Clip: Khi cậu bé đáng yêu thảo ăn nhưng lại bị 'chơi khăm' ngay trước mắt

Nhìn gương mặt giận dỗi của cậu bé khi ngoan ngoãn chia sẻ cây kẹo bông ngọt ngào của mình cho người khác nhưng cuối cùng lại bị "chơi khăm", ai nấy đều phải ôm tim vì quá đáng yêu.

Nhìn gương mặt giận dỗi của cậu bé khi ngoan ngoãn chia sẻ cây kẹo bông ngọt ngào của mình cho người khác nhưng cuối cùng lại bị "chơi khăm", ai nấy đều phải ôm tim vì quá đáng yêu.


Clip biểu cảm đáng yêu của cậu bé khi bị lấy nguyên chiếc kẹo bông

Trẻ con thực sự là định nghĩa của tất cả những gì đáng yêu và dễ thương nhất trên đời đấy! Dù chúng cười hay mếu, khóc lóc hay ăn vạ, thậm chí chỉ ngồi yên và xị mặt ra thôi cũng khiến người ta cảm thấy vui vẻ, cuộc đời như tươi sáng lại rồi. Có lẽ chính vì vậy, nhiều người lớn có sở thích oái oăm nghĩ ra đủ trò để chọc tụi nhóc, nhìn chúng dỗi rồi lại tất bật dỗ dành. Đáng yêu ghê luôn đó!

Cậu bé trong clip này chính là "nạn nhân" của một trò đùa dai như thế. Xuất hiện trong clip ngắn là một cậu nhóc trắng trẻo, đáng yêu bụ bẫm đang hạnh phúc bên que kẹo bông ngọt ngào của mình. Bỗng từ đâu xuất hiện một cô gái đến trước mặt cậu nhóc và ngỏ ý muốn xin cậu nhóc một chút kẹo bông để ăn. Nhìn cậu bé ngoan ngoãn "Vâng!" một tiếng rồi chìa cây kẹo bảo bối của mình ra, ai ai cũng chỉ muốn lao đến mà cưng nựng.

Nhưng chưa dừng lại ở đó, có lẽ vì muốn nhìn nhiều biểu cảm dễ thương của cậu nhóc hơn, cô gái đã quyết định "chơi khăm" anh bạn nhỏ bằng cách xin một miếng nhưng cuối cùng lại kéo luôn cả hết cái kẹo bông.

Clip: Khi cậu bé đáng yêu thảo ăn nhưng lại bị chơi khăm ngay trước mắt

Và thế là đã đến phần đặc sắc nhất của câu chuyện về cậu nhóc bé tí hin và cái que giờ đã trụi lủi không còn chút kẹo bông nào. Từ ngơ ngác như thể đang hỏi "Tôi là ai? Tôi đang ở đâu? Chuyện gì đã xảy ra vậy?" đến mếu máo khi không còn kẹo nữa, vừa thấy máy quay lia qua, cậu nhóc dường như đã kịp nhận ra mình vừa bị trêu và xị mặt xuống, lừ mắt đầy giận dỗi.

Clip: Khi cậu bé đáng yêu thảo ăn nhưng lại bị chơi khăm ngay trước mắt
Lừ kiểu gì chứ lừ đáng yêu như vậy thì ai sợ hả nhóc?

Quá trình phản ứng của cậu bé áo xanh đã khiến cư dân mạng bò lăn ra cười và phải gật gù tấm tắc rằng trẻ con đúng là sự tồn tại đáng yêu nhất trên thế giới.

Theo Helino

chơi khăm

clip hài hước


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.