Bà lão 60 nuột nà khoe dáng trong quảng cáo áo tắm và bí quyết giữ gìn thanh xuân “rẻ như không”

Không ai có thể nghĩ được người phụ nữ Mỹ xinh đẹp lộng lẫy và rạng ngời xuân sắc này chính là một bà lão đã ngót nghét 60.

Không ai có thể nghĩ được người phụ nữ Mỹ xinh đẹp lộng lẫy và rạng ngời xuân sắc này chính là một bà lão đã ngót nghét 60.

Khi nói đến những quảng cáo áo tắm, nội y, chắc chắn ai cũng nghĩ đến hình ảnh những cô người mẫu trẻ trung xinh tươi với các số đo hoàn hảo quyến rũ. Tuy vậy, sự phát triển của ngành công nghiệp thời trang những năm sau này lại dần phá bỏ đi các định kiến ràng buộc đó.

Bà lão 60 nuột nà khoe dáng trong quảng cáo áo tắm và bí quyết giữ gìn thanh xuân “rẻ như không” - Ảnh 1.

Chúng ta đã từng thấy những nàng béo rạng ngời, người mẫu chuyển giới, hay những người sử dụng chính khiếm khuyết hoặc những điểm khác lạ của mình để trở thành người mẫu độc nhất vô nhị. Thậm chí, sàn diễn thời trang giờ đây không chỉ dành cho những người trẻ tuổi mà ngay cả các quý bà, quý ông U60, U70 vẫn có thể sải chân catwalk một cách kiêu hãnh và tràn đầy tự tin.

Bà lão 60 nuột nà khoe dáng trong quảng cáo áo tắm và bí quyết giữ gìn thanh xuân “rẻ như không” - Ảnh 2.

Hãy gặp gỡ Yazemeenah Rossi, một bà lão dù ngoài 60 nhưng đã vượt mặt tất cả những cô người mẫu tươi trẻ xinh đẹp khác để trở thành gương mặt đại diện cho mẫu quảng cáo áo tắm The Dreslyn x The Land of Women.

Bà lão 60 nuột nà khoe dáng trong quảng cáo áo tắm và bí quyết giữ gìn thanh xuân “rẻ như không” - Ảnh 3.

Với gương mặt và cơ thể đã bắt đầu xuất hiện những đường kẻ của thời gian, mái tóc dài trắng muốt xõa xuống bờ vai, làn da không còn được căng tràn như thời tuổi trẻ với lấm tấm những chấm đồi mồi… Thế nhưng bất cứ một ai nhìn thấy bà Yazemeenah trong các mẫu quảng cáo này cũng phải thốt lên rằng bà quá đẹp!

Brooke Taylor Corcia, người sáng lập thương hiệu The Dreslyn cho hay: “Ở Yazemeenah toát lên được một vẻ khỏe mạnh và quyến rũ tự nhiên không thể cưỡng lại. Bà ấy tự tin, bà là một nghệ sỹ thực thụ và biết chăm sóc cơ thể của mình một cách tốt nhất. Đây là sản phẩm dành cho những phụ nữ biếtcách tận hưởng cuộc sống, có trí tuệ, tự tin, và luôn biết cách tỏa sáng”.

Bà lão 60 nuột nà khoe dáng trong quảng cáo áo tắm và bí quyết giữ gìn thanh xuân “rẻ như không” - Ảnh 4.

Bà Yazemeenah sinh ra ở Pháp và lớn lên tại đảo Corsica. Đây cũng không phải lần đầu tiên bà xuất hiện trong những bộ ảnh thời trang. Sự quyến rũ đằm thắm của một người phụ nữ từng trải và nét rạng ngời tràn đầy sức sống của Yazemeenah là thứ mà rất nhiều phụ nữ ao ước có được.

Chia sẻ về bí quyết giữ gìn thanh xuân của mình, Yazemeenah cho biết chẳng bao giờ bà tiêu tốn quá nhiều tiền vào những sản phẩm chăm sóc da đắt tiền, bởi thứ hiệu quả nhất đã luôn hiện diện sẵn trong gian bếp của chúng ta.

Bà lão 60 nuột nà khoe dáng trong quảng cáo áo tắm và bí quyết giữ gìn thanh xuân “rẻ như không” - Ảnh 5.

Hàng ngày, bà Yazemeenah thường dành thời gian để nuôi dưỡng làn da với dầu olive và massage dầu hạt nho vào da đầu để giữ cho mái tóc luôn suôn mượt, khỏe mạnh. Mỗi tuần một lần, bà trộn dầu olive với đường tạo nên hỗn hợp tẩy tế bào chết tự nhiên mà vô cùng hiệu quả.

“Tôi chẳng phụ thuộc vào bất kỳ loại mỹ phẩm nào bởi những thứ tôi cần đều có thể dễ dàng tìm được ở khắp nơi”, bà nói.

Bà lão 60 nuột nà khoe dáng trong quảng cáo áo tắm và bí quyết giữ gìn thanh xuân “rẻ như không” - Ảnh 6.

Thái độ sống bình tĩnh, lạc quan và lối sống giản dị cũng là điều giúp cho Yazemeenah luôn giữ được sự trẻ trung và một sức khỏe tốt.

“Chúng ta thường bị những mẫu quảng cáo nhồi nhét vào đầu rằng phải xài cái này cái kia thì da mới đẹp. Không một ai nói cho bạn sự thật là, bản thân chính làn da của chúng ta đã có khả năng tuyệt vời để tự tạo một lớp bảo vệ từ bên trong. Nếu cứ bôi hết thứ này đến thứ khác, làn da sẽ trở nên ‘lười biếng’ và không tự làm việc để bảo vệ mình nữa”.

Bà lão 60 nuột nà khoe dáng trong quảng cáo áo tắm và bí quyết giữ gìn thanh xuân “rẻ như không” - Ảnh 7.

“Tôi đến từ một nơi rất đơn giản. Chúng tôi dùng dầu olive để nấu ăn và dùng dầu olive để bôi cả lên tóc, lên da, ngoài ra không dùng bất cứ cái gì khác. Mẹ tôi ngày xưa cũng vậy, dáng dấp đẹp như một vũ công ballet, và bà cũng không xài mỹ phẩm. Bác tôi cũng đã ngoài 90, sau khi ngưng xài mỹ phẩm, làn da bà trở nên đẹp hơn bao giờ hết”.

Bà lão 60 nuột nà khoe dáng trong quảng cáo áo tắm và bí quyết giữ gìn thanh xuân “rẻ như không” - Ảnh 8.

Bên cạnh đó, Yazemeenah cũng nhấn mạnh việc bổ sung những loại thực phẩm lành mạnh để chăm sóc làn da từ bên trong. Bà cho hay, hầu như ngày nào cũng ăn một quả bơ, ngoài ra bà chỉ ăn các loại thực phẩm hữu cơ.

“Điều tốt nhất cho làn da là bạn phải ăn đủ chất béo tốt mỗi ngày, cũng như giúp cho da hít thở thật tốt bằng các hoạt động thể dục”.

Bà lão 60 nuột nà khoe dáng trong quảng cáo áo tắm và bí quyết giữ gìn thanh xuân “rẻ như không” - Ảnh 9.

Và với tất cả những phụ nữ mong muốn giữ gìn mãi tuổi thanh xuân, bà Yazemeenah cho biết: “Mọi thứ không chỉ xảy ra một sớm một chiều mà cần cả một quá trình đầu tư tâm sức và tuân theo đúng như những gì mình đã định”.

Theo Thời Đại


Người mẫu

chăm sóc da


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.