Kỳ lạ: Cô gái vẫn còn trinh tiết bất ngờ sinh con sau khi ngất xỉu bên đường

Đẻ con xong bà mẹ trẻ này với biết mình mang thai và đến giờ cô vẫn không hiểu lý do vì sao lại có bầu.


Đẻ con xong bà mẹ trẻ này với biết mình mang thai và đến giờ cô vẫn không hiểu lý do vì sao lại có bầu.

Sina đưa tin, vào ngày 16/11 vừa qua, một cô gái có tên Lâm Thụ Bình, 24 tuổi, đột nhiên bị ngất xỉu trên một con đường ở tỉnh Thâm Quyến, Trung Quốc.

Một người đàn ông đi ngang qua đã gọi vào số điện thoại khẩn cấp, nạn nhân được đưa thẳng đến khoa sản bệnh viện nhân dân số 2 thành phố Thâm Quyến, Trung Quốc.

Điều kỳ lạ là khi tỉnh dậy, biết mình nằm trong khoa sản, cô Lâm mới giật mình khi biết mình đang mang thai và chuẩn bị sinh con.

ky la: co gai van con trinh tiet bat ngo sinh con sau khi ngat xiu ben duong - 1

Lâm Thụ Bình, 24 tuổi bất ngờ với thông tin mình sinh con

Vài giờ sau đó, Lâm đã sinh thường một bé gái nặng 2,1kg, sức khỏe cháu bé ổn định. Cả hai hiện đang được chăm sóc tại bệnh viện.

Phía bệnh viện cho biết Lâm không có đủ khả năng chi trả viện phí và cũng không thể liên lạc được với người thân, vì thế, bệnh viện đã ứng tiền viện phí và thuốc thang cho bà mẹ trẻ này. Ngoài ra, nhiều gia đình có vợ sinh con cùng thời điểm với cô gái trẻ cũng đã giúp đỡ khá nhiệt tình.

Được biết, Lâm Thụ Bình là người ở huyện Bình Lạc, Quảng Tây, đến Thâm Quyến làm thuê và không có người thân.

Cho đến tận bây giờ, Lâm vân không hiểu lý do mình mang thai, và không biết bố đứa trẻ là ai. Lâm khẳng định cô chưa hề gần gũi với bất cứ người đàn ông nào. Đối diện với thực tế này, Lâm cảm thấy thực sự bế tắc, bất lực.

Theo Hà Anh
Khám phá

sinh con

trinh tiết


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.