2 người qua đường chết tức tưởi khi bị người nhảy lầu tự tử rơi trúng đầu

Sau vụ việc, nhiều bình luận trên MXH Trung Quốc thể hiện thái độ trách móc đối với những người nhảy lầu tự tử...

Sau vụ việc, nhiều bình luận trên MXH Trung Quốc thể hiện thái độ trách móc đối với những người nhảy lầu tự tử nhưng lại gây ảnh hưởng đến cả những người vô tội muốn sống.

Gần đây, 1 đoạn video quay lại hiện trường vụ nhảy lầu tự sát tại Trung Quốc đang thu hút rất nhiều sự chú ý của người dân nước này. Người ta xôn xao bàn luận không chỉ vì người đàn ông nhảy lầu tự sát, mà còn vì 2 người qua đường xấu số đã phải bỏ mạng khi thanh niên này rơi từ trên cao xuống và va trúng vào họ.

Video ghi lại hiện trường vụ nhảy lầu

Được biết, sự việc nói trên xảy ra vào ngày 30/5 tại thành phố Tây An, Trung Quốc. Qua bước đầu điều tra, cảnh sát xác nhận thanh niên nhảy lầu có tiền sử bệnh tâm thần và từng trải qua nhiều đợt chữa trị tại bệnh viện trước khi được trả về nhà dưới sự chăm sóc theo dõi của gia đình. Thanh niên 20 tuổi này đã nhảy từ cửa sổ tầng 9 của tòa nhà nơi anh ta sống và rơi trúng 2 người đang đi đường ở phía dưới khiến cả 3 bỏ mạng ngay tức khắc. Trước đó, bố thanh niên này đã cố lao ra nắm lấy tay anh nhưng không thể giữ được con trai mình.

Trung Quốc: 2 người qua đường chết tức tưởi khi bị người nhảy lầu tự tử rơi trúng đầu - Ảnh 2.
Hình ảnh thương tâm hiện trường

Đây không phải trường hợp đầu tiên khi người nhảy lầu tự tử kéo theo cả tai họa đến cho những người vô tội qua đường. Vào tháng trước, tại trung tâm thương mại IAMP ở Thượng Hải cũng xảy ra vụ việc 2 cô gái bị thương nặng khi bị người đàn ông nhảy lầu rơi trúng người.

Sau khi video clip được đăng tải, rất nhiều bình luận trên MXH Trung Quốc thể hiện thái độ trách móc đối với những người nhảy lầu tự tử nhưng lại gây ảnh hưởng đến cả những người vô tội muốn sống.

"Nếu muốn kết thúc cuộc đời mình thì đó là sự lựa chọn của bạn, thế nhưng làm ơn đừng bắt ai phải đi theo mình", trích lời 1 bình luận nhận được rất nhiều lượt ủng hộ trên Weibo.

Theo Helino


mạng xã hội

tai nạn hy hữu

tự tử


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.