22 triệu đồng cho 2 quả xoài Nhật

Tại Nhật Bản, loại xoài gọi là “trứng của mặt trời”, một đặc sản của tỉnh Miyazaki, mỗi hộp xoài gồm 2 quả, được bán với giá 100.000 Yên (khoảng 22 triệu đồng) + thuế VAT là 50.000 Yên (khoảng 11 triệu đồng).

Tại Nhật Bản, từ ngày 5/4người ta bắt đầu bán loại xoài gọi là “trứng của mặt trời”, một đặc sản của tỉnhMiyazaki. Mỗi hộp xoài gồm 2 quả, được bán với giá 100.000 Yên  (khoảng 22 triệuđồng) + thuế VAT là 50.000 Yên (khoảng 11 triệu đồng).

22 triệu đồng cho 2 quả xoài Nhật

22 triệu đồng 1 hộp táo 2 quả xoài "trứng mặt trời"

Xoài “trứng của mặt trời” là một thương hiệu cao cấp ở Nhật, nó có trọnglượng trên 350gram/quả, có độ ngọt gấp 15 lần xoài thông thường.

Cửa hàng Iwata là cửa hàng đầu tiên tại thành phố  Miyazaki bán loạixoài này trong năm  nay. Người quản lý cửa hàng cho biết, cửa hàng đãphải trả giá cao nhất là 200.000 yên cho một hộp 2 quả xoài trong cuộcđấu giá để giành phần bán loại xoài này đầu tiên. Để kỷ niệm cho sự kiệnnày, cửa hàng đã quyết định bán 1 hộp xoài với giá đặc biệt, chỉ bằngmột nửa giá mua vào.

Theo Hiệp hội kinh tế tỉnh Miyazaki, sản lượng xoài của tỉnh Miyazakinăm nay khoảng 777 tấn, trong đó loại xoài “trứng mặt trời” chiếm khoảng15%.

22 triệu đồng cho 2 quả xoài Nhật

22 triệu đồng cho 2 quả xoài Nhật

 Theo 22 triệu đồng cho 2 quả xoài Nhật



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.