3 học sinh trung học bắt cóc bạn thân, nhốt và tra tấn suốt 10 ngày

Ba học sinh trung học người Hàn Quốc đang bị xét xử vì đã bắt cóc, nhốt và tra tấn người bạn thân nhất của mình suốt 10 ngày.

Ba học sinh trung học người Hàn Quốc đang bị xét xử vì đã bắt cóc, nhốt và tra tấn người bạn thân nhất của mình suốt 10 ngày.

Thảm kịch bắt đầu khi nạn nhân Kim Hyung Gun (biệt danh) để lại cho mẹ một lá thư trước khi rời khỏi nhà.

"Thật là bực bội và nhàm chán khi ở nhà, bởi vậy, con sẽ ra ngoài ít ngày. Con sẽ ngủ ở nhà bạn khoảng 2, 3 ngày rồi quay về. Vậy nên cha mẹ đừng lo cho con. Con sẽ cố gắng thử và làm gia sư nếu có thể, bởi vậy, đừng tìm hay lo lắng cho con. Con sẽ gọi cho cha mẹ khi con ra ngoài (nhà bạn con sắp tới ở không có số điện thoại, vậy nên, cha mẹ đừng gọi cho những người bạn khác) - Kim Huyng Gun".

Hàn Quốc: 3 học sinh trung học bắt cóc bạn thân, nhốt và tra tấn suốt 10 ngày - Ảnh 1.

Bức thư Kim Hyung Gun gửi cho mẹ.

10 ngày sau đó, Kim Hyung Gun quay trở về nhà đòi tiền mẹ và cho biết sẽ phải trả ai đó vào nửa đêm.

Biết con trai đang che giấu điều gì đó, mẹ của Kim Hyung Gun đã tâm sự nhẹ nhàng và sau một thời gian thuyết phục, cô đã cùng con tới đồn cảnh sát để trình báo vụ việc.

Hàn Quốc: 3 học sinh trung học bắt cóc bạn thân, nhốt và tra tấn suốt 10 ngày - Ảnh 2.

Sau một hồi thuyết phục, mẹ Kim Hyung Gun đã đưa em tới đồn cảnh sát.

Tại đây, Kim Hyung Gun cho biết cậu đã buộc phải rời khỏi nhà để các bạn tiến hành trò bắt cóc và tra tấn.

Những kẻ bắt nạt sau đó đã tìm được một studio trống để giam nhốt Kim Hyung Gun. Cũng tại đây, chúng còn dùng điếu thuốc đang cháy dí vào bộ phận sinh dục của cậu và ép cậu phải quan hệ tình dục bằng đường miệng với chúng.

Hàn Quốc: 3 học sinh trung học bắt cóc bạn thân, nhốt và tra tấn suốt 10 ngày - Ảnh 3.

Bên trong căn phòng nơi Kim Hyung Gun bị giam nhốt.

Ngoài ra, những kẻ này còn đẩy Kim Hyung Gun vào tường và đánh đập, sau đó lấy máu chảy từ mũi cậu để "chơi trò" gọi hồn.

Không dừng lại ở đó, những kẻ bắt cóc này còn "trấn lột" hơn 2 triệu won (gần 40 triệu đồng) của Kim Hyun Gun trong suốt hơn 4 tháng.

Hàn Quốc: 3 học sinh trung học bắt cóc bạn thân, nhốt và tra tấn suốt 10 ngày - Ảnh 4.

Những vết thâm tín trên cơ thể cậu bé.

Hàn Quốc: 3 học sinh trung học bắt cóc bạn thân, nhốt và tra tấn suốt 10 ngày - Ảnh 5.

Sau khi nghe chuyện của Kim Hyung Gun, cảnh sát đã tìm ra những kẻ bắt nạt và gửi chúng đến trung tâm giáo dưỡng để trừng phạt.

Tại đây, những kẻ bắt nạt đã gửi 90 lá thư xin lỗi tới gia đình Kim Hyung Gun trong suốt 1 tháng, tuy nhiên, nhiều người cho rằng những lời xin lỗi này chẳng hề chân thật và hối lỗi gì.

"Làm ơn hãy tha thứ cho tớ. Tớ sẽ không bao giờ hành động xấu xa như thế nữa. Tớ vẫn muốn làm phi công", "Khi nào thành công, tớ sẽ bù đắp cho cậu", "Tớ đang cố gắng giảm bản án của mình xuống. Hãy giúp tớ để tớ có thể ra ngoài"...

Hiện gia đình nạn nhân vẫn đang chờ đợi kết quả phán xử những kẻ đã bắt cóc, hành hạ con mình.

Theo Thời Đại


quan hệ tình dục

học sinh

bắt cóc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.