4 người Australia bị đuổi khỏi máy bay vì say xỉn, chửi bới tiếp viên

Một nhóm đàn ông Australia gây rối cũng sẽ bị hãng hàng không Jetstar và Qantas cấm bay trong khi vụ việc được điều tra.

4 người Australia bị đuổi khỏi máy bay vì say xỉn, chửi bới tiếp viên-1Bốn người đàn ông nhanh chóng bị cảnh sát áp giải xuống khỏi máy bay.

Sự việc diễn ra trên chuyến bay từ Brisbane đến Melbourne (Australia) vào tối 10/4. Hãng hàng không Jetstar đã yêu cầu Cảnh sát Liên bang Australia (AFP) hỗ trợ ngay khi máy bay hạ cánh tại sân bay Melbourne, đưa 4 người đàn ông ra khỏi máy bay.

Hãng hàng không cho biết nhóm khách "có vẻ say xỉn, từ chối làm theo hướng dẫn và chửi bới phi hành đoàn, các hành khách khác", theo News.com.au.

"Sự an toàn của phi hành đoàn và khách hàng là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi không dung thứ cho bất kỳ hành vi gây rối hoặc lạm dụng nào trên máy bay", người phát ngôn nói.

Người này cũng xác nhận 4 hành khách đã bị Jetstar và Qantas cấm bay trong khi vụ việc được xem xét.

Đoạn phim 7 News thu được cho thấy ít nhất 3 sĩ quan cảnh sát bước vào máy bay và đưa những người đàn ông rời đi. AFP cho biết 4 hành khách đã tuân thủ hướng dẫn của cảnh sát để xuống máy bay trước những hành khách còn lại. Không ai bị buộc tội tội danh nào.


4 người Australia bị đuổi khỏi máy bay vì say xỉn, chửi bới tiếp viên-2Cảnh sát nhanh chóng có mặt trên máy bay để xử lý nhóm khách gây rối.

Alison Wegg thuộc AFP đặc biệt cảnh báo hành khách cẩn thận với lượng rượu tiêu thụ trước khi bay.

"Gần đây chúng tôi ghi nhận một số hành vi đáng lo ngại và không thể chấp nhận được khi hành khách tỏ ra hoàn toàn coi thường các vị khách khác và nhân viên hãng hàng không. Dù việc uống rượu trên máy bay và tại các sân bay không phải bất hợp pháp song chúng tôi lưu ý công chúng chú ý đến lượng rượu mình uống", Wegg nói.

"Các hành khách gây rối trên máy bay nên hiểu rằng điều này có thể có nghĩa là họ sẽ không được phép đi du lịch nữa, ảnh hưởng đến kế hoạch nghỉ lễ của gia đình cũng như đến các hành khách khác".

Hồi cuối tháng 2, trên chuyến bay kéo dài hai giờ từ Manchester đến Barcelona, một nhóm fan bóng đá say xỉn liên tục trêu chọc nữ tiếp viên hàng không Chloe Harrison.

Cụ thể, sau khi phi hành đoàn ghi nhận đã bán hết bia và rượu vodka, những nam hành khách ồn ào bắt đầu hô vang tên Chloe khi nghe được từ thông báo chuyến bay.

"Chúng tôi yêu cô, Chloe", "Cởi giày ra nếu bạn yêu Chloe", nhóm khách say xỉn khua khoắng giày, hát lớn và hô to nhiều câu trêu đùa khác. Nhóm fan túc cầu còn mỉa mai các đồng nghiệp của nữ tiếp viên bằng những câu hát: "Cô ấy phục vụ bên trái, cô ấy phục vụ bên phải, Chloe khiến các tiếp viên khác trông như ****".

Năm 2019, các thành viên phi hành đoàn của hãng hàng không Nordwind Airlines cũng được phen hoảng loạn, vội vàng ngăn chặn một người đàn ông (khoảng 30 tuổi) say rượu khi người này cố gắng mở cửa máy bay Boeing 777 ở độ cao 12.000 m giữa không trung.

Chuyến bay phải hạ cánh khẩn cấp ở Uzbekistan. Sau đó, tiếp tục có hai hành khách say xỉn khác ẩu đả trong cabin và vài người khác phải nhanh chóng can thiệp để tách họ ra.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/4-nguoi-australia-bi-duoi-khoi-may-bay-vi-say-xin-chui-boi-tiep-vien-post1421414.html

say xỉn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.