Lội qua sông cùng 2 phụ nữ, người đàn ông bị cá sấu đoạt mạng

Dù biết con sông này rất nguy hiểm vì luôn có cá sấu rình rập xung quanh nhưng người đàn ông vẫn cố tình đi qua để rồi nhận lấy cái kết thương tâm.

Dù biết con sông này rất nguy hiểm vì luôn có cá sấu rình rập xung quanh nhưng người đàn ông vẫn cố tình đi qua để rồi nhận lấy cái kết thương tâm.

Daily Mail ngày 20/1 đưa tin, một người đàn ông 47 tuổi đã bị một con cá sấu dài 3,3 mét cắn chết khi cố tình lội qua con đường mòn nhỏ cắt ngang con sông dữ ở khu vực Cahills Crossing, gần Công viên quốc gia Kakadu ở Northern Territory, Australia vào hồi 4 giờ chiều ngày 19/1/2017.

Lội qua sông cùng 2 phụ nữ, người đàn ông bị cá sấu đoạt mạng

Tại thời điểm xảy ra vụ tai nạn đáng tiếc, nạn nhân đi cùng với hai người phụ nữ khác qua con đường đang bị nước lũ dâng ngập. Cả hai đều hết sức hoảng loạn khi tận mắt chứng kiến nạn nhân bị con cá sấu ngoạm chặt rồi mất tích dưới dòng nước.

Ông Bob Harrison, phát ngôn viên cảnh sát địa phương cho biết xác của người đàn ông xấu số được tìm thấy sau khi đã trôi khoảng 2km về phía hạ lưu lúc 8h20p tối hôm đó. Cảnh sát buộc phải bắn chết con cá sấu hung hăng để đưa thi thể của người đàn ông về.

Xác nạn nhân đã được đưa tới Darwin để xác định nguyên nhân của cái chết và hầu hết tất cả các vết thương trên cơ thể người đàn ông đều là do cá sấu cắn.

Lội qua sông cùng 2 phụ nữ, người đàn ông bị cá sấu đoạt mạng - Ảnh 2.
Lội qua sông cùng 2 phụ nữ, người đàn ông bị cá sấu đoạt mạng - Ảnh 3.

Những con sông ở khu vực Cahill's Crossing là nơi sinh sống của ít nhất 120 cá sấu lớn nên xung quanh khu vực này có rất nhiều biển cảnh báo người dân không nên tự ý đi bộ qua.

Cảnh sát cho biết, việc lội qua sông của nạn nhân 47 tuổi trên là một hành động hết sức "ngu ngốc". Dân ở đây thừa biết cá sấu thường xuyên xuất hiện tại khu vực này vậy mà vẫn cố tình qua sông để rồi phải gánh lấy hậu quả đau lòng.

Lội qua sông cùng 2 phụ nữ, người đàn ông bị cá sấu đoạt mạng - Ảnh 4.
Lội qua sông cùng 2 phụ nữ, người đàn ông bị cá sấu đoạt mạng - Ảnh 5.

Được biết con đường nhỏ này thường xuyên bị ngập khi thủy triều dâng lên và đôi khi ngập sâu đến nỗi không thể đi bộ qua được.

Trước đó, vào năm 1987, tại Cahill's Crossing cũng đã xảy ra một vụ tai nạn tương tự khi một người đàn ông tên Kerry McLoughlin, 40 tuổi, bị một con cá sấu khổng lồ dài 5,1 mét ăn thịt.

Trong lúc đang câu cá cùng con trai, người đàn ông sẩy chân ngã xuống nước và bị con quái vật "xơi tái" không thương tiếc.

Theo Trí Thức Trẻ


chết người

cá sấu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.