Cô gái Hàn lột xác thành mỹ nhân sau khi giảm 25kg trong 3 tháng

Không chỉ cải thiện vóc dáng mà cô gái còn trở nên xinh đẹp hơn rất nhiều sau những nỗ lực giảm cân không ngừng.

Không chỉ cải thiện vóc dáng mà cô gái còn trở nên xinh đẹp hơn rất nhiều sau những nỗ lực giảm cân không ngừng.

Là con gái, ai cũng mong sở hữu một thân hình chữ S quyến rũ hay ít nhất cũng có thể mặc vừa những bộ quần áo mình yêu thích. Tất nhiên không phải ai cũng có sẵn thân hình cực chuẩn như các nàng hot girl mà đôi khi, họ phải trải qua quá trình luyện tập vất vả mới có được.

Đó là trường hợp của cô gái được đăng tải và chia sẻ trên một fanpage của Hàn trong thời gian gần đây. Ngay từ lúc còn ngồi trên ghế nhà trường, cô nàng đã sở hữu thân hình “bánh ú” với cân nặng hơn 80 kg. Khuôn mặt mũm mĩm, đôi mắt nhỏ và gu thời trang không được chăm chút càng khiến cô nàng kém nổi bật hơn so với các bạn cùng trang lứa.

1-39b3a
Cô gái từng tự ti, xấu hổ vì số cân nặng hơn 80 kg trong khi chiều cao của cô nàng chỉ có 1m58.

Cô gái chia sẻ từng nghĩ đến phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ nhưng cuối cùng cô nàng tự chọn cách thay đổi bản thân bằng việc giảm cân. Cô nàng bắt đầu lên kế hoạch giảm cân chi tiết cho mình. Cụ thể là mỗi ngày chỉ ăn một lượng gạo bằng nửa nắm tay, ăn thêm xương sườn vào mỗi ngày chủ nhật để đảm bảo chất dinh dưỡng cho cơ thể.

2-39b3a
Đường nét gương mặt khá xinh xắn nhưng cô lại cảm thấy mình khiếm khuyết vì cân nặng

Trong hai tháng đầu tiên, cô nàng tập trung vào các khẩu phần ăn. Đến tháng thứ ba cô bắt đầu chuyển qua chú trọng tập thể dục với khoảng thời gian khoảng 30 phút mỗi ngày. Bằng phương pháp này, cân nặng của cô nàng giảm từ 80 kg xuống còn 55 kg chỉ trong vòng ba tháng ngắn ngủi.

Không chỉ cải thiện rõ rệt vóc dáng mà khuôn mặt cô nàng cũng xuất hiện những đường nét đáng yêu, xinh đẹp hơn trước. Giờ đây, nhìn vào hình ảnh trước và sau của cô gái, ít ai có thể nghĩ một người xinh đẹp như hot girl lại từng có quá khứ nặng 80 kg.

Hiện tại, nhờ điều chỉnh và sắp xếp chế độ ăn uống phù hợp mà cô gái duy trì được vóc dáng nhỏ nhắn được hơn một năm nay.

3-39b3a
Nhan sắc xinh đẹp không thua gì hot girl sau ba tháng nỗ lực giảm cân.

Câu chuyện của cô gái được dân mạng thay nhau chia sẻ trên mạng xã hội. Rất nhiều bình luận khen ngợi những nỗ lực và phương pháp giảm cân thông minh của cô gái. Không những thế, hình ảnh của cô nàng còn tiếp thêm động lực cho những ai muốn thay đổi bản thân, có được vóc dáng như ý mà không gây hại đến sức khỏe.

4-39b3a

5-39b3a
Cô nàng tự tin mặc những bộ váy yêu thích và thường xuyên chụp ảnh tự sướng.

Theo Trí Thức Trẻ

Giảm Cân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.