Chồng Việt đánh vợ bị cảnh sát Mỹ bắt

Một ông chồng người Việt tại Mỹ đã bị cảnh sát bắt sau khi đánh vợ trong căn chung cư của họ. Nguyên nhân xuất phát từ việc người chồng đã bực mình...

Một ông chồng người Việt tại Mỹ đã bị cảnh sát bắt sau khi đánh vợ trong căn chung cư của họ. Nguyên nhân xuất phát từ việc người chồng đã bực mình vì vợ không chăm sóc con.

Theo tin của báo mạng Villages News, anh Phạm Văn Tân, 27 tuổi, đã đánh vợ trong khu chung cư Rolling Acres Apartments trên đường County Road 466 tại Lady Lake. Vụ ẩu đả này xảy ra vào đêm thứ Năm, 22.12.2016.Khi cảnh sát đến nhà, họ thấy cô vợ của anh Tân đang khóc.

Chồng Việt đánh vợ bị cảnh sát Mỹ bắt - Ảnh 1.

Anh Phạm Văn Tân bị cách sát bắt giam và phải trà 1.000 USD tại ngoại.

Người vợ nói với cảnh sát rằng cô bị chồng đè xuống sàn nhà ở trong bếp. Anh ta đã đá cô nhiều cú và không cho cô ngóc đầu dậy. Cuối cùng cô thoát tay chồng và chạy ra ngoài nhờ người kêu cứu với cảnh sát.

Trong khi đó, khi bị cảnh sát phỏng vấn, Tân cho biết vợ của anh đã nói chuyện điện thoại hoặc gửi tin nhắn suốt ngày, không chăm sóc con của họ.Anh Tân còn cho biết là ban đầu anh bị vợ đè lên người trong lúc anh té trên sàn nhà và anh bị vợ tát lia lịa sau đó anh ta mới đánh lại vợ. Anh Tân bị giam một thời gian ngắn tại Lake County Jail. Số tiền anh Tân phải trả để tại ngoại là 1.000 USD.

Theo Dân Việt



Bạo hành gia đình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.