Á hậu 17 tuổi rủ cô bạn thân đi du lịch, nhưng kỳ thực là sang Dubai bán thân

Sau khi giành ngôi vị Á hậu trong một cuộc thi sắc đẹp, cô gái Nga 17 tuổi đã rủ bạn thân sang Dubai du lịch...

Sau khi giành ngôi vị Á hậu trong một cuộc thi sắc đẹp, cô gái Nga 17 tuổi đã rủ bạn thân sang Dubai du lịch, nhưng nhanh chóng bị phát hiện là đến thành phố giàu sang ấy để bán thân lấy tiền... đóng học phí Đại học.

Anna Feschenko, 17 tuổi, từng giành danh hiệu Á hiệu trong cuộc thi Miss Moscow được tổ chức vào hồi tháng 6 vừa qua tại Nga.

Á hậu 17 tuổi rủ cô bạn thân đi du lịch, nhưng kỳ thực là sang Dubai bán thân - Ảnh 1.

Cách đây ít lâu, Anna đã xin phép bố mẹ đến Dubai để tận hưởng "chuyến du lịch phần thưởng" của cuộc thi sắc đẹp mà cô từng tham gia. Anna đã rủ thêm một người bạn nữa cùng đi với mình là Ekaterina K, 19 tuổi.

Tuy nhiên, trong cuộc hành trình đến Dubai, Ekaterina đã phát hiện ra mục đích thực sự của Anna khi đến đây là để bán thân với mức giá lên tới 8.000 Bảng Anh (tương đương 232 triệu đồng) làm tiền đóng học phí Đại học. Chính vì vậy, Ekaterina đã tìm mọi cách thoát khỏi đám phụ nữ xinh đẹp đang nung nấu ý định làm "gái", mặc cho Anna năn nỉ cô đừng rời đi, đừng để bạn một thân một mình ở lại nơi đây.

Á hậu 17 tuổi rủ cô bạn thân đi du lịch, nhưng kỳ thực là sang Dubai bán thân - Ảnh 2.

Ekaterina chia sẻ, cô không cần công việc như vậy, đồng thời cũng tiết lộ Anna rất muốn đạt được số tiền hấp dẫn 8.000 Bảng bằng cách bán đi trinh tiết của mình.

Cô gái trẻ cho biết, các đại gia Dubai rất thích những cô gái còn trinh và thường không tiếc tiền mua "đêm đầu tiên" của các người đẹp, bất kể họ đến từ quốc gia nào. Những cô trinh nữ muốn bán đi "cái ngàn vàng" sẽ phải trải qua một cuộc kiểm tra gắt gao của các bác sĩ và chỉ những người đã được chứng nhận là còn trinh mới có thể tiếp tục tham gia các cuộc giao dịch sau đó.

Á hậu 17 tuổi rủ cô bạn thân đi du lịch, nhưng kỳ thực là sang Dubai bán thân - Ảnh 3.

Bố mẹ của Ekaterina đã nhanh chóng đến Dubai đón con gái về nhà và thông báo cho gia đình Anna về sự việc kể trên. Ekaterina cho rằng bố mẹ của Anna nhất định phải biết về vụ việc, đặc biệt là khi Anna còn chưa đến tuổi thành niên.

Olga Feschenko, mẹ của Anna vô cùng đau đớn khi nhận được tin "sét đánh ngang tai" này. Bà đã lập tức lên mạng nhắn tin khuyên nhủ con gái hãy mau trở về nhà và nhờ đến sự giúp đỡ của cảnh sát. Rất nhiều cư dân mạng biết chuyện cũng hết lòng trợ giúp bà mẹ đáng thương kêu gọi Anna "quay đầu là bờ".

Á hậu 17 tuổi rủ cô bạn thân đi du lịch, nhưng kỳ thực là sang Dubai bán thân - Ảnh 4.

Theo lời Ekaterina, hiện tại Anna đã chuyển khỏi căn phòng mà họ ở khi mới đặt chân đến Dubai và có lẽ cô Á hậu này đang ở cùng 2 cô gái Đông Âu cũng nung nấu ý định kiếm tiền bằng thân xác của mình.

Trước đó, một người bạn khác của Anna là Karina cũng từng báo cảnh sát về chuyến du lịch Dubai đầy nguy hiểm của bạn mình.

Được biết, kể từ lúc rời đi, Anna vẫn luôn giữ liên lạc với gia đình, nhưng cô tuyệt nhiên không có dấu hiệu sắp trở về nhà.

Á hậu 17 tuổi rủ cô bạn thân đi du lịch, nhưng kỳ thực là sang Dubai bán thân - Ảnh 5.

Cũng như bao bà mẹ khác, bà Olga vô cùng lo lắng cho cô con gái bé bỏng. Bà nhanh chóng báo cảnh sát bởi lo sợ chuyện không hay giống như tình tiết trong các bộ phim mà bà từng xem sẽ xảy ra với con gái mình.

Tuy Anna chưa đủ 18 tuổi nhưng bố mẹ cô đã đồng ý cho con gái đi du lịch đến Dubai cùng bạn, thế nên phía cảnh sát cũng không thể giúp đỡ gia đình Feschenko quá nhiều. Hiện tại, các cơ quan chức năng đang tích cực tìm kiếm manh mối từ những trang web môi giới mại dâm và các trang mạng xã hội, vì rất có thể Anna đã tìm được đường đến Dubai thông qua những nguồn tin này.

Á hậu 17 tuổi rủ cô bạn thân đi du lịch, nhưng kỳ thực là sang Dubai bán thân - Ảnh 6.

Không lâu trước đó, cô Á hậu trẻ đã từng đăng tải trên mạng xã hội dòng trạng thái: "Phải là chính mình! Không bao giờ được từ bỏ! Cố lên! Phấn đấu! Đứng dậy nào!"

Anna Feschenko rất thích chạy bộ đường dài, mê âm nhạc cổ điển, biết đánh đàn violon. Cô rất nhiệt tình than gia các hoạt động công ích và luôn mơ ước sẽ được đi du lịch vòng quanh thế giới.

Á hậu 17 tuổi rủ cô bạn thân đi du lịch, nhưng kỳ thực là sang Dubai bán thân - Ảnh 7.
Á hậu 17 tuổi rủ cô bạn thân đi du lịch, nhưng kỳ thực là sang Dubai bán thân - Ảnh 8.
Á hậu 17 tuổi rủ cô bạn thân đi du lịch, nhưng kỳ thực là sang Dubai bán thân - Ảnh 9.

Kể từ lúc đến Dubai, Anna Feschenko vẫn luôn giữ liên lạc với gia đình, nhưng tuyệt nhiên không có dấu hiệu sắp trở về nhà.

Á hậu 17 tuổi rủ cô bạn thân đi du lịch, nhưng kỳ thực là sang Dubai bán thân - Ảnh 10.
Á hậu 17 tuổi rủ cô bạn thân đi du lịch, nhưng kỳ thực là sang Dubai bán thân - Ảnh 11.

Cô gái 17 tuổi đã giành ngôi vị Á quân trong cuộc thi Miss Moscow được tổ chức vào hồi tháng 6 vừa qua tại Nga.


Theo Trí Thức Trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.