn cô ta thì không dám hérăng nửa lời.

Thật lòng tôi rất yêuchồng nên đã chấp nhận tha thứ cho anh để hai đứa làm lại từ đầu.Nhưng thời gian gần đây, cứ mỗi lần nghĩ đến chuyện bị chồngphản bội, tim tôi lại đau nhói.Tôi không thể nào thoát ra khỏi những hình ảnh gần gũi của chồngmình với cô ra vì tôi không phải là người bao dung, không thể xemchuyện chồng ngoại tình như không có chuyện gì xảy ra… và càng khôngthể nào quên được khi hằng ngày, tôi vẫn phải đối diện với cô ta ởcơ quan.

Sau sự việc đó, chồngtôi cũng đã thay đổi nhiều. Anh luôn cố gắng làm mọi điều để khiếntôi vui và cũng hứa với tôi sẽ không bao giờ liên lạc với cô ta nữa…Nhưng dường như lòng tin của tôi dành cho anh đã không còn như ngàyxưa nữa. Tôi không thể nào tin được anh ấy… vì rõ ràng, lúc nào anhấy cũng nói yêu vợ, thương vợ nhất nhưng khi tôi đang vật vã nằmviện thì anh lại hẹn hò với người phụ nữ đó? Như vậy thì làm sao tôidám tin rằng, anh ấy chỉ yêu mình tôi?

Những lúc cảmthấy buồn lòng, tôi lại nói với chồng rằng, “Bây giờ em đã suynghĩ kỹ rồi. Có lẽ mình nên chia tay thôi vì em không thể nào quênđược chuyện ngoại tình của anh”. Những lúc thấy tôi dằn vặt nhưvậy, chồng tôi lại ôm tôi vào lòng và nói lời xin lỗi. Anh nói rằng:“Em là người anh yêu thương nhất và chưamột phút giây nào anh muốn rời xa em để đến với người phụ nữ khác”.

Tôi vẫn rất yêuchồng, không muốn xa chồng nhưng tôi cũng rất hận anh ấy... Tại saovào cái ngày đấy, ngày mà tôi đau cả về tinh thần lẫn thể xác (vì vợchồng tôi mong mãi mới có em bé nhưng lần đó lại không thể giữ đượcnên phải bỏ), vậy mà chồng tôi lại đi hẹn hò với cô ta? Anh làm nhưvậy có lương tâm của một con người hay không? Hơn nữa… sao anh lạikhông ngoại tình với một ai khác mà lại ngoại tình với một người phụnữ làm cùng cơ quan chúng tôi, để cho tôi phải rơi vào tình thế dởkhóc dở cười này? Như vậy thì liệu tình yêu anh dành cho tôi có thựcsự chân thành hay không?

Giờ đây, tôi không biết mình phải làm gì nữa? Tôi đã tự hứa vớichồng, với lòng mình rằng, sẽ tha thứ cho anh và quên hết những lỗilầm đó… nhưng sao tôi không thể! Cứ nghĩ đến cảnh anh gần gũi với côta, tôi chỉ muốn chia tay để giải thoát cho bản thân mình!

Tôi cảm thấy rất mệtmỏi khi bị rơi vào tình huống trớ trêu này! Tôi cũng không biết phảilàm sao để giải thoát bản thân mình khỏi những ám ảnh đau buồn đónữa?

Xin các bạn hãy chotôi những lời khuyên để tôi có thể cứu giúp mình thoát khỏi cuộcsống đau buồn này!

Theo 24h



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.