Á hậu Hong Kong bị chồng bỏ vì đóng phim người lớn, vẫn cưới được đại gia, sống sung sướng

Trong số những mỹ nhân Hong Kong nổi danh nhờ đóng phim cấp ba không phải ai cũng may mắn được như Quách Tú Vân.

Trong số những mỹ nhân Hong Kong nổi danh nhờ đóng phim cấp ba không phải ai cũng may mắn được như Quách Tú Vân.

Á hậu vẫn bị chồng bỏ vì đóng phim người lớn

Hong Kong hơn 20 năm trước là thời kỳ thịnh hưng của dòng phim cấp ba. Nhiều mỹ nhân thời bấy giờ như Diệp Ngọc Khanh, Khưu Thục Trinh, Diệp Tử My... đều dấn thân vào con đường này và nhanh chóng nổi danh.

Quách Tú Vân thời trẻ.

Những năm 90, Quách Tú Vân cũng là một trong số những nhan sắc hàng đầu của dòng phim cấp ba. Tuy nhiên nếu như nhiều người đẹp khác chọn đóng phim người lớn vì tiền, thì Quách Tú Vân lại là trường hợp ngoại lệ, bởi cô sinh ra trong một gia đình bề thế ở Hong Kong.

Cha Quách Tú Vân từng là ông chủ của công viên Hải Dương Hong Kong. Nhà ngoại của cô cũng vô cùng giàu có vì kinh doanh trang sức nhiều đời.

Quách Tú Vân (ngoài cùng bên trái) giành danh hiệu Á hậu 2 của cuộc thi Hoa hậu Hoa Kiều quốc tế, năm đó ngôi vị Hoa hậu thuộc về Lý Gia Hân.

Ngay từ khi còn nhỏ, Quách Tú Vân đã có diện mạo nổi bật, cô mang trong mình 2 dòng mau Đức - Trung. Năm 1988 khi tròn 19 tuổi, Quách Tú Vân đăng ký dự thi Hoa hậu Hoa Kiều quốc tế.

Nhờ sở hữu chiều cao 1m78, nhan sắc cuốn hút cùng vóc dáng nóng bỏng, cô giành ngôi Á hậu 2 của cuộc thi. Đây cũng là bước đệm vững chắc giúp người đẹp thuận lợi tiến thân vào showbiz.

Vốn yêu thích diễn xuất nên Quách Tú Vân theo đuổi con đường làm diễn viên. Năm 1989, cô có vai diễn đầu tay trong bộ phim Ghost Busting của đạo diễn Vương Tinh, đóng cùng Khưu Thục Trinh.

Cũng như nhiều mỹ nhân thời bấy giờ, Quách Tú Vân chọn dòng phim cấp 3 để phát triển sự nghiệp. Cô từng tham gia các bộ phim như Tôi là khanh cuồng, Chim oanh chốn tỉnh cảng...

Hình ảnh của Quách Tú Vân từng gắn liền với dòng phim cấp ba.

Tuy nhiên khi sự nghiệp vẫn chưa thực sự nổi bật, Quách Tú Vân lại sa vào lưới tính với diễn viên Tiền Tiểu Hào. Năm 1990, cặp đôi bí mật kết hôn ở Australia vì Quách Tú Vân đã mang thai, khi ấy cô mới 21 tuổi.

Quách Tú Vân và Tiền Tiểu Hào sống bên nhau được 3 năm thì đường ai ấy đi. Nguyên do được cho là vì cả hai không tìm được tiếng nói chung trong hôn nhân, thường xuyên bất đồng quan điểm trong việc nuôi dạy con trai.

Quách Tú Vân và Tiền Tiểu Hoa.

Trong khi Quách Tú Vân muốn con trai tập trung vào việc học thì Tiền Tiểu Hòa lại muốn con tự do phát triển, làm những việc mình thích.

Ngoài ra một số nguồn tin cho hay sở dĩ cặp đôi ly hôn là vì Tiền Tiểu Hào bất mãn với định hướng phát triển sự nghiệp của vợ. Trước khi kết hôn, họ Tiền từng chia sẻ với báo giới rằng anh không thích Quách Tú Vân đóng phim cấp ba, và sẽ không cho bạn gái đóng những cảnh quay thiếu vải.

Tuy vậy sau khi đã về chung một nhà, Quách Tú Vân vẫn muốn theo đuổi dòng phim này. Điều đó làm Tiền Tiểu Hào vô cùng tức giận, dẫn đến hôn nhân tan vỡ.

May mắn cưới được đại gia, sống sung sướng

Sau khi ly hôn, Quách Tú Vân giành quyền nuôi con trai. Dù đã qua một lần đò và có con riêng nhưng cô vẫn được nhiều đàn ông theo đuổi, trong đó có không ít đại gia.

Cuối cùng, Quách Tú Vân lọt vào mắt xanh của đại gia Bàng Kiệt. Hai người phải lòng nhau khi cùng tham gia một hoạt động công ích. Bàng Kiệt hơn Quách Tú Vân 20 tuổi, là con trai thứ 5 của vua sắt thép Bàng Đỉnh Nguyên. Nhà họ Bàng cực kỳ giàu có, với tổng tài sản lên tới 8 tỉ NDT (hơn 27.000 tỷ đồng).

Dù đã trải qua một lần đò song Quách Tú Vân vẫn lọt vào mắt xanh của đại gia Bàng Kiệt.

Sau khi kết hôn, Quách Tú Vân được chồng đại gia hết mực cưng chiều. Bàng Kiệt để cho Quách Tú Vân tự do làm những việc cô thích, không những thế còn yêu thương con riêng của vợ như con ruột.

Đến nay, cặp đôi đã ở bên nhau hơn 20 năm nhưng không hề có bất kỳ điều tiếng, tin đồn không hay nào. Có thể nói cuộc hôn nhân thứ hai của Quách Tú Vân rất hạnh phúc, viên mãn.

Vì có cuộc sống giàu có, thảnh thơi nên Quách Tú Vân có thể thoải mái làm những công việc yêu thích.

Có gia thế khủng lại lấy chồng đại gia nên cô sống sung sướng, thảnh thơi. Đó có lẽ là lý do giúp Quách Tú Vân giữ được nhan sắc trẻ trung, quyến rũ cùng vóc dáng gợi cảm.

Hiện cô ít khi xuất hiện trên màn ảnh, mà chỉ thính thoảng nhận lời góp mặt trong một vài bộ phim vì... thích. Thời gian còn lại, Quách Tú Vân dành để làm từ thiện, tham gia các hoạt động về bảo vệ môi trường và tận hưởng những thú vui riêng.

Khi chụp hình, Quách Tú Vân và con trai trông như hai chị em.

Cảnh Phong - con trai của Quách Tú Vân hiện đã trưởng thành. Thừa hưởng gen nghệ thuật từ bố mẹ nên Cảnh Phong cũng theo đuổi diễn xuất, song sự nghiệp không mấy khởi sắc.

Theo Thế giới trẻ


Quách Tú Vân

mỹ nhân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.