Thai phụ nửa đêm giả vờ đi vệ sinh rồi đẻ ngay cạnh bãi rác dưới thời tiết 10 độ

Chỉ vì muốn giấu giếm việc có thai, người phụ nữ này đã sinh con trong điều kiện hết sức khắc nghiệt và bẩn thỉu.

Chỉ vì muốn giấu giếm việc có thai, người phụ nữ này đã sinh con trong điều kiện hết sức khắc nghiệt và bẩn thỉu.

Sự việc xảy ra tại một bãi rác ở thành phố Đông Hoản, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc. Một người phụ nữ đã sinh con ngay cạnh một bãi rác bẩn thỉu, đầy nước hôi thối, dưới tiết trời đêm chỉ khoảng 10 độ C, gây ảnh hưởng không nhỏ tới sức khỏe của cả mẹ lẫn con. Khi các nhân viên y tế tới nơi, đứa trẻ chỉ được quấn bằng một tấm chăn mỏng cũ.

thai phu nua dem gia vo di ve sinh roi de ngay canh bai rac duoi thoi tiet 10 do - 1

Em bé được sinh ra ngay cạnh bãi rác.

Thấy vậy, một bác sĩ đã lên tiếng: "Sinh con thì phải đến bệnh viện chứ", nhưng người phụ nữ này không hề trả lời. Khi bác sĩ lại gần để kiểm tra sức khỏe cho đứa trẻ sơ sinh thì lại bị người mẹ ngăn cản. Lúc đầu, các bác sĩ nghĩ rằng người mẹ không muốn tiếp nhận điều trị vì đang lo lắng không có đủ tiền trả viện phí nên đã trấn an: "Nếu không có tiền điều trị, cô có thể xin trợ cấp chính phủ mà". Tuy nhiên, người mẹ vẫn nhất quyết từ chối.

Cuối cùng, các bác sĩ phải nhờ đến cảnh sát để nhanh chóng đưa đứa bé vào bệnh viện Houjie điều trị. Về phần người mẹ, vì mới sinh xong, cơ thể còn yếu, cô được cảnh sát cho uống một cốc nước ấm rồi thuyết phục lên xe đưa về bệnh viện.

thai phu nua dem gia vo di ve sinh roi de ngay canh bai rac duoi thoi tiet 10 do - 2

thai phu nua dem gia vo di ve sinh roi de ngay canh bai rac duoi thoi tiet 10 do - 3

Em bé đã hồi phục sức khỏe sau khi được đưa vào bệnh viện điều trị.

Bác sĩ Liao, người trực tiếp cứu hộ và điều trị cho em bé sơ sinh nói rằng, em bé bị tổn thương do nhiễm lạnh, có hiện tượng nhiễm trùng axit, chấn thương cơ tim và nhiễm trùng rốn. Rất may, sau khi được cấp cứu, tình trạng sức khỏe của em bé đã tốt lên nhiều.

Khi được hỏi về cách hành xử khó hiểu của mình, người mẹ chỉ im lặng không nói một lời nào. Sau khi điều tra, cảnh sát phát hiện người phụ nữ này hiện đang thuê nhà trong khu vực và sống chúng với một người đàn ông họ Vương. Tuy nhiên, anh Vương nói rằng mình chỉ mới quen biết người phụ nữ này khoảng 1 tháng.

thai phu nua dem gia vo di ve sinh roi de ngay canh bai rac duoi thoi tiet 10 do - 4

Ông Vương muốn nuôi đứa bé dù không phải con ruột.

Trả lời cảnh sát, ông Vương nói: "Tôi thấy bụng cô ấy khá to nên đã hỏi có phải cô mang thai không, nhưng cô ấy trả lời là không và nói bụng mình vốn đã như thế". Vào đêm hôm xảy ra sự việc, người phụ nữ nói với ông Vương là ra ngoài đi vệ sinh nhưng suốt cả đêm không quay lại. Sáng hôm sau, khi nhận được cuộc gọi của cảnh sát, ông Vương mới biết chuyện. Ông cũng cho biết, ông chưa từng kết hôn nên rất muốn có con và sẵn lòng đón nhận đứa trẻ này.


Theo Khám Phá

sinh con

thai phụ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.