Gia đình 3 người may mắn sống sót trong thảm kịch GE235

Một cặp vợ chồng và con trai may mắn thoát chết vì ông bố thay đổi chỗ ngồi vào phút chót trước khi máy bay TransAsia Airways cất cánh.

Một cặp vợ chồng và con trai may mắn thoát chết vì ông bố thay đổi chỗ ngồi vào phút chót trước khi máy bay TransAsia Airways cất cánh.

Lực lượng cứu hộ đang vớt phần đuôi máy bay. Ảnh: EPA
Lực lượng cứu hộ đang vớt phần đuôi máy bay. Ảnh: EPA

Gia đình anh Lin Ming-wei, chị Chiang Yu-ying và con trai 2 tuổi Ji-yao là 3 trong số 15 người sống sót trong thảm kịch máy bay ở Đài Bắc, Đài Loan hôm qua. Không ai trong số 3 người bị thương nặng, Focus Taiwan đưa tin.

Trước khi máy bay TransAsia Airways cất cánh tại sân bay Songshan, gia đình anh Lin ngồi bên dãy trái của chiếc ATR-72. Sau đó, anh xin đổi sang hàng ghế trống bên dãy phải và phía sau của phi cơ, vì sợ tiếng ồn khi ngồi bên dãy trái.

Việc xin đổi chỗ ngồi có thể đã cứu các thành viên trong gia đình anh Lin. Máy bay đã rơi sau khi cất cánh khoảng 3 phút vào sáng ngày 4/2. Anh Lin may mắn ngồi cạnh phần máy bay vỡ sau tai nạn. Sau khi tai nạn xảy ra, ông bố 38 tuổi nhanh chóng thoát ra khỏi cửa máy bay vừa rơi, cứu vợ và con trai khi cậu bé 2 tuổi đang chới với dưới nước. Lin đã hô hấp nhân tạo kịp thời để cứu con.

Theo Bệnh viện thành phố Đài Bắc, Lin là người sống sót duy nhất không cần điều trị trong viện. Anh đã bắt taxi tới đoàn tụ với vợ và con trong khi hai người thân của anh đang nằm viện. Chị Chiang có thể phải phẫu thuật trong ngày hôm nay vì gãy xương. Con trai anh đang được chăm sóc đặc biệt.

Máy bay TransAsia Airways đâm xuống sông ở Đài Bắc hôm qua làm 31 trong số 58 người trên máy bay thiệt mạng.

Theo Zing.vn



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.