Bà mẹ đẻ con ở gara ô tô rồi thản nhiên bỏ đi gây sốc

Bà mẹ Trung Quốc nặng nề tiến vào gara ô tô, sinh con trong vòng chưa đầy 30 giây trước khi biến mất, bỏ lại đứa con của mình.

Bà mẹ Trung Quốc nặng nề tiến vào gara ô tô, sinh con trong vòng chưa đầy 30 giây trước khi biến mất, bỏ lại đứa con của mình.

Vụ việc xảy ra ngày 11/3 vừa qua tại một gara ở Hàng Châu, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc. 

"Khi tôi nhìn thấy đứa bé, môi của nó đã bắt đầu tím tái. Đứa bé không khóc nhưng tôi rất lo lắng khi thấy máu trên mặt đất. Tôi biết đó là một đứa trẻ sơ sinh", Xiao Song, nhân viên gara và cũng là người đầu tiên phát hiện ra đứa trẻ vào sáng sớm 11/3 cho biết.

3E348DCE00000578-4306660-image-1680-2861-1489402277

 Hình ảnh được cắt từ camera giám sát. (Ảnh: SCMP)

Song nói rằng, mặc dù rất lóng ngóng nhưng anh vẫn kịp bình tĩnh để quấn chăn cho đứa trẻ trong khi đợi những người khác gọi xe cứu thương.

Các nhân viên của gara này sau đó kiểm tra camera giám sát và phát hiện người phụ nữ mặc áo khoác vàng bước đi nặng nề vào nơi họ làm việc.

Cô này sau đó tháo quần, ngồi xuống đẻ con và rời đi sau đó chưa đầy 30 giây như chưa hề có chuyện gì xảy ra. Nhưng điều kỳ lạ là người phụ nữ này lại để lại chiếc túi xách có thẻ căn cước và ví của mình.

Không lâu sau khi đứa trẻ được đưa vào bệnh viện, cảnh sát cho biết người mẹ đã quay lại nhận con. Người phụ nữ này nói rằng cô không có lựa chọn nào khác ngoài việc vào gara đẻ vì quá vội nhưng khi quay lại tìm con thì đứa trẻ đã biến mất.

Theo VTC


sinh con

bỏ rơi con

gara ô tô


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.