Bị chồng chê phẫu thuật thẩm mỹ xấu như lợn, vợ ôm con trai 8 tuổi nhảy lầu tự tử

Một người mẹ 33 tuổi ở Nga đã quyết định tự tử cùng với cậu con trai 8 tuổi của mình sau khi phẫu thuật sửa mũi bị chồng chê xấu như... lợn.

Một người mẹ 33 tuổi ở Nga đã quyết định tự tử cùng với cậu con trai 8 tuổi của mình sau khi phẫu thuật sửa mũi bị chồng chê xấu như... lợn.

>>
Một phụ nữ bị quấy rối tình dục trong game show truyền hình

Anna Ozhigova, 33 tuổi, đến từ nước Nga đã tự tử cùng cậu con trai 8 tuổi tên Gleb sau khi rơi vào trạng thái trầm cảm vì kết quả phẫu thuật thẩm mỹ thu nhỏ lỗ mũi không được như ý muốn.

Bạn bè cho biết, việc phẫu thuật mũi là khởi đầu cho việc hôn nhân bị rạn nứt khiến cho người chồng của cô, anh Oleg Ponomarev tỏ ra không hài lòng. Anna Ozhigova đã tìm cách giải thoát cuộc đời mình một cách tiêu cực khi nhảy cùng con từ căn hộ của cha mẹ mình ở thành phố Siberia vào thứ 5 tuần trước, trong khi đứa con trai 8 tuổi vẫn ngủ ngon lành trong vòng tay mẹ.

Thi thể của cậu bé đã được tìm thấy ở gần mẹ. Trước khi tự tử, người mẹ trẻ cũng để lại một tờ giấy giải thích lý do vì sao mình lại quyết định quyên sinh cùng con.

tự tử
Người vợ 33 tuổi nhảy lầu tự tử cùng con trai 8 tuổi.

Nguyên nhân vụ việc đã được đăng tải trên các phương tiện truyền thông ở Nga. Theo đó, người mẹ viết: "Các bác sĩ phẫu thuật đã thuyết phục tôi rằng mũi của tôi không phù hợp với khuôn mặt. Tôi dễ dàng tin theo và quyết định thu nhỏ cánh mũi của mình.

Bác sĩ nói với tôi rằng anh ta sẽ không làm thay đổi hình dạng mũi của tôi quá nhiều. Tuy nhiên, sau khi làm xong, tôi không thể mỉm cười, lỗ mũi của tôi giờ lớn hơn như thể một con lợn vậy. Nụ cười của tôi khiến cơ mặt co lại. Chồng tôi đã kêu lên như thế khi trông thấy tôi".

Người phụ nữ cho biết, vợ chồng cô đã ở bên nhau suốt 12 năm nhưng giờ mọi thứ đều rạn nứt. "Tôi gặp vấn đề về chiếc mũi và chồng tôi nói rằng tôi quá ngu ngốc khi làm phẫu thuật thẩm mỹ".

chồng chê
Người vợ bị chồng chê bai sau khi phẫu thuật thẩm mỹ.

êm ấm
Một gia đình êm ấm bị rạn nứt vì người vợ phẫu thuật thẩm mỹ.

Một người bạn giấu tên cho biết người vợ đã tìm nhà tâm lý để hỗ trợ về mặt tinh thần và từng cố gắng tự tử trước đó. Người này nói thêm rằng, anh Oleg Ponomarev là một doanh nhân, đảm bảo quyền nuôi con trai của họ và người vợ sợ chồng sẽ lấy con trai đi. Chính vì lẽ đó, người phụ nữ quyết định tự tử cùng con trai mình.

Dòng cuối cùng trong tờ giấy để lại trước khi người vợ tự tử có viết rằng: "Tôi muốn hạnh phúc và đem đến bình an cho con trai tôi. Nhưng thằng bé lại lớn lên trong sự tức giận của người cha".

Hiện cảnh sát đang tiếp tục điều tra sự việc. Người chồng từ chối trả lời các câu hỏi liên quan đến vụ việc.

chồng
Người phụ nữ rơi vào trầm cảm, lo sợ mất con nên quyết định tự tử.

Theo Trí Thức Trẻ

phẫu thuật thẩm mỹ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.