Bé gái 3 tuổi bị khách đến nhà hãm hiếp mắc bệnh tình dục, cha mẹ không hay biết

Một bé gái 3 tuổi đã bị cưỡng hiếp bởi khách mời của bố mẹ. Sự việc chỉ được phát hiện sau khi bác sĩ cho biết bé gái mắc căn bệnh...

Một bé gái 3 tuổi đã bị cưỡng hiếp bởi khách mời của bố mẹ. Sự việc chỉ được phát hiện sau khi bác sĩ cho biết bé gái mắc căn bệnh lây truyền qua đường tình dục.

Vụ tấn công xảy ra tại Whangarei, New Zealand. Người đàn ông đồi bại này là khách mời đến chơi nhà của bố mẹ bé gái. Sự việc chỉ được phát hiện vào năm 2015 sau khi bác sĩ cho biết bé gái từng bị mắc bệnh lậu, một căn bệnh lây truyền qua đường tình dục.

Cô bé 3 tuổi đã kể lại sự việc kinh hoàng về vị khách đến nhà mình. Ngay lập tức, vị khách này bị lấy mẫu nước tiểu và kết quả cho thấy người đàn ông này cũng mắc bệnh lậu.

bé gái
Bé gái 3 tuổi bị khách đến nhà hãm hiếp trong khi cha mẹ không hay biết.

Theo báo cáo của cảnh sát, trước khi tuyên án, bị cáo nói rằng lúc đó anh ta đang lên cơn nghiện ma túy đá và không thể nhớ bất cứ điều gì liên quan đến vụ hiếp dâm bé gái này.

Tại tòa án Quận Whangarei vào tuần trước, bị cáo đã bị tuyên phạt 9 năm 9 tháng tù giam.Thẩm phán Duncan Harvey nói rằng nó là một trong những vụ hiếp dâm nghiêm trọng nhất mà ông từng gặp.

"Không còn từ nào có thể diễn tả nỗi đau này. Hành động của bị cáo đã gây ra tổn hại nặng nề. Với tuổi của cô bé, làm sao em có thể chống lại được bị cáo. Bị cáo đã hãm hiếp cô bé này khi đã biết mình mắc căn bệnh tình dục và bị cáo không hề quan tâm đến điều đó", thẩm phán cho biết.

Tên của kẻ phạm tội và bé gái đã không được tiết lộ.

tội phạm
Người đàn ông cho biết mình hành động khi đang lên cơn nghiện ma túy nên không nhớ gì.


 Theo Hồng Nam / Trí Thức Trẻ

bạo hành trẻ em

hãm hiếp

bệnh tình dục


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.