Án mới xử: Cha là cựu cảnh sát dùng bao cao su lạm dụng tình dục con gái suốt thời gian dài, thấy dấu hiệu lạ bắt con nuốt thuốc tránh thai khẩn cấp

Từ sự vỗ về, âu yếm của một người cha với con gái, nhục dục trong hắn trỗi dậy gây ra bi kịch tan nát gia đình.

Tờ Today Online ngày 4/4 đưa tin về một vụ án rúng động mới được đưa ra xét xử và thu hút sự chú ý của dư luận vì liên quan đến một cựu quân nhân (hiện 41 tuổi) từng làm việc trong Lực lượng vũ trang Singapore. 

Anh ta đã liên tục có hành vi hãm hiếp con gái mình từ khi cô bé 12 tuổi. Bản án cuối cùng đã được đưa ra vào ngày 4/4 tại Tòa án tối cao Singapore với mức án 24 năm tù giam, nhưng có lẽ, bấy nhiêu đó chưa đủ xoa dịu nỗi đau về thể xác và tinh thần mà nạn nhân phải chịu đựng.

*Danh tính bị cáo không thể được nêu tên do lệnh của tòa án để bảo vệ danh tính của con gái anh ta, hiện 18 tuổi.

Từ cái vỗ mông trấn an thành "bàn tay quỷ"
Năm ấy, nạn nhân mới 10 tuổi, cô bé bị ám ảnh và mắc chứng sợ bóng tối. Để giúp con gái ngủ ngon mỗi đêm, người cha thường vào nằm cạnh dùng tay vỗ vào mông con để ru ngủ. Đó có lẽ là hành vi quá đỗi bình thường của các bậc cha mẹ với con cái nhưng không ngờ nó lại là nguồn cơn cho hành vi đê tiện của gã đàn ông này.

Thời gian trôi đi, thay vì vỗ mông, anh ta chuyển sang xoa đùi và đến năm 2016, khi con gái 12 tuổi anh ta đã lạm dụng tình dục và cưỡng hiếp cô bé. Phó Công tố viên (DPP) Christopher Ong đã mô tả hành vi của người đàn ông này là "chăn dắt tình dục (sexual grooming) liên tục và lâu dài". Nó đã cướp đi sự trong trắng của con gái anh ta. Người đáng lẽ phải bảo vệ cô bé hóa ra lại là kẻ hủy hoại cuộc đời em", ông Christopher Ong nói trước tòa.

Án mới xử: Cha là cựu cảnh sát dùng bao cao su lạm dụng tình dục con gái suốt thời gian dài, thấy dấu hiệu lạ bắt con nuốt thuốc tránh thai khẩn cấp-1Ông Christopher nói rằng người đàn ông bắt đầu quấy rối con gái mình lần đầu tiên từ năm 2014 đến năm 2015, khi cô bé khoảng 10 tuổi, trong khi cả gia đình vẫn đang sống hòa thuận, vui vẻ. Vào tháng 12 năm 2016, trong khi con gái đang nằm trên nệm, người đàn ông với tay và bắt đầu chạm vào cơ thể cô bé. Đó là lần đầu tiên hắn cưỡng hiếp con gái. Nạn nhân cảm thấy đau đớn nhưng không vùng vẫy hay chống cự vì sợ hãi. Sau khi "hành sự", gã xin lỗi con rồi cả 2 đi ngủ.

Trong khoảng vài tháng sau đó, nạn nhân bắt đầu "thuận theo ý bố". Đầu năm 2017, khi họ đang quan hệ tình dục tại nhà của cha mẹ anh ta (tức ông bà nội của nạn nhân), người đàn ông cảm thấy như thể bao cao su anh ta đang đeo đã bị hỏng. Lo sợ cô bé có thai, sáng hôm sau, hắn bắt cô bé nuốt một viên thuốc tránh thai khẩn cấp.

Họ tiếp tục hành động lén lút cho đến một ngày tháng 6 năm 2018, khi người mẹ đột ngột trở về và phát hiện cảnh ngang trái trong căn hộ của gia đình.

Sau khi đuổi chồng ra ngoài, người phụ nữ cố gắng gặng hỏi con gái chuyện gì đang xảy ra. Nhưng con gái cô lúc đó mới 14 tuổi, trùm chăn kín mít và khóc không nói được lời nào.

Người mẹ sau đó biết rằng sự việc không chỉ mới xảy ra, nhưng cô đã không trình báo vụ việc với cảnh sát vì lo lắng cho cả 2 con gái của mình.

Ông Christopher Ong cho biết trong phiên tòa: "Đặc biệt, cô ấy lo lắng rằng con gái lớn của cô ấy có thể tự tử bởi cô bé đã đe dọa sẽ tự sát nếu mẹ báo cảnh sát".

Năm sau đó, vào tháng 7 năm 2019, cô con gái lớn quyết định tố cáo hành vi phạm tội của cha khi cảm thấy không hài lòng với cha mình vì đã can thiệp vào cuộc sống cá nhân của cô.

Hành trình chữa trị vết thương tâm hồn
Một bác sĩ tâm thần tại Viện Sức khỏe Tâm thần nhận thấy rằng người đàn ông không bị rối loạn tâm thần và không bị bất kỳ hành vi tình dục bất thường hoặc xung đột nào. Còn bác sĩ tại phòng khám cho trẻ em của viện này thì phát hiện ra rằng con gái anh bị mất ngủ, lên cơn hoảng sợ, gặp ác mộng và thường xuyên nghĩ về việc lạm dụng tình dục của cha mình.

Cô bé thường xuyên bị ám ảnh về hình ảnh cha mình và khó tập trung trong lớp. Cô bé từng có ý định tự tử và đã cắt cổ tay để giải tỏa nỗi buồn.

Án mới xử: Cha là cựu cảnh sát dùng bao cao su lạm dụng tình dục con gái suốt thời gian dài, thấy dấu hiệu lạ bắt con nuốt thuốc tránh thai khẩn cấp-2Sau khi tiết lộ điều này với bác sĩ, cô bé đã nhận được sự can thiệp của dịch vụ xã hội từ Bộ Phát triển Gia đình và Xã hội Singapore. Cô bé tạm thời được đưa ra khỏi căn hộ của gia đình và được đưa đến một khu dân cư dành cho các cô gái tuổi teen.

Trong thời gian ở đó, một nhà tâm lý học lâm sàng đã phát hiện ra rằng cô bé có các triệu chứng của rối loạn căng thẳng sau chấn thương và sự việc diễn ra trong thời gian dài khiến nạn nhân nhầm lẫn về ranh giới tình dục bình thường, lành mạnh và hành vi xâm hại tình dục.

Trong một lời thú nhận vào tháng 1 năm 2022, cô bé tự mô tả mình là một "kẻ phá hoại tình cảm" và nói rằng mình vẫn sợ nghe thấy tiếng chìa khóa leng keng, hoặc tiếng mở và đóng của cửa chính, vì chúng khiến cô bé nhớ đến việc bố trở về nhà.

Cô bé cảm thấy mình là nguyên nhân dẫn đến sự tan vỡ của gia đình và lo sợ bản thân sẽ không bao giờ tìm được người để yêu vì "hiểu biết sai lầm" của mình về tình dục.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/an-moi-xu-cha-la-cuu-canh-sat-dung-bao-cao-su-lam-dung-tinh-duc-con-gai-suot-thoi-gian-dai-thay-dau-hieu-la-bat-con-nuot-thuoc-tranh-thai-khan-cap-162220704115801534.htm

lạm dụng tình dục


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.