8 năm chung sống mới biết chồng là...phụ nữ

Dù đã kết hôn được 8 năm nhưng một cặp vợ chồng người Đài Loan vẫn không có con. Bác sĩ phát hiện người chồng lại là...phụ nữ đích thực.

Dù đã kết hôn được 8 năm nhưng một cặp vợ chồng người Đài Loan vẫn không có con. Bác sĩ phát hiện người chồng lại là...phụ nữ đích thực.

Gần đây, một người đàn ông khoảng 40 tuổi đã đến khoa phụ sản một bệnh viện ở Đài Loan khám bệnh.
 
23 cặp nhiễm sắc thể trong người đàn ông đều là XX. (Ảnh minh họa).

Trong quá trình xét nghiệm, các bác sĩ đã phát hiện ra trong cơ thể ông không hề có tinh trùng, cặp nhiễm sắc thể giới tính cũng rất khác thường. Họ cho biết cặp nhiễm sắc thể giới tính trong cơ thể một người đàn ông bình thường là XY nhưng ở người này lại là XX.

Nói cách khác, 23 cặp nhiễm sắc thể trong người đàn ông này đều là XX. Vì thế dù có hình dáng và bộ phận sinh dục của đàn ông nhưng trên thực tế ông ta vẫn là một phụ nữ. Kể cả sử dụng hoóc môn của nam giới, người này cũng không thể thay đổi được khả năng sinh sản của mình. Nếu muốn sinh con, vợ chồng ông bắt buộc phải dùng tinh trùng của người khác.

Các bác sĩ cho biết, đây là một căn bệnh rất hiếm gặp, tỷ lệ mắc bệnh là 1/20.000. Khi biết chuyện này, bố mẹ của người đàn ông đã hết sức bất ngờ vì suốt mấy chục năm qua, họ vẫn luôn nghĩ con mình là con trai.

Theo Đất Việt



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.