Cảnh sát đánh thuốc mê và cưỡng hiếp du khách nước ngoài

Đã có 16 người phụ nữ từ 10 quốc gia khác nhau cáo buộc Maglio đánh thuốc mê và cưỡng hiếp họ.

Đã có 16 người phụ nữ từ 10 quốc gia khác nhau cáo buộc Maglio đánh thuốc mê và cưỡng hiếp họ.

Nhiều trang báo của Ý và Úc đưa tin, cảnh sát Dino Maglio (35 tuổi, Ý) thông qua mạng xã hội Couchsurfing.com (một trang cung cấp các dịch vụ cho du khách có nhu cầu tìm chỗ ở miễn phí) để làm quen và mời các nữ du khách tới nhà mình ở thành phố Padua, gần Venice (Ý), sau đó đánh thuốc mê và cưỡng hiếp họ.

Đã có 16 người phụ nữ từ 10 quốc gia khác nhau cáo buộc Maglio đánh thuốc mê và cưỡng hiếp họ. Maglio phải đối mặt với tòa án về tội hiếp dâm sau khi thừa nhận tiêm thuốc mê và giao cấu với một cô gái người Úc 16 tuổi.

Người mẹ của cô gái này đã đưa đơn kiện lên cảnh sát Venice. Theo đơn kiện, bà cùng 2 con gái được Maglio mời đến nhà ở hồi tháng 3 năm ngoái. Đêm đến, người mẹ và cô con gái nhỏ đi ngủ trong khi cô con gái lớn 16 tuổi vẫn thức trò chuyện với Maglio.

Cảnh sát Dino Maglio.
Cảnh sát Dino Maglio.

Sáng hôm sau, bà mẹ tìm thấy con gái trên giường Maglio trong tình trạng lơ mơ và không mặc đồ lót.

Trong số những người bị cưỡng hiếp còn có 2 phụ nữ đến từ Hong Kong. Theo tờ South China Morning Post đưa tin, Maglio đã mời họ loại rượu dâu đặc biệt và khiến họ bất tỉnh, sau khi sự việc xảy ra hai phụ nữ này đã đăng ý kiến tiêu cực về viên cảnh sát này lên trang web Couchsurfing.com. Sau đó Maglio đã lấy danh nghĩa là cảnh sát và đe dọa họ.

"Ông ta đưa thuốc vào thức uống hoặc đồ ăn của chúng tôi, nhưng tôi không biết những gì ông đã làm bởi khi đó chúng tôi đã ngất đi", một trong những người phụ nữ nói với các nhà điều tra Hồng Kông.

Khi cảnh sát lục soát tài sản của Maglio, họ tìm thấy hai khách du lịch ở trong phòng và đang trong trạng thái bị đánh thuốc mê, đồng thời cảnh sát cũng tìm thấy những bức ảnh khiêu dâm trẻ em.

Dự kiến viên cảnh sát "máu dê" này sẽ ra tòa vào ngày 17/3 tới.

Theo Báo Đất Việt



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.