Anh ruột nhẫn tâm hành hạ và bỏ đói em gái đến "thân tàn ma dại", chỉ cho ăn một lát bánh mì mỗi 4 ngày trong suốt 2 năm

Một người đàn ông đã bị bắt vì tra tấn và bỏ đói em gái của chính mình trong hai năm, được biết hắn chỉ cho nạn nhân ăn một lát bánh mì mỗi 4 ngày.

Một người đàn ông đã bị bắt vì tra tấn và bỏ đói em gái của chính mình trong hai năm, được biết hắn chỉ cho nạn nhân ăn một lát bánh mì mỗi 4 ngày. Người phụ nữ được tìm thấy trong tình trạng hết sức thương tâm.

Mới đây, tại Rohini, phía Bắc Delhi, Ấn Độ, một người phụ nữ đã được tìm thấy trong tình trạng suy dinh dưỡng không thể đi lại, nói chuyện hay thậm chí là nhận ra những người quen xung quanh.

Anh ruột nhẫn tâm hành hạ và bỏ đói em gái đến thân tàn ma dại, chỉ cho ăn một lát bánh mì mỗi 4 ngày trong suốt 2 năm-1

Người phụ nữ bị suy dinh dưỡng được tìm thấy nằm trên sân thượng được bao quanh bởi nước tiểu và phân của chính mình

Anh ruột nhẫn tâm hành hạ và bỏ đói em gái đến thân tàn ma dại, chỉ cho ăn một lát bánh mì mỗi 4 ngày trong suốt 2 năm-2

Người phụ nữ, 50 tuổi, mắc bệnh tâm thần và chỉ được cho ăn một lát bánh mì mỗi 4 ngày

Lãnh đạo Ủy ban Phụ nữ Delhi (DCW) Swati Maliwal nói: "Tuổi thật của cô ấy là 50, nhưng hiện tại cô ấy trông có vẻ như 90 tuổi. Khi chúng tôi giải cứu cô ấy từ trên sân thượng, cô ấy đang nằm trên chính chất thải của mình. Sự đói khát khiến cô ấy không thể làm được bất cứ việc gì."

Maliwal tiếp tục: "Tôi cảm thấy buồn vì không một người hàng xóm nào nghĩ đến việc thông báo cho cảnh sát hay Ủy ban phụ nữ về việc này. Tôi vô cùng kinh ngạc trước hành động vô nhân đạo mà anh trai và vợ anh ta đối xử với cô ấy."

DCW đã đến giải cứu người phụ nữ trên khi người anh thứ hai của cô gọi đến đường dây trợ giúp để báo cáo tình cảnh này. Anh nói em gái mình mắc bệnh tâm thần và đang bị anh trai của anh nhốt lại.

Anh ruột nhẫn tâm hành hạ và bỏ đói em gái đến thân tàn ma dại, chỉ cho ăn một lát bánh mì mỗi 4 ngày trong suốt 2 năm-3

Khi người phụ nữ được tìm thấy, cô không thể đi lại, nói chuyện hay thậm chí là nhận ra mọi người

Theo thông tin điều tra, người phụ nữ này đã từng sống với mẹ của mình trong nhà của cha mẹ họ. Nhưng sau cái chết của người mẹ già, người anh trai đã cảm thấy chán ghét khi phải chăm sóc đứa em gái mắc bệnh tâm thần. Người anh thứ hai của cô nói anh trai của anh ta đã đối xử vô cùng tồi tệ và dã man với em gái mình trong hai năm qua và không cho phép bất cứ ai nhìn thấy hay gặp gỡ cô ấy.

Maliwal nói rằng cô đích thân đi theo một nhóm điều tra đến nhà nhưng chủ nhân ngôi nhà không cho phép họ bước vào. Cuối cùng, nhờ sự nỗ lực của cả cảnh sát và nhóm điều tra mà họ cũng đã giải cứu được người phụ nữ trên.

Anh ruột nhẫn tâm hành hạ và bỏ đói em gái đến thân tàn ma dại, chỉ cho ăn một lát bánh mì mỗi 4 ngày trong suốt 2 năm-4

Năm ngoái, một người đàn ông 56 tuổi ở Trung Quốc đã được giải phóng sau khi bị xích lại trong chuồng của gia đình mình trong 17 năm

Tương tự, vào năm ngoái, một người đàn ông 56 tuổi ở Trung Quốc đã được giải phóng sau khi bị xích lại bằng gông cùm trong một cái chuồng của chính gia đình mình trong 17 năm. Phó cảnh sát trưởng Rajneesh Gupta nói: "Cảnh sát sau đó phải leo lên sân thượng từ ngôi nhà hàng xóm và tìm thấy người đàn ông trong tình trạng cực kỳ khốn khổ." Cặp đôi này đã bị bắt và vụ việc đang được cảnh sát điều tra thêm.

Vào hai năm trước, cha mẹ của một người đàn ông bị bệnh tâm thần khác đã nhốt anh ta trong một nhà kho trong 23 năm bởi vì họ không muốn anh xuất hiện trước mặt người khác.

Theo Helino


Bạo hành gia đình

bạo hành


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.