50 cô gái ăn mặc mát mẻ, múa cột trên nóc ô tô trong tang lễ của quan huyện

Dù đây là di nguyện của người quá cố song cách tổ chức đám tang như vậy đã vấp phải không ít ý kiến chỉ trích của dư luận.

Dù đây là di nguyện của người quá cố song cách tổ chức đám tang như vậy đã vấp phải không ít ý kiến chỉ trích của dư luận.

Do mắc bệnh tim, cựu chủ tịch hội đồng nhân dân huyện Gia Nghĩa ở Đài Loan, ông Đổng Tượng, 76 tuổi, đã qua đời vào ngày 14/12/2016. Tuy nhiên đến ngày 10h ngày 4/1/2017, tang lễ của ông mới được tổ chức.

Đám tang của ông Đổng được tổ chức rất long trọng. Khác với những đám tang mà chúng ta thường thấy, tang lễ của ông Đổng diễn ra khá lạ lùng và thu hút được sự quan tâm, chú ý của rất nhiều người.

50 co gai an mac mat me, mua cot tren noc o to trong tang le cua quan huyen - 1

Do mắc bệnh tim, cựu chủ tịch hội đồng nhân dân huyện Gia Nghĩa ở Đài Loan, ông Đổng Tượng, 76 tuổi, đã qua đời vào ngày 14/12/2016.

Trong tang lễ, mọi người khá bất ngờ khi thấy có sự xuất hiện của 50 cô gái trẻ, ăn mặc "mát mẻ” múa cột trên nóc 50 chiếc xe Jeep. Họ cùng nhảy múa tưng bừng theo tiếng nhạc.

Ngoài 50 chiếc xe phục vụ màn múa cột, đám rước linh cữu của ông Đổng còn có sự xuất hiện của gần 200 chiếc xe ôtô sang trọng khác. Nhiều quan chức có tiếng ở Đài Loan cũng có mặt trong đám tang của ông Đổng.

50 co gai an mac mat me, mua cot tren noc o to trong tang le cua quan huyen - 2

Trong tang lễ, mọi người khá bất ngờ khi thấy có sự xuất hiện của 50 cô gái trẻ, ăn mặc "mát mẻ” múa cột trên nóc 50 chiếc xe Jeep. Họ cùng nhảy múa tưng bừng theo tiếng nhạc.

Đoàn xe Jeep kéo dài trong tiếng nhạc ầm ĩ cùng màn nhảy múa quyến rũ của 50 cô gái đã khiến mọi người không khỏi ngỡ ngàng. Nhiều người đã đổ ra đường vì tò mò không biết chuyện gì đang diễn ra và có lẽ sẽ không ai nghĩ rằng đó thực chất là một lễ tang đưa tiễn vị cựu chủ tịch hội đồng nhân dân. Thậm chí có người đã phóng xe máy đuổi theo đoàn xe để xem buổi "biểu diễn". Đoàn xe đã gây ra tình trạng ùn tắc giao thông.

50 co gai an mac mat me, mua cot tren noc o to trong tang le cua quan huyen - 3

Nhiều người đã đổ ra đường vì tò mò không biết chuyện gì đang diễn ra 

“Rất sống động. Tôi chưa bao giờ được chứng kiến cảnh tượng này”, một người dân chứng kiến sự việc này lên tiếng.

50 co gai an mac mat me, mua cot tren noc o to trong tang le cua quan huyen - 4

50 cô gái quyến rũ "biểu diễn" trong đám tang của ông Đổng

Được biết, việc tổ chức tang lễ đình đám như thế này chính là di nguyện của ông Đổng. Anh Đổng Quốc Thành, con trai ông Đổng, đã cố gắng thực hiện lời dặn của người cha quá cố với hy vọng ông ra đi thanh thản, vui vẻ.

50 co gai an mac mat me, mua cot tren noc o to trong tang le cua quan huyen - 5

Đám tang của ông Đổng được tổ chức rất long trọng

Dù đây là di nguyện của người quá cố song cách tổ chức đám tang như vậy đã vấp phải không ít ý kiến chỉ trích của dư luận.

Theo Khám Phá


múa cột

sexy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.