Yêu phải người đã có gia đình

Tôi và người yêu cũ yêu nhau được 4 năm. Chúng tôi cũng đã tính đến chuyện làm đám cưới. Cả 2 gia đình cũng đã qua lại với nhau.

Cho đến một ngày, trái tim tôi bỗng dần thay đổi bởi một người khác mà tôi chưa bao giờ tôi nghĩ mình sẽ thay đổi trong chuyện tình yêu vì trước đây đã có nhiều người có tình cảm với tôi nhưng tôi đều từ chối họ. Anh hơn tôi 10 tuổi, đã có gia đình và làm cùng cơ quan với tôi.

Từ ngày quen anh, anh đã cho tôi thấy được cảm giác rất lạ như mình được che chở, và tôi luôn vui, hạnh phúc khi được ở bên anh. Mỗi khi tôi có chuyện anh là người an ủi tôi và chỉ ra cho tôi những hướng giải quyết. Lúc đầu tôi cũng nghĩ tôi coi đấy như 1 người anh nhưng thật ra tôi đã yêu anh từ lúc nào không biết.

Anh cũng nói với tôi là chuyện tình cảm của gia đình anh không được hạnh phúc cho lắm, anh đang sống vì con. Và anh cũng có tình cảm với tôi và dần dần chúng tôi đã yêu nhau. Anh khuyên là tôi và người yêu nếu không còn tình yêu thì không nên làm đám cưới vì sẽ khổ cho cả hai. Tôi và bạn trai cũ đã quyết định chia tay nhau mặc dù cho đến bây giờ trong lòng người ấy vẫn còn yêu tôi nhiều lắm. Tôi tin là nếu bây giờ tôi quay lại người ấy sẽ vẫn sẵn sàng chờ đợi tôi.

Sau khi chia tay, tôi đã đến với anh mặc dù trong lòng tôi cảm thấy có lỗi và tàn nhẫn với người yêu cũ. Anh cũng nói với tôi là sẽ giải quyết chuyện gia đình và sẽ lấy tôi. Tôi yêu anh nhiều lắm và rất tin những lời anh nói, chờ đợi anh...

Giờ đây, khi mọi chuyện trong gia đình anh chưa giải quyết xong vì con của anh vẫn còn nhỏ. Nhưng không tránh khỏi những phút chạnh lòng, đôi lúc tôi thấy chuyện của tôi và anh có vẻ xa vời quá. Có những lúc tôi vẫn cảm thấy anh vẫn nặng về gia đình quá và có vẻ anh vẫn còn tình cảm với vợ anh. Cứ nghĩ đến cảnh ngày ngày anh vẫn về với gia đình, tối đến ngủ chung giường với người mà anh nói là không còn tình cảm làm tôi không chịu nổi.

Ngày này qua ngày khác, không biết đến bao giờ... Nhiều lúc tôi cảm thấy mệt mỏi và cảm thấy cứ như thế này mãi tôi sẽ không chịu được và tôi sẽ là người ra đi. Tôi quá ghen hay tôi ích kỷ cho bản thân mình? Liệu tôi đã quyết định sai? Liệu anh đã hết hẳn tình cảm với vợ hay chưa? Và tôi phải làm gì bây giờ?

Trong đầu tôi xuất hiện những câu hỏi mà không tìm được ra câu trả lời. Có lé nếu như chuyện tình cảm này không thành chắc trái tim tôi sẽ không còn yêu ai được nữa! Tôi mong sẽ nhận được 1 lời khuyên của ai đó!!!



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.