Kí ức kinh hoàng của cô gái 14 tuổi bị bắt cóc khi tan trường, trở thành "búp bê tình dục" suốt 9 tháng

Nữ sinh bất ngờ xuất hiện sau 9 tháng biến mất và sự thật kinh hoàng được hé lộ khiến bất cứ ai cũng cảm thấy rùng mình kinh hãi...

Nữ sinh bất ngờ xuất hiện sau 9 tháng biến mất và sự thật kinh hoàng được hé lộ khiến bất cứ ai cũng cảm thấy rùng mình kinh hãi. Tuy nhiên điều ngạc nhiên là thái độ của cô gái đối với kẻ thủ ác kia...

Vào ngày 9/10/2013, cô gái Abigail Hernandez, 14 tuổi ở bang New Hampshire, Mỹ đã bị mất tích sau buổi chiều tan trường. Gia đình đã vô cùng lo lắng và sau hai ngày Hernandez bị mất tích, một cuộc tìm kiếm với quy mô lớn đã được mở ra.

Tuy nhiên, sau nhiều tháng, gia đình vẫn không có bất kỳ tin tức nào về con gái của mình. Vụ việc tưởng chừng bị rơi vào bế tắc thì bất ngờ 9 tháng sau, Abigail Hernandez trở về nhà an toàn vào ngày 20/7/2014.

Ngay sau đó, cảnh sát đã tiến hành bắt giữ Nathaniel Kibby, 34 tuổi. Lúc này lý do khiến Abigail Hernandez bị mất tích mới dần được hé lộ. 

Kí ức kinh hoàng của cô gái 14 tuổi bị bắt cóc khi tan trường, trở thành búp bê tình dục suốt 9 tháng - Ảnh 1.

Nữ sinh bị mất tích.

Vào ngày Abigail Hernandez bị mất tích, nạn nhân đang đi bộ trên đường trở về nhà, vì có việc cần nên cô bắt nhờ xe một người đi trên đường. Và cô gái không ngờ rằng, chiếc xe đó lại cho chính Kibby cầm lái với âm mưu đen tối đã được vạch sẵn.

Sau đó, cô gái muốn Kibby cho mình xuống một trung tâm mua sắm gần nhà để mua vài thứ. Tuy nhiên, lợi dụng lúc cô bé không để ý, Kibby đã sử dụng kìm chích điện khiến nạn nhân bất tỉnh.

Sau khi thực hiện trót lọt tội ác, Kibby đã bắt nạn nhân phải đeo vòng huấn luyện để kiểm soát hành vi, cũng như ép cô bé phải sử dụng thuốc ngủ, rượu và thuốc phiện… và kinh hoàng hơn hắn biến cô bé trở thành một "búp bê tình dục" để vui đùa, thỏa mãn cơn thú tính.

Được biết trong suốt quãng thời gian bị bắt cóc,  Abigail Hernandez đã bị người đàn ông giam giữ trong một chiếc container màu cam được ví như là "một căn hầm trên mặt đất" và nó hoàn toàn cách âm với bên ngoài.

Kí ức kinh hoàng của cô gái 14 tuổi bị bắt cóc khi tan trường, trở thành búp bê tình dục suốt 9 tháng - Ảnh 2.

Tên Kibby tại phiên tòa xét xử.

Kí ức kinh hoàng của cô gái 14 tuổi bị bắt cóc khi tan trường, trở thành búp bê tình dục suốt 9 tháng - Ảnh 3.

Container màu cam nơi Abigail Hernandez bị giam giữ.

Đến ngày 20/7/2014, tên Kibby đã bất ngờ thả cô gái sau 9 tháng giam cầm. Mặc dù phải hứng chịu sự tra tấn và lạm dụng tình dục của Kibby song Abigail Hernandez cho biết, cô vẫn tha thứ cho tội lỗi của hắn.

"Một số người có thể coi anh ta là một quái vật nhưng tôi luôn nhìn anh ta như một con người. Tôi muốn nói rằng dù anh ta đã gây ra nỗi đau cho tôi nhưng tôi vẫn tha thứ cho anh ta", nữ sinh này cho biết.

Về phần mình, khi được yêu cầu giải thích về động cơ gây án trước bồi thẩm đoàn, gã yêu râu xanh bình thản trả lời: "Tôi không có lời nào để nói vào lúc này".

Kí ức kinh hoàng của cô gái 14 tuổi bị bắt cóc khi tan trường, trở thành búp bê tình dục suốt 9 tháng - Ảnh 4.

Abigail Hernandez tại phiên tòa xét xử đã tha thứ cho kẻ bắt cóc và lạm dụng tình dục mình.

Còn hàng xóm xung quanh cho biết, Kibby là một người rất đáng sợ, từ năm 17 tuổi hắn đã ra tù vào tội. Tại phiên tòa xét xử, với những bằng chứng không thể chối cãi, Kibby đã bị tòa tuyên phạt 90 năm tù và không được hưởng ân xá.

Theo Trí Thức Trẻ


vụ án

bắt cóc

búp bê tình dục


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.