44 năm hành nghề ăn trộm kiếm được 66 tỷ đồng

Sau 44 năm hành nghề ăn trộm, một phụ nữ người Anh đã “thu về” được 2 triệu bảng Anh (tưởng đương 66 tỷ đồng).

Sau 44 năm hành nghề ăn trộm, một phụ nữ người Anh đã “thu về” được 2 triệu bảng Anh (tưởng đương 66 tỷ đồng).

Bà Kim Farry, 54 tuổi, đang sống ở Anh đã không ngại ngần khoe rằng bà đã thu được 2 triệu bảng Anh (66 tỷ đồng) nhờ hành nghề ăn trộm trong 44 năm qua.

44 nam hanh nghe an trom kiem duoc 66 ty dong

Bà Kim có một cuộc sống xa hoa trong 44 năm nhờ hành nghề ăn trộm

Theo DailyMail, bà Kim tiết lộ bắt đầu ăn trộm từ năm 9 tuổi bởi lúc đó gia đình bà rất nghèo, cha mất sớm, một mình mẹ của bà phải nuôi đến 9 người con.

Ban đầu, những thứ bà ăn cắp được chỉ là những đồ dùng hàng ngày vụn văt, sau đó là thức ăn và đồ chơi trong siêu thị. Đến năm 14 tuổi, bà bị đuổi học vì bị phát hiện ăn cắp. Khi 16 tuổi thì bà Kim coi việc ăn trộm là một “nghề” kiếm cơm của mình. Không những vậy, bà Kim còn tiết lộ, có năm thuận lợi, bà kiếm được tới 50.000 bảng Anh/năm (khoảng 1,65 tỷ đồng).

44 nam hanh nghe an trom kiem duoc 66 ty dong

Dù đã từng bị ngồi tù 7 lần, nhưng bà Kim vẫn được chính phủ cấp nhà ở miễn phí và cho tiền trợ cấp

Kim Farry kết hôn năm 20 tuổi và sinh được 6 đứa con. Khi 3 đứa con lớn của bà đủ 12 tuổi, bà cũng đã dạy chúng cách ăn trộm như thế nào.

Đã từng phải ngồi tù tới 7 lần nên những đứa con của bà đều được chuyển đến sống với cha. Bà Kim cho hay, bà đã có tiền án tiền sự với hơn 50 tội danh nhưng đó chỉ bằng 1% số tội danh bà đã thực hiện.

44 nam hanh nghe an trom kiem duoc 66 ty dong

Có lúc đỉnh điểm, bà kiếm được tới 50.000 bảng Anh/năm (khoảng 1,65 tỷ đồng).

Hai tháng trở lại đây, bà Kim quyết định “rửa tay gác kiếm”, thay đổi công việc vì nghĩ tới danh dự của đứa con gái nhỏ nhất 14 tuổi tên Paris của mình.

Hiện nay, bà Kim được cấp cho sống trong ngôi nhà miễn phí tại phía Tây Nam Thủ đô London và nhận trợ cấp 556 bảng Anh ( hơn 18 triệu đồng) mỗi tháng.

44 nam hanh nghe an trom kiem duoc 66 ty dong

Tuy nhiên bà Kim vẫn không cảm thấy tội lỗi hay xấu hổ vì lỗi lầm trước đây của mình mà lại thẳng thừng thừa nhận bà vẫn quen lối sống xa hoa như trước đây.

Giờ đây, khi muốn quay về làm những công việc chính nghĩa khiến bà gặp nhiều khó khăn khi có lý lịch không trong sạch. Vì thế bà đã đòi chính phủ phải trợ cấp thêm nếu không muốn bà quay lại con đường tội lỗi.

Theo Tấm Gương



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.