Án mạng nghiêm trọng tại Florida (Mỹ) khiến 4 người tử vong

Cảnh sát Palm Bay báo cáo, ngày 28/1, nghi phạm thực hiện vụ xả súng 24 tuổi đã bắn chết 3 người và bị lực lượng chức năng hạ gục sau đó.

Hai sĩ quan cảnh sát đã bị thương trong vụ xả súng trên, hiện sức khỏe của họ đang trong tình trạng ổn định.

Trước đó, cảnh sát thành phố Palm Bay (bang Florida, Mỹ) cho biết Brandon Kapas đã bắn chết ông nội mình, ông William Kapas, sau vụ gây rối tại nhà của họ vào khoảng 14h ngày 28/1 (giờ địa phương). Cảnh sát sau đó đã phát hiện thi thể của cha Robert "Bob" Hoeffner thuộc Cộng đồng Công giáo St. Joseph đã nghỉ hưu và em gái của ông, Sally Hoeffner, đều do Kapas sát hại.

Cha Hoeffner đã nghỉ hưu vào năm 2016 sau khi phục vụ tại Nhà thờ Công giáo St. Joseph. Cảnh sát cho biết các thám tử của Palm Bay tiếp tục lấy lời khai từ nhân chứng để xác định mối liên hệ giữa Kapas và các nạn nhân của tên này, cũng như điều tra động cơ gây án.

Án mạng nghiêm trọng tại Florida (Mỹ) khiến 4 người tử vong-1Đối tượng Brandon Kapas (Ảnh do gia đình cung cấp)


Vụ nổ súng xảy ra hôm 28/1 tại một khu phố yên tĩnh nằm nép mình dọc theo Emerson Drive, một tuyến đường chính cắt ngang thành phố. Cảnh sát được thông báo tới khu vực này vào khoảng 14h để điều tra vụ nổ súng.

Một số cảnh sát tuần tra đã ngay ập tức có mặt tại hiện trường, truy đuổi Kapas khi đối tượng chạy trốn, ẩn nấp ở những ngôi nhà gần đó ngay gần Đại lộ Americana, ở phía Đông Bắc thành phố. Cảnh sát cho biết đối tượng đã bắn hai loạt súng, khiến hai sĩ quan Palm Bay bị thương. Cảnh sát sau đó đã áp sát Kapas, bắn nhiều phát đạn để đáp trả và tiêu diệt đối tượng, cảnh sát cho biết.

Vụ nổ súng hôm 28/1 đã nâng số vụ giết người được báo cáo ở quận Brevard, bang Florida lên 9 người kể từ đầu năm. Tuần trước, Palm Bay đã điều tra một vụ xả súng chết người khiến 3 thành viên trong gia đình thiệt mạng và 2 người khác bị thương tại Woodlake Village Apartments, cảnh sát cho biết.

Án mạng nghiêm trọng tại Florida (Mỹ) khiến 4 người tử vong-2Tổng cộng 4 người đã tử vong trong vụ việc, bao gồm cả hung thủ (Ảnh: Florida Today)

Một số lượng lớn cảnh sát đã tập trung tại khu phố Palm Bay, nơi xảy ra vụ nổ súng hôm 28/1, với những chiếc xe tuần tra phong tỏa khu vực Emerson Drive và phố Boeing, phong tỏa đường và chuyển hướng giao thông.

Cảnh sát đia phương đã làm việc suốt tối 28/1 để thu thập thông tin và bằng chứng từ cả hai hiện trường vụ án.

Bộ Thực thi Pháp luật bang Florida đã cử đặc vụ đến địa điểm điều tra vụ nổ súng theo yêu cầu của Cảnh sát trưởng Augello.

Theo VTV

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtv.vn/the-gioi/an-mang-nghiem-trong-tai-florida-my-khien-4-nguoi-tu-vong-20240130103817949.htm

Án mạng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.