13 người bị giết chỉ trong vòng 19 ngày, cảnh sát Anh vẫn đau đầu tìm thủ phạm

Chàng trai bị đâm nhiều nhát cho tới chết sau khi rời khỏi quán bar, được xác nhận là nạn nhân thứ 13 trong vụ giết người hàng loạt xảy ra tại thị trấn Wandsworth, London, Anh.

Chàng trai bị đâm nhiều nhát cho tới chết sau khi rời khỏi quán bar, được xác nhận là nạn nhân thứ 13 trong vụ giết người hàng loạt xảy ra tại thị trấn Wandsworth, London, Anh.

Vào khoảng 1 giờ sáng ngày 1/4, một chàng trai trong độ tuổi 20 được phát hiện trong tình trạng bị thương nghiêm trọng do nhiều vết đâm gây ra.

Ngay sau đó, cảnh sát và nhân viên cứu thương đã đưa nạn nhân đến bệnh viện gần nhất để cấp cứu, tuy nhiên, chàng trai đã từ vong do mất quá nhiều máu.

Cảnh sát cho biết, nạn nhân rời khỏi quán bar ở đường Garratt và sau đó anh ta đã được tìm thấy trên đường Ellerton, có một vài chiếc xe khả nghi xung quanh khu vực xảy ra vụ việc thương tâm.

 13 người bị giết chỉ trong vòng 19 ngày, cảnh sát Anh vẫn đau đầu tìm thủ phạm - Ảnh 1.

Nạn nhân được xác nhận là người thứ 13 bị sát hại trong vòng 19 ngày tại London.

Đây là một chuỗi các bi kịch xảy ra gần đây mà cảnh sát London đang rất cố gắng để tìm ra thủ phạm.

Sĩ quan Mark Cranwell cho biết: "Lại thêm một nạn nhân xấu số trong vụ giết người hàng loạt, để lại mất mát lớn cho gia đình. Chúng tôi mong rằng những cư dân trong khu vực sẽ phối hợp với cảnh sát để sớm tìm ra kẻ sát nhân."

Kẻ tình nghi được cho là một người đàn ông 21 tuổi, thường xuyên xuất hiện quanh khu vực thị trấn Wandsworth, London, Anh. Cảnh sát đã lập tức bắt giữ nghi phạm để điều tra.


Theo Thời Đại

vụ án giết người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.